PDA

View Full Version : Lễ Tốt Nghiệp coi chừng phó nhòm


Gem
23-07-2006, 10:28 PM
Hồi sáng này mới đi dự lễ TN nhỏ bạn , khi lễ làm xong cũng là lúc mọi người chúc mừng nhau và chụp hình , tôi gọi 1 ông chụp hình ( trong đám đông ) và chụp 6 tấm là 60.000 đ , khi nhìn tứong ông này chụp tui có linh cảm ko tốt vì không được chuyên nghiệp lắm nhưng hơi đâu để ý , chụp xong tui ghi biên lai, lẽ ra chồng tiền phân nữa nhưng tôi chơi sộp đưa hết , ổng cũng đưa biên lai và nói nhà anh ở đâu tui đưa tận , hết hồn , nhưng thôi tui đề nghị giao tại đây lúc 5h chiều .

5 h ổng hẹn tui ra cầu Đỏ Bình Thạnh , điện cho ổng rồi ổng nói sẽ cử người ra lấy , chờ nửa tiếng cũng ko thấy điện cho ổng thì máy ổng tắt .

Thôi rồi bây giờ tui nhận ra thì đã muộn , tiền thì không có gì đáng nói , tức là ở chỗ chỉ có 1 dịp như vậy thôi mà cũng ko có chụp hình được , tiếc quá .

foureyes
24-07-2006, 08:40 AM
sao mà em xui xẻo thế. Rút kinh nghiệm, không nên đưa hết tiền trước. Thường thì mấy ông chụp hình ở mấy lễ tốt nghiệp cũng ko đến nỗi nào, nhưng biết đâu...cảnh giác là tốt nhất

TruongGiang
24-07-2006, 02:11 PM
Mình vừa gọi vào số máy đó. Có đổ chuông nhưng hổng có ai bốc máy...

Chắc phải đưa một cái tin về vụ này quá????

Gem
24-07-2006, 06:15 PM
@ Truong Giang :
em có nhắn tin cho ông đó nói là hãy cẩn thận , nói chung em làm dữ với ổng , cuối cùng ổng đưa ảnh trả và cũng diện cớ này cớ nọ .
Thôi hãy cho qua , đừng làm to chuyện , cũng tội nghiệp ổng .
Kết thúc tại đây nha .