PDA

View Full Version : Tâm tình người bị chơi...


LGi
21-06-2006, 05:15 PM
Đã khá lâu rồi diễn đàn đóng cửa một thơi gian bây giờ đã trở lại với một bộ mặt tốt hơn có nhiều điểm rất ư là thích như chương trình chạy rất nhanh!

Legiang rất vui khi trở lại diễn đàn cùng với anh chị em trong rum!

dù có thế nào thì legiang vẫn rất quý trong và yêu mến diễn đàn như một người thân trong gia đình cùng chia sẽ và cùng nhau học tập trao đổi tâm tình!

legiang cũng rất buồn vì những nick của mình trong diễn đàn đã bị **** một cách rất dễ dàng, vì sao ư!

ngày xưa từ khi tập tành tham gia lĩnh vực internet này legiang đã từng tạo mail và bị **** nhưng lần này lại là một việc khá đau lắm,

legiang07: hồi năm lớp 11 tạo mail không biết dạng tin tức bí mật là gì đến khi không nhớ pass thì không thể tìm ra được cách để lấy lại mật khẩu,

legiang05: tếp sau legiang07 là legiang05 nhưng tánh ý không rành vì không có người hướng dẫn và cũng bị như anh chàng legiang07 cũng bị mất pass,

legiang2013: sử dụng thành thạo nhưng vẫn không biết cách để giữ lại thông tin bí mật nên sau một thời gian khá dài sử dụng cũng bị mất pass dù có biết trước nhưng không thể nào sửa đổi được,

legiang2015: tham khảo cùng anh em và học hỏi những thành viên từng sử dụng và biết khá rành về sử dụng yahoo!Mail, legiang đã in lại thông tin bí mật đã tạo mail lẫn pass sử dụng và cũng từ đó bị người khác xem trộm thư mà không hề hay biết (lưu lại thành file lưu vào máy tính mới có thể in được nhưng vô tình không xoá file), và một khá bất cẩn là legiang lại lưu ngay những thông tin của mình về những gì lượm được trên internet vào Yahoo!mail, trong đó có cả những pass trong diễn đàn Lê Quý Đôn, vì legiang còn là sinh viên nên thường ít lên net (không dư lắm về tiền sinh hoạt phí), nên thường soạn những thông tin và những nội dung tương đối khá dài từ những máy tính sử dụng ké của các bạn trong KTX, và legiang sử dụng dĩa mềm (bây giờ legiang đã mua USB rồi) để lưu những nội dung đó và gửi vào Yahoo!Mail, để có thể sử dụng lại khi cần thiết nhưng không ngờ vì vậy mà có người âm thầm theo dõi và biết tất cả những thông tin...

Bây giờ legiang đã mua USB sử dụng tránh trường hợp đáng tiếc như thế nữa!

legiang đã tạo email khác rồi và gửi tin đó cho các anh chị trong Ban quản trị trong diễn đàn rồi!

Chỉ một điều vì sự vô tình mà tai hại đến như vậy! legiang thành thật xin lỗi Ban quản trị cùng tất cả thành viên và anh chị em hội cựu học sinh thứ lỗi legiang!

Thành thật xin lỗi tất cả mọi người!

kienvang
21-06-2006, 07:44 PM
mệt em quá legiang. bây giờ em lo thi học kỳ cho tốt đi , chuyện đã qua rồi , còn CSDL thì đang backup và sữa chữa , ko có gì phải lo hết .
Em không nên làm room phải rối lên khi đặt topic này trong box Chút Tình Gửi Gío ..
Kiến tạm thời di chuyển vào mục này cho nó yên .
Chúc em thi tốt .
Kiến .

linh mieu
22-06-2006, 01:20 PM
Phù Dung sớm nở tối tàn!
...

Linhmieu tui thấy có gì đó chưa minh bạch ở đây mặc dù sóng gió đã đi qua!

Hồi Một: diễn đàn mới phục hưng lại, rồi có bạn legiang2013 "ghé vai vào gánh vác cựu giang san" những tưởng...thế nước đã lên rồi thuyền sẽ lên.

Ai ngờ!!!!!!!!

Hồi Hai: bọn "****er" lù lù xuất hiện! Chúng hết giả danh người này rồi đến người kia..quây tưng tưng cái diễn đàn, một ngôi nhà mới được chấp vá lại... những tưởng nó sẽ "tiêu" như nó đã từng .."sắp tiêu".

Ai ngờ!!!!!!

Hồi Ba: QTM xuất hiện, tuy muộn màng một chút, dẹp tan "bọn kia" rồi có sự ngờ ngợ với nhau, hư hư ảo ảo như binh pháp Tôn Tẩn??? những tưởng sẽ có một người ra đi rời bỏ cuộc chơi...

....

Câu chuyện đến đây chưa kết thúc! Nhưng linhmieu tui thấy có quá nhiều dẩu chấm hỏi ở đây???

? QTM đã tìm ra nguyên nhân chưa?

?? Việc QTM vội vàng đóng cửa diễn đàn để sửa chữa nhưng ghi câu thông báo thiếu trung thực:

(Đại ý: Diễn đàn đang sửa chữa, đề nghị quay lại vào ngay mai...)

