PDA

View Full Version : Khóa 94... Khóa 94 đây...


TruongGiang
23-06-2006, 12:20 PM
Ðây là chuyên mục nội bộ của khóa 94 chúng ta. Mong bà con mỗi người góp một tay cung cấp thật nhiều, thật nhiều thông tin liên quan đến "chúng ta" để cho chúng ta cùng biết, biết rõ về nhau nhé..............

TruongGiang
23-06-2006, 03:11 PM
Chiều nay (23-6), tui gọi cho Hiền Vũ xem tình hình anh em ăn nhậu wup cup như thế nào. Có vẻ anh em bận rộn quá nên chưa có cuộc tập hợp nào ra trò. Vũ cho biết, hắn với Ðông vừa mới đi uống cà phê ngày hôm qua...

Ðồng thời Vũ cũng cho biết, chiều hôm nay, các bạn trên Sài Gòn sẽ kéo về Long An ăn đám cưới bạn Cường.

A ha, vậy là một thành viên của khóa 94 đi cưới vợ.

Chúc mừng đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc.....

RuaLQD
26-06-2006, 01:07 AM
CHÚC MỪNG VIẾT CƯỜNG LÊN "XE BÔNG"

TruongGiang
04-07-2006, 03:48 PM
Cuối tháng 6, thầy Huy, thầy Hải lên Sài Gòn dự hội nghị triển khai sách giáo khoa mới. Nghe tin, thằng Phan, thằng Hạnh vội vàng báo cho tui. A lê hấp, tui vội vàng tập hợp các chiến hữu nhằm triển khai đợt tổng công kích...
Thằng Vũ, thằng Ðông, Quốc Thái, Phan Phương, Hữu Phước rồi Anh Thi, Mai Xuân, Lan Chi... nhớ hổng hết được tin báo. Trên chút nữa thì có anh Hoàng Hiệp, Tuấn Hiệp, Anh Bằng. Dưới chút nữa thì có Yến Trinh kèm thêm các vị hôn phu, hôn thê của các thành viên.
Ðúng 5 giờ trên bàn tiệc có hơn chục gương mặt mốc kèm các thầy. Trong bữa nhậu, thầy Huy có gọi cho Tía nhưng Tía cũng đang mắc... nhậu.
Rượu vào, lời ra òm tỏi. Khi đã ngấm men, phía thầy Hải bổng có thêm đồng minh. Hai người bạn của thầy ở Sài Gòn nghe tin đã đến chia vui và không lâu sau họ đã lôi mấy thầy đi tăng hai.
Buồn gần chết, tụi này trả tiền rồi lủi thủi chui vô quán KARAOKE... Tui tạm chia tay vì phải chở bà xã về nhà. Hổng biết các huynh đệ còn lại ca hét có bốc không?

TB_ Hôm sau tui nhận được điện thoại của anh Hoàng Hiệp báo nhóm bạn Yến Trinh mời thầy đi coi phim con.... con... hì hì. Hổng biết thầy coi có vui không?
Ngày 29, sau khi đã bị dợt tơi tả, mấy thầy về lại Long An. Kế thúc đợt hội nghị...

HienTrang94C
05-07-2006, 08:57 PM
Hai ba tuần nay không vô forum , bây giờ sao thay đổi hết trơn vậy ? cải cách và nâng cấp diện mạo huh? ... Thôi mất cái này thì làm cái khác vậy ...

Hôm nay có đá banh , nên bây giờ chắc mọi người đi ngủ để tối coi huh ? có cá độ không? mình ở đây coi vào buổi chiều , không phải thức khuya ... nhưng coi không vui và không có không khí như ở VN vì tụi Mỹ không thích coi đá banh :( với lại những người bình luận trên TV cũng không hay như ở VN :(

K94 có gì mới không? chuyện làm kỷ yếu 94C sao không thấy kế họach gì hết vậy? chắc là đang mùa bóng đá nên mọi chuyện tạm đình lại chờ qua mùa World Cup huh ? Chúc các bạn coi đá banh vui vẻ .

