PDA

View Full Version : "Tôi cần có bạn"


Gem
31-07-2006, 08:14 PM
[b]Kết </span></span>

Dù cho người post bài là ai , ngừoi được nhắc đến là ai , theo mình nghĩ đã đến lúc làm cho trang web " sống " trở lại . Mình có cơ hội tiếp xúc nhiều CHS thuộc các khối khác nhau ,đa phần họ có nhiều ý kiến trái ngược nhau , nhưng mục đích cuối cùng là muốn chúng ta có một sân chơi bổ ích với sự cống hiến của mỗi ngừoi .
Sân chơi này rất cần thiết cho các CHS trong nước và còn cần hơn gấp trăm lần cho các du hs nước ngoài .
Chúng ta có những cơ hội thuận lợi vậy mà chúng ta cứ <span style=\'color:red\'>VÔ CẢM hoài .</span>

Mình muốn nói nhiều lắm , nhưng khi nói thì có ngừoi cho rằng diễn đàn nên "IM" .

<span style=\'color:blue\'>Với tư cách là thành viên từ những ngày đầu thành lập web , mình muốn có một sự công bằng , Mình vẫn post bài nhưng với điều kiện diễn đàn không phải mắc một lỗi dù là nhỏ nhất . Hiện tại diễn đàn mắc những lỗi vô duyên lắm .

magicboy
12-08-2006, 09:10 AM
hic một bài hay thế này lại bị bỏ quên nè, up lên cho các huynh đệ đọc mà suy ngẫm nè
đang rảng rổi thì bỏ chút thời giờ chăm lo cho Hội đi chớ

TruongGiang
15-08-2006, 10:19 AM
Mình cũng đã đọc đi đọc lại bài này nhiều lần. Mỗi lần đọc là một lần có cảm xúc khác lạ.

Mình cũng đau đáu như tác giả bài viết và nhất là rất đồng cám với Quốc Thái: dù cho người post bài là ai, ngừoi được nhắc đến là ai, theo mình nghĩ đã đến lúc làm cho trang web "sống" trở lại. Mình có cơ hội tiếp xúc nhiều CHS thuộc các khối khác nhau, đa phần họ có nhiều ý kiến trái ngược nhau, nhưng mục đích cuối cùng là muốn chúng ta có một sân chơi bổ ích với sự cống hiến của mỗi ngừoi.

Tuy nhiên, mình vẫn có cái nhìn lạc quan. Cho dù còn lại rất ít người lui tới trang WEB này nhưng điều đó cũng không đáng ngại. Chỉ ngại khi trang WEB này không còn. Hễ trang WEB này còn, thì mình vẫn còn lui tới...