Ngày mai là ngày nào? Linhmieu tui đã chờ mấy cái ngày mai mới vào được diễn đàn!

??? Về bạn legiang2013 cần xem xét lại. Nếu đúng như những gì legiang nói thì cần phục hồi công tác của bạn và trả lời trước diễn đàn một cách minh bạch.

???? Còn một câu hỏi lớn nữa linhmieu tui không tiện nói ra đây nhưng linhmieu tui biết chắc là trong nội bộ QTM đang thực sự có vấn đề. Nên tự giải phẫu với nhau đi các bạn. Cần thiết thì họp offline đi các bạn!!!!

kienvang
22-06-2006, 07:27 PM
Thật sự diễn đàn đang cố gắng sữa chữa và khắc phục những lỗi chủ quan và khách quan , Diễn đàn dự định Offboard 1 thời gian nhưng cũng vì muốn mở lại sớm cho các anh chị .
Nguyên nhân thì QTM hòan tòan nắm được và hiểu hết ,( bởi vậy QTM mới off để sữa chữa ).
Còn ra thông báo chậm thì Kiến xin thay mặt nhận lỗi luôn , như các anh chị biết phần lớn QTM đều là SV bước vào giai đọan thi cử nặng nề, ít vài room là điều không thể tránh khỏi . Bản thân Kiến cố gắng lắm mới ghé diễn đàn để thông báo cho các anh chị biết .
Về 2 box thông tin trường lớp và Nối vòng tay lớn thì các anh chị cứ post bài bình thừơng .
Nội bộ QTM rất đòan kết .

Vài ngày nữa sẽ có bảng từong trình về việc trên để các anh chị khỏi phải lo lắng.

LGi
22-06-2006, 07:29 PM
legiang đã in lại thông tin bí mật đã tạo mail lẫn pass sử dụng và cũng từ đó bị người khác xem trộm thư mà không hề hay biết (lưu lại thành file lưu vào máy tính mới có thể in được nhưng vô tình không xoá file)Lần trước legiang có nói là bị **** từ copy màng hình nhưng thật chất không phải vậy vì legiang đã đổi pass từ thông tin bí mật nhưng vẫn bị mất pass tiếp nên khẳng định như trên!

HuuXuan96A
22-06-2006, 08:14 PM
Hix hix, mình có nhiều suy nghĩ quá, biết nói gì bây giờ.
Về tình hình quản trị diễn đàn mình thấy sao cứ rối rắm mãi.
Chả lẽ một ngôi trường cũng khá danh tiếng (trong tỉnh Long An) mà không tìm ra người đủ năng lực quản lý diễn đàn sao ?
Theo mình nghĩ, người giữ Host phải là người có trách nhiệm cao nhất trong diễn đàn.
Các bạn nằm trong ban quản trị, mỗi khi làm việc gì hãy nghĩ đây là tài sản chung của tập thể, nên suy nghĩ kĩ một chút.
Hiện nay diễn đàn đang được sự quan tâm của rất nhiều anh chị cựu học sinh, mong rằng các bạn biết qúi trọng cái mình đang có hơn.
Vài dòng suy nghĩ, có gì không phải, mọi người thứ lỗi !

Ngo Tuan Hiep
23-06-2006, 03:42 AM
?? Việc QTM vội vàng đóng cửa diễn đàn để sửa chữa nhưng ghi câu thông báo thiếu trung thực:

(Đại ý: Diễn đàn đang sửa chữa, đề nghị quay lại vào ngay mai...)

Ngày mai là ngày nào? Linhmieu tui đã chờ mấy cái ngày mai mới vào được diễn đàn!

Tôi đồng ý với nhận xét này.. dù hơi thẳng và hơi dễ bị mất lòng

Diễn đàn có một lệ là hễ có chuyện gì... thì im lặng sửa..hoặc im lặng ... lờ luôn.

Tại sao như vậy?

Có lần tôi gọi đây là "bệnh quan liêu"

Đành rằng anh em rất bận rộn nào thi cử, nào cơm áo gạo tiền...

Nhưng rõ ràng là thiếu minh bạch... nói thẳng xin đừng giận. Bởi vì chúng ta là anh em, nên không có chuyện im im..như thế. Nếu có khó khăn phải sữa chữa thì cũng nên thông báo. Sửa xong cũng nên thông báo. Diễn đàn bị mất gần 2000 bài viết có phục hồi được hay không cũng nên thông báo.

Nếu được anh em chờ

Nếu không được anh em tìm cách post lại. Để lâu quá những bài viết lưu trong máy tính sẽ bị xóa mất.

Hix hix, mình có nhiều suy nghĩ quá, biết nói gì bây giờ.
Về tình hình quản trị diễn đàn mình thấy sao cứ rối rắm mãi.
Chả lẽ một ngôi trường cũng khá danh tiếng (trong tỉnh Long An) mà không tìm ra người đủ năng lực quản lý diễn đàn sao ?

Đây là chuyện nhiều tập...