TruongGiang
07-07-2006, 09:33 AM
Nghe lớp trưởng nói về cái vụ coi đá banh ở bên Mỹ mà phát "thèm"... Không bù ở bên đây, mọi người thức coi cho muốn "lòi con mắt". Nhiều trận diễn ra lúc hai giờ sáng có khi tới hơn bốn giờ mới kết thúc. Vậy mà cũng có nhiều người thức la hét hổng biết mệt...

Tình hình viết kỷ yếu vẫn chưa có gì sáng sủa. Bởi thông tin về vụ viết lách mà chưa được quãng cáo rầm rộ và cũng có lẽ là chưa vào "mùa thu họach" nên còn xìu xìu ển ển lắm. Nhưng chắc rằng đến giai đoạn nước rút thì sẽ có kết quả mỹ mãn. Cái vụ này lớp trưởng cứ yên tâm kê cao gối mà ngủ nhé!

Tình hình đời sống của người Việt chúng ta bên đó thế nào nhất là các bạn vừa đi học, đi làm như lớp trưởng? Tìn kiếm công việc có khó không? Giá cả sinh hoạt có đắt đỏ không? Lớp trưởng cho biết một chút thông tin về cuộc sống bên ấy đi...

TruongGiang
10-07-2006, 01:49 PM
Hôm qua mình về Long An, trên đường trở lên thì gặp Mai Xuân cũng đang chạy trở lên. Cô nàng được một anh "đẹp trai" đèo phía sau lưng (coi mà phát thèm). Hỏi ra thì ảnh cũng là đồng hương, nhà ở Thủ Thừa, lớn hơn chúng ta cỡ sáu khóa. Mình chưa hỏi cổ anh chàng đó là gì với nhỏ nhưng có lẽ hổng đoán cũng .....biết! hi hi

Mai Xuân cũng cho biết, có lẽ Thiên Thanh sẽ về nước vào ngày 20 tháng này. Chuyến bay đáp xuống cỡ 11 giờ đêm. Xem ra cái vụ tụi này định bày binh bố trận đón lỏng cô nàng thất bại rối. Hy vọng giờ giấc sẽ có thay đổi vào giờ chót để tụi mình được nhậu với cổ hí hí...

TruongGiang
20-07-2006, 11:49 AM
Mai Xuân vừa mới gọi cho tui báo rằng chính xác là Thiên Thanh sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 12 giờ đêm ngày 20-21 này. Chủ nhật này (23-7), Thiên Thanh mời các bạn trong lớp ta về Long An ăn nhậu.
Mừng một người bạn đã quay về với vòng tay của bè bạn.
Nhưng tiếc quá Thanh ơi, tui không có mặt để chia vui với bạn rồi.
Thanh có thể tính tiếp hiệp hai ở trên Sài Gòn không?

Hay là báo cho tui khi nào bạn rảnh, tui sẽ sắp xếp một cuộc gặp mặt nho nhỏ trên Sài Gòn này?

TruongGiang
01-08-2006, 02:14 PM
Mấy hôm nay mình bận quá nên không cập nhật thông tin kịp thời được. Trước tiên, Trang thông cảm dùm mình nhe, vụ Thiên Thanh về nước mình chưa có thông tin gì. Không biết là các bạn khác đã "hội ngộ" với Thiên Thanh như thế nào!

Còn với khóa 94. Thứ bảy tuần này (hình như là ngày 4, ngày 5 gì đó) chúng ta có một cuộc picnic nho nhỏ về nhà bạn Tiến đầu bạc ở quận hình như là 12. Bạn nào có hứng thú thì liên lạc với Hiền Vũ nhe: 0908245635

TruongGiang
15-08-2006, 10:07 AM
Chuấn bị họp mặt truyền thống đê...

Ngày Họp Mặt Truyền Thống nhắm ngày Chủ Nhật 20-8, 9 giờ sáng. Ðịa điểm: Nhà hàng Hào Bàng, 118 Nguyễn Ðình Chiểu[/u]. Nhà hàng Hào Bàng nằm gần góc Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng. Nếu ai chưa quen đường thì hãy đi đường Điện Biên Phủ, rẽ phải vào Mạc Đỉnh Chi, rẽ phải vào Nguyễn Đình Chiểu, chưa tới ngã tư Hai Bà Trưng thì nhìn bên phải chính là Hào Bàng. Bên trái là cà phê Window.

Chổ để xe nhà hàng Hào Bàng hơi chật, nhưng hy vọng buổi trưa vắng khách chúng ta sẽ có đủ chỗ gởi xe. Nếu hết chỗ thì vui lòng chạy đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch chổ trường ĐH Kinh tế rẽ trái vòng qua hồ Con Rùa. Nhìn bên tay phải là Đại học Quốc Gia. Chỗ đó có một bãi gởi xe khá rộng.
. Phí thì khoảng 100 ngàn (nhưng rất vui khi các bạn đóng nhiều hơn hi)

Mỗi năm mới có một lần, đến "nhậu nhẹt, chơi bời, ca hát, tám... và còn nhiều thứ nữa" các bạn ơi

foureyes
15-08-2006, 02:24 PM
Khoá 94 khối A đã có Quốc Thái và Thy kêu gọi mọi người rồi. Riêng khối C nhờ Giang liên lạc và đăng ký nhé.
Ngày mai sẽ gởi số lượng khóa 94A tham dự

Tr.Giang
11-09-2006, 01:07 PM
Bây giờ khóa 94 chúng ta có hai khu vực để gặp gỡ, tâm tình trao đổi. Không biết nên sử dụng khu vực nào nhỉ? Hay là chúng ta vẫn giữ nguyên khu vực này?

duonghoanghiep
14-09-2006, 09:02 AM
Cho mình mượn đất 94 của các bạn một chút. Tối qua xem phần tin Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 các bạn có thấy Thanh Liêm không? Nhớ ủng hộ Thanh Liêm nhé.

foureyes
14-09-2006, 09:13 AM
anh Hiệp nhanh thiệt, tính post bài kêu gọi mọi người. Liêm là cựu học sinh khóa 94, là 1 trong 25 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi "Ngôi sao tiếng hát truyền hình" do HTV tổ chức. Cuộc thi này còn có giải thí sinh do khán giả bình chọn thông qua tổng đài tin nhắn.

Mọi người tham gia bình chọn cho Liêm nhé
Bùi Thanh Liêm _ Mã số bình chọn: S08

Tr.Giang
14-09-2006, 09:27 AM
Mình cũng vừa được xem Liêm hát và bình chọn ngay. Tuy nhiên, không biết Liêm có thiếu tự tin hay không nhưng có một bài "Chảy đi sông ơi" mà năm nào cũng hát, hi hi... Sợ rằng ban giáo khảo thấy mòn quá.
Nhưng cũng khen Liêm kiên trì, thi đi thì lại hoài mà hổng ngán. Ơ mà, Tú Xương ngày xưa thi đi thi lại tới tám chín bận mà. Thôi ráng lên Liêm nhé, khi nào đậu thì thôi...

Tr.Giang
18-09-2006, 02:26 PM
Gửi bạn!
. Bạn quá kiên nhẫn, quá đam mê...

Vậy là Liêm phải dừng cuộc chơi, không thể lọt tiếp vào vòng 17 người có giọng hát hay của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Thật buồn cho bạn. Có thể nói, việc có mặt ở tốp 24 người đã là một thành công đối với không ít thí sinh. Nhưng đối với Liêm, đó không phải là thành công mà đó là thất bại!
Vì sao vậy? Còn nhớ ở một cuộc thi trước, dường như Liêm đã lọt vào tốp 12 người. So với năm nay, Liêm đã thụt lùi. Nhưng cái đó, có thể vẫn chưa là vấn đề đúng không Liêm? Mình vẫn còn nhớ vào những năm đầu tiên của cuộc sống sinh viên, bạn đã lao vào con đường ca hát. Và nếu mình nhớ không lầm thì đây có lẽ đã là lần thứ bảy, thứ tám gì đó Liêm tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình. Chừng ấy năm, Liêm chưa hề nếm được quả ngọt.
Công bằng mà nói, Liêm có chất giọng, có sự khổ luyện. Thế nhưng, so với những người khác, có lẽ Liêm mãi chỉ là người đến sau... vì giọng của Liêm không lạ, không phải là xuất sắc, nổi trội để có thể trở thành một ngôi sao...