Thôi thì hãy để diễn đàn "như vầy"

Nhân tiện thông báo cái nick sup mode nobipotter không log vào được nữa... nếu có ai xấu bụng dùng níck đó thì không chỉ xoá 2000 bài mà có thể xoá đến 7000 còn lại.

TruongGiang
23-06-2006, 03:26 PM
Tôi lại có suy nghĩ khác.
Mỗi lần thấy diễn đàn đóng cửa sửa chữa là tôi mừng. Mừng vì có người đã cặm cụi đứng ra lo cho cái diễn đàn của chúng mình.
Tôi cũng không nghĩ rằng, có ai đó không trung thực khi đưa ra lý do đóng diễn đàn. Việc sửa chữa là có, và việc đưa ra lý do thì... vui vui một chút, cho mọi người hi vọng một chút... thì chẳng sao cả. Miễn là sau đó diễn đàn chạy ngon.

Nhưng thú thực, có nhiều khoảng thời gian dài tôi không vào diễn đàn. Lúc ấy, tôi cũng chẳng suy nghĩ nhiều lắm. Nhưng mỗi lần, tôi vào diễn đàn, bắt gặp câu thông báo" tạm ngưng để sửa chữa" thì lòng tôi lại nao nao.
Nao nao bởi sợ trong một khoảng thời gian sửa như thế là con đường thông tin của chúng ta bị nghẽn lại. Lúc ấy, muốn trút tâm sự cũng chẵng biết trút vào đâu....

Thôi thì, giận dỗi, lo lắng, hy vọng... cũng là mong muốn cho diễn đàn của chúng ta phát triển và phát triển bền vững. Âu cũng là cái chung cả!

thienthansocola
24-06-2006, 04:50 PM
Có chuyện gì trong diễn đàn vậy?? SAo legiang bị "giáng chức" xuống thành viên rồi. Em thấy anh ấy có công không ít với diễn đàn đâu, việc giới thiệu và hướng dẫn em vào diễn đàn là do anh ấy đó. Ảnh còn thường xuyên động viên em và các bạn vào diễn đàn nữa.
Người nào phá hoại thật là đáng trách, như vậy thì có lợi ích gì nhỉ??

LGi
25-06-2006, 11:51 AM
nick mới của legiang là: an_uong_no_ne, anh chị nào liên lạc thì add nick

Đề nghị QTM liên lạc gửi lại legiang Acc legiang2013 và các lắc nhắc khác!

Thân!

LGi
26-06-2006, 09:30 PM
legiang2013 rất là vui khi trở về với diễn đàn như một đứa con xa xứ nhưng không có sự tiếp nhận của những người cùng quê!

không còn gì để nói hơn là legiang2013 xin chính thức offline vĩnh viễn, hi vọng là sẽ có những người nhiệt tình hơn legiang2013 sẽ gánh vác những gì legiang2013 chưa làm được!

legiang2013 chính là người thiệt thòi nhất trong sự việc này! khi gặp rắc rối thì chỉ có chính bản thân mình xử lý chứ bên bạn không ai giúp bạn cả trừ phi người đó chính là bạn!

Thân!

Hạnh phúc là những gì khi mất đi rồi bạn mới cảm nhận được!

fantomas
27-06-2006, 01:02 AM
Biết nói sao nhỉ!!! Chúng ta vừa mất đi một thành viên rất rất là tích cực của diễn đàn.

trongbangpham
27-06-2006, 02:50 PM
Chào các bạn.

Đã lâu rồi,Tôi không tham gia các hoạt động cũa hội và cuã BQT trang web.

Tôi thấy những gì đã xảy ra thật đáng tiếc
Tôi luôn thông cảm với Legiang và luôn tin em là người hết sức nhiệt thành với các hoạt động của trang web.

Dù không còn tham gia với nick cũ nữa, tôi tin rằng em vẫn luôn hường về cộng đồng cưụ HS Lê Quý Đôn, luôn hướng về trường LQĐ
Chúc em luôn vui, khoẽ và học giỏi

Thân
Trọng Bằng

Long An
27-06-2006, 04:35 PM
Originally posted by meoden+Jun 25 2006, 11:51 AM--><div class='quotetop'>QUOTE(meoden @ Jun 25 2006, 11:51 AM)</div>Đề nghị QTM liên lạc gửi lại legiang Acc legiang2013 và các lắc nhắc khác![/b]Rồi chưa vậy?Originally posted by meoden@Jun 26 2006, 09:30 PM
không còn gì để nói hơn là legiang2013 xin chính thức offline vĩnh viễn, hi vọng là sẽ có những người nhiệt tình hơn legiang2013 sẽ gánh vác những gì legiang2013 chưa làm được!lý do vì sao?Originally posted by meoden@Jun 26 2006, 09:30 PM
legiang2013 chính là người thiệt thòi nhất trong sự việc này! khi gặp rắc rối thì chỉ có chính bản thân mình xử lý chứ bên bạn không ai giúp bạn cả trừ phi người đó chính là bạn!

Thân!tôi thấy không có bạn bè thì phảiOriginally posted by meoden@Jun 26 2006, 09:30 PM
Hạnh phúc là những