Nhưng Liêm ạ, có lẽ việc dừng cuộc chơi ở vòng ngoài này là thất bại. Tuy nhiên, một lần nữa Liêm thất bại, lại một lần nữa mình cho rằng bạn đã thành công!
Cũng với nhiều người, qua một vài lần thất bại, họ chán nản, buông xuôi. Thất bại, có thể nó sẽ là nguồn cơn của sự bị quan, mất niềm tin bản thân... để rồi không còn một động lực nào giúp người ta đứng lên. Nhưng bạn thì không. Bạn vẫn kiên trì, nhẫn nại đeo đuổi con đường mình thích, mình chọn. Mỗi lần không đạt kết quả tốt là mỗi lần bắt tay làm lại để chuẩn bị cho một cuộc chơi mới... Phải nói rằng, phải có một ý chí phi thường mới có thể làm được điều ấy, Liêm ạ.
Và do đó, trong sự thành công của bạn, theo mình, chính là bạn đã duy trì được sự đam mê. Bạn quá kiên nhẫn, nhẫn nại để theo đuổi đến cùng giấc mơ. Bạn có được ngọn lửa đam mê và bạn đã giữ được nó luôn cháy mãi. Mình khâm phục bạn. Bạn đã có một gia tài quí, Liêm ơi!
Cuộc chơi của bạn trên sàn sân khấu cuộc thi tiếng hát truyền hình đã khép lại. Thế nhưng, điều ấy chưa hẳn đã kết thúc, phải không? Mong rằng, ngọn lửa đam mê của bạn là vĩnh cữu để bạn có thể vững vàng bước tiếp con đường tưởng dễ dàng nhưng hóa ra lại vô cùng chông gai, Liêm nhé!Tr.Giang

Tr.Giang
07-10-2006, 11:53 AM
Mình xin thông báo cho các anh chị em khóa 94 (đặc biệc là 94C) hai tin vui:
Thứ nhất, giữa tháng này Xuân Nga làm đám hỏi. Có đãi tiệc hẳn hoi... Nga sẽ làm đám hỏi tại nhà (Đường Hùng Vương, gần bến xe)
Thứ hai, cuối tháng này Lan Chi lên xe bông. Chắc là chúng ta sẽ được mời về Long An ăn tiệc...

Xin chúc mừng các bạn...

myhanh
07-10-2006, 05:56 PM
Trùi ui! Mọi người rủ nhau lên xe bông hết rồi làm mình nôn quá không biết xe bông có khác gì xe thường không vậy? Nhờ bạn Tr.Giang cho myhanh gửi lời chúc mừng hai bạn Thanh Nga và Lan Chi nha.

Tr.Giang
16-10-2006, 03:45 PM
Ngày 15-10, mình và Phan, Mai Xuân, "gia đình" Lan Chi, Quỳnh Dung đã đi dự đám hỏi của Xuân Nga tại Long An.
Có nhiều chuyện để nói lắm nhưng có lẽ phải để từ từ mới nói hết được...

Trước tiên, nhờ nói chuyện với Xuân mà tụi mình có số ĐT của Thúy Quỳnh. Bốn năm năm nay rồi mới biết được thông tin của nhỏ. Mừng quá. Mình và các bạn có gọi điện thoại cho Quỳnh và biết tin vui: nhỏ đã lấy chồng! (Trời ơi, buồn cho một người...). Khi nào gặp, mình sẽ cho nhỏ "điết tai" vì đám cưới mà hổng thông báo...

Thứ hai: Cuối tháng này (hình như là 28, 29-10) thì Lan Chi sẽ làm lễ cưới. Thông báo trước cho mọi người là chuẩn bị tinh thần để nhận thiệp và đi ăn tiệc tại TP.HCM (hình như là nhà hàng gì đó trên đường Tôn Đức Thắng). Nghe Lan Chi nói tiệc đặt 100 bàn nhưng bây giờ mới mời được có 10 bàn hà... Hì hì

Và còn nhiều điều khác liên quan đến Như Huyền, Trang, Hải Bình, Thiên Thanh.... Chờ khi nào mình rảnh sẽ kể tiếp...

Tr.Giang
21-10-2006, 12:12 PM
Mấy tấm hình hồi đám hỏi Xuân Nga...

myhanh
21-10-2006, 12:18 PM
Nhân vật chính không thấy mặt mà chỉ thấy mặt bạn Quỳnh Dung hà
Cám ơn bạn Giang đã share tấm hình.

Tr.Giang
21-10-2006, 12:19 PM
Thêm một tấm nữa nè...

Tr.Giang
21-10-2006, 12:21 PM
Sẵn đây, các bạn chiêm ngưỡng thêm dung nhan của vợ chồng Lan Chi...

Tr.Giang
21-10-2006, 12:28 PM
Mấy "đại ca" này là chuyên gia ăn nhậu của khóa 94 đó!
Ê, ăn nhậu ở đâu mà bị người ta chụp lén dzậy mấy bồ. Tui phải mua lại tấm hình này hết mấy $$$ đó. Khung cảnh cũng ấm cúng quá hén....

myhanh
21-10-2006, 04:08 PM
Hà hà bó tay. Hôm bữa này là nhậu chung với nhà báo đó. Chắc bị nhà báo chụp rùi. Thấy myhanh đang mơ màng kìa. Hôm đó đâu có Tr.Giang phải không. Địa điểm là cái quán gì trên đường Phạm Viết Chánh đó

Tr.Giang
31-10-2006, 01:59 PM
Bữa đi đám cưới Lan Chi, có nhiều nhân vật xuất hiện lắm nhe...

Tr.Giang
31-10-2006, 02:02 PM
Toàn cảnh, nhưng hình hơi mờ chút xíu, bà con ráng coi nhe

Tr.Giang
31-10-2006, 02:17 PM
Tấm này mấy chị em đang tám...., không biết bà con có nhận ra ai không?

foureyes
31-10-2006, 02:42 PM
hôm trước mình thấy có danh sách khóa 94 mà ta, không biết ở đâu rồi. Giang có ko?

HienTrang94C
31-10-2006, 07:14 PM
Tấm này mấy chị em đang tám...., không biết bà con có nhận ra ai không?


Mình biết nè :1: Quỳnh Dung , kế bên Dung là ai ??? ... không thấy rõ , nên sau một hồi suy nghĩ, phá đóan thì xin chiu thua , không nhận ra , ... kế tiếp là Thảo Phượng, Xuân Nga, Tường Uyên , Minh Nguyệt 94A ... Đúng không ?

Gửi lời chúc mừng Xuân Ngan và Lan Chi _ duyên mới , cuộc sống mới , nhiều hạnh phúc :1:

RuaLQD
01-11-2006, 02:18 AM
Chúc mừng Xuân Nga va Lan Chi nhe. Chúc cuộc sống mới hạnh phúc.

Tr.Giang
01-11-2006, 10:58 AM
Bữa đó có một người xuất hiện làm sáng rực cả bàn tiệc. Người đó ngồi kế bên Quỳnh Dung, Trang nhận không ra cũng phải. Nhìn lại một lần nữa xem có đúng là Hải Bình không Trang?

_ Đám cưới Chi mọi người tập hợp khá đông đủ. Mình nói đùa: họp lớp luôn nhe. Nhưng vào bàn tiệc mạnh ai nấy tám nên hổng họp được. Hơn nữa, bửa đó, tụi con trai lớp mình mừng như bắt được vàng vì có thêm tới 4 đồng minh. Bao gồm chồng Nga, chồng Yến, chồng Xuân, chồng Hải Bình (có người chưa phải nhưng cũng tạm gọi vậy nhe)... Thừa thắng xông lên, bọn này cũng chỉ lo uống bia và chúc tụng nhau thôi... Uống nhiều quá, xỉn gần chết. Cuối giờ tiệc, có thêm Vũ (chồng Thảo Phượng) đến. Trời, cả bọn tay bắt mặt mừng.... Mình sẽ pót hình lên sau. Hi hi cho mọi người chờ...

_ Danh sách lớp 94C mình có đủ cả Foureyes ạ!

Tr.Giang
01-11-2006, 11:03 AM
Người ngồi bên phải là chồng Nga, bên trái là của Mai Xuân... hì hì

Tr.Giang
01-11-2006, 11:06 AM
He he, người ngồi bên trái là của Hải Bình, còn bên phải là chồng Yến...

Tr.Giang
01-11-2006, 11:08 AM
he, hi, đứng kế bên Phan là vợ chồng Thảo Phượng, hi he...

Tr.Giang
01-11-2006, 11:11 AM
Hừ, còn trong nhóm này có một người đang tính "tìm hiểu" Huyền Trân (bửa đó Trân có đi nhưng hình như tui quên chụp bả rồi...). Đố các bạn đó là ai??????????

LeGiang
01-11-2006, 11:20 AM
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=94&d=1161407502)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=94&d=1161407502[/URL]
Mấy tấm hình hồi đám hỏi Xuân Nga...
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=94&d=1161407502)

(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=96&d=1161407919)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=96&d=1161407919
Thêm một tấm nữa nè...
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=96&d=1161407919)

(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=97&d=1161408094)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=97&d=1161408094
Sẵn đây, các bạn chiêm ngưỡng thêm dung nhan của vợ chồng Lan Chi...
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=97&d=1161408094)

(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=98&d=1161408503)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=98&d=1161408503
Mấy "đại ca" này là chuyên gia ăn nhậu của khóa 94 đó!
Ê, ăn nhậu ở đâu mà bị người ta chụp lén dzậy mấy bồ. Tui phải mua lại tấm hình này hết mấy $$$ đó. Khung cảnh cũng ấm cúng quá hén....
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=98&d=1161408503)

(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=101&d=1162281672)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=101&d=1162281672
Toàn cảnh, nhưng hình hơi mờ chút xíu, bà con ráng coi nhe
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=101&d=1162281672)

(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=102&d=1162282485)http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=102&d=1162282485[URL="http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=102&d=1162282485"]
Tấm này mấy chị em đang tám...., không biết bà con có nhận ra ai không?
(http://www.lqd-longan.com/forum/attachment.php?attachmentid=102&d=1162282485)okê, quá dễ theo dõi đúng không pà kon, như dzầy thì quá dễ theo dõi rùi, mongpà kon thông cảm LeGiang samp một tý đó mà...

Tr.Giang
04-11-2006, 07:49 PM
Cảm ơn LeGiang nhiều nhưng có tấm hơi thiếu đầu thiếu đuôi... hi hi

Tr.Giang
04-11-2006, 07:51 PM
Hôm nay mình mới gặp Liêm. Hắn đang ở chung cư Phan Xích Long... Đang làm ăn... đủ thứ...

Tr.Giang
27-11-2006, 01:47 PM
Hiền Vũ vừa mới gọi mình để xin danh sách các bạn khóa 94. Hình như hắn chuẩn bị mời chúng ta đi ăn đám cưới đấy!

myhanh
27-11-2006, 02:11 PM
Hì hì. Sắp được ăn nhậu nữa rùi.

Tr.Giang
30-11-2006, 02:35 PM
Tin tức cụ thể như thế nào thì mình chưa biết vì hắn còn làm ra ve bí mật lắm. Nhưng cứ từ từ, việc đâu còn có đó. Với lại đang túng thiếu quá. Chậm chậm để còn thở...

Mình cũng vừa nhận được một thông tin ngoài hành lang: Hạnh "xù" (còn gọi là bác sĩ Hạnh) nhà mình vừa mới mời cha mẹ anh em xuống nhà người... iêu để "xem mắt" nàng dâu. Hình như bàn chuyện đám hỏi đám cưới gì đó. Biết đâu chừng anh em chúng ta lại có thêm một đại tiệc nữa...

Tr.Giang
06-12-2006, 01:04 PM
Chúc mừng đám cưới Vân Nam

Tr.Giang
08-12-2006, 12:50 PM
Mai anh, chị em tập trung sơm sớm để đi đám cưới Vân Nam nhe. Nếu không có gì thay đổi, mình và bà xã sẽ cùng đi cho... dzui

Vinh Loc 90A
08-12-2006, 03:07 PM
:biggrin: Vậy là các bạn khóa 94 sắp được ăn cơm nhà hàng rồi!
Cung hỷ! Cung hỷ!

Tr.Giang
11-12-2006, 12:28 PM
Trước khi bàn đến đám cưới của Vân Nam, mình xin có lời chúc mừng gửi đến Hiền Vũ nhé. Hai tuần nữa là tay này cũng theo chân bạn bè "làm tù khổ sai".... rồi (híc, híc.... xin lỗi chị em một chút híc , híc.... nhe)

Tr.Giang
11-12-2006, 01:50 PM
Giờ thì chúng ta cùng nhấm nháp lại dư âm của đám cưới Vân Nam nhe...
Thành phố biển chào đón một nhóm "lũ quỉ đói" một cách đúng nghĩa vì buổi sáng có nhiều người ngủ dậy trể chưa ăn sáng, ra xe trể bắt người khác phải chờ. Lên xe, có nhiều tay quên mang tiền nên bày ra trò cờ bạc để lấy tiền "bỏ phong bì" và để "mua mấy bịch đậu phộng". Vụ này có chụp ảnh nhưng không đăng được vì thấy máu me đỏ đen quá. Với lại bà xã của Khanh mê bài bạc đến nổi ngồi nghế phía trong cũng chồm qua lưng chồng để "chỉ đạo từ xa" cho ông Cường (một con bạc). Hình ảnh đó sẽ gây tâm lý không tốt cho các... ông chồng???
Xe đến Biển đúng 11h (ảnh)

Tr.Giang
11-12-2006, 02:01 PM
Mấy năm không gặp, giờ gặp lại tại cái nhà hàng này sao mà thấy toàn mông má (ảnh)???? Xin lỗi vì phải lấy cái cảnh nhà hàng. Vì lấy cảnh tự nhiên, không xếp đặt nên cũng... đẹp...

Tr.Giang
11-12-2006, 02:04 PM
Nghía vợ chồng Nam cái coi. Trời đất, cô dâu sao giống... hoa hậu quá trời. Còn chú rể thấy bụi đời quá???

Tr.Giang
11-12-2006, 02:05 PM
Thôi ngắm vậy là đủ rùi (Dzợ người ta chứ bộ...). Làm thủ tục đi anh em ơi kẻo người ta... trông...

Tr.Giang
11-12-2006, 02:09 PM
Trong khi chờ đợi khách khứa đông đủ, sẵn đây, mời các bạn nhận thiệp hồng của Hiền Vũ luôn nhe (ai không có mặt thì liên hệ bạn bè để nhận nhé...)

Tr.Giang
11-12-2006, 02:11 PM
Đến giờ làm lễ rồi. Đằng trai đằng gái, cô dâu, chú rể hân hoan. Chú rể sướng quá nên vỗ tay nổ như pháo...

Tr.Giang
11-12-2006, 02:13 PM
Lễ xong rồi, tranh thủ khi còn tỉnh tỉnh, tui làm một bài nha anh em... ứ ứ ư ự ừ ưu ưu. Tiết mục đặc sắc đó...

Tr.Giang
12-12-2006, 11:37 AM
Thấy anh "hét" hay quá. Cho tụi em tham gia dzới nghen... Đảm bảo tứ ca tụi em "hét" cũng hổng có... thua anh

Tr.Giang
12-12-2006, 11:38 AM
Trời ơi, mãi lo hét hò, chú rể, cô dâu đến chào bàn mà hổng hay... Từ từ cho tụi tui chụp hình với coi...

Tr.Giang
12-12-2006, 11:43 AM
Thôi rảnh rang rồi, ăn nhậu đi bà con ơi... Quyền: "Coi thằng Vũ kìa..."---- Phương: "ông bị giật kinh phong hả Vũ?" ----Vũ: "trời ơi, chết tui rồi, cái gì mà cay dzữ dzậy..."

Tr.Giang
12-12-2006, 11:48 AM
----Trung: "Cậu đừng có ăn gian nhe. Tụi tui uống muốn chết, còn cậu tỉnh queo... Nè, ráng mà nốc vài ly đi Dự..." ----Trung "Giờ hỏi câu cuối: uống hông?

Tr.Giang
12-12-2006, 11:53 AM
----Dự: "Ông đừng có mà thách tui. Xê ra một chút để tui hít thở coi. Tui chơi một lúc mấy chục ly cho ông coi luôn... Dô Dô Dô...."

Tr.Giang
12-12-2006, 11:56 AM
Nam: "Dự ơi, ông chơi được đó. Dô với tui cái...coi..."

Tr.Giang
12-12-2006, 12:01 PM
Trung: "Thôi tui muốn xỉu rồi, uống hết ly này thì dzề nhe????"----Vũ: "hì hì, trúng phóc ý của tui...hì hì"----Nam: "Ừa, tui cũng oải quá rồi. Tha cho tui nha, tối nay còn..." ---- Phương: "tất cả một lòng, thôi hết ly nhe"

Tr.Giang
12-12-2006, 12:05 PM
---Khoa: "Tạm biệt ông nhe, tối nay chúc ông ấy ấy, hì hì..... hai chục cái. Ý lộn, chúc ông có hai nhóc theo tiêu chuẩn nhe... hè hè
--- Nam: "Xin đa tạ, vậy thì còn gì bằng..."

Tr.Giang
12-12-2006, 12:10 PM
Lời bàn: Cuộc vui nào rồi cũng tàn. Cuộc ăn nhậu nào rồi cũng mang lại... sự no say. Nhưng cũng phải tính đến một chuyện bên lề: "Rượu vào thì... bia ra...".

The End

Tr.Giang
12-12-2006, 12:33 PM
Ngày 31-12. Như Huyền (94C) sẽ về nước và tổ chức đám cưới tại nhà.
cũng giống như các bạn khác, mình có lời chúc mừng gửi đến bạn... Chúc bạn hạnh phúc trăm năm

Hien Vu
12-12-2006, 02:31 PM
Cám ơn TG đã dành thời gian pot hình cho mọi người xem, nhớ lại bữa đó thật là vui mong rằng sẽ có nhiều dịp hơn nữa để anh em cùng 'sum họp" hehe..

Mình thích nhất tấm này, đúng như tinh thần lúc đi : không say không về :10:
http://hienvu79.googlepages.com/p1.jpg

foureyes
12-12-2006, 02:46 PM
chúc mừng Như Huyền nha

Mấy ngày nay khóa 94 có nhiều tin vui quá hén. Nhìn mấy tấm hình mắc cười quá

Tr.Giang
12-12-2006, 03:35 PM
Vũ ơi, hy vọng là đám cưới ông tui cũng có thời gian làm được "bộ sưu tập" như thế này. Vậy mới dzui hé...
Chắc là đám cưới Huyền ông không được mời rồi vì có thể Huyền buồn vì ông đã đi lấy... vợ.

Mà nè, liên lạc với Hạnh xù xem sao, cuối tháng này hắn cũng có tin vui đó...

Tr.Giang
19-12-2006, 03:00 PM
Thêm một người bạn nửa bước theo chồng. Niềm vui của khóa 94 cứ ngày một kéo dài. Chúc mừng vợ chồng Xuân Nga trăm năm giai lão...

Vinh Loc 90A
19-12-2006, 04:38 PM
Lần theo ngón tay thì các bạn K94 tuổi Mùi - con dê. Tam hạp là Hợi - Mão - Mùi. Năm sau lại là năm con "heo" ! À thì ra các bạn K94 tranh thủ có "heo con" năm sau! :biggrin: Quả là đại hỷ!

Chúc mừng nhen!

Tr.Giang
23-12-2006, 11:40 PM
Vũ thông cảm nhé, mấy hôm nay bận quá chưa gửi hình lên được. Rảnh tui sẽ gửi lên liền...

Tr.Giang
23-12-2006, 11:49 PM
Ngày 6-1, bé Đào lên xe bông. Chúc mừng bé trăm năm hạnh phúc...

myhanh
24-12-2006, 07:00 AM
Tranh thủ post hình lên cho P. coi với G. ui. Thanks nha.

Vinh Loc 90A
25-12-2006, 08:30 AM
Cái này gọi là "ngủ say trong chiến thắng"! :biggrin:
Hôm bửa thấy Trường Giang săn ảnh dữ lắm.. làm nopi hồi họp quá trời, ăn chẳng dám ăn, uống chẳng dám uống. :super: (tại vì anh em chén sạch sành sanh rồi nên nopi nhà ta chỉ còn 1 trái quýt...:24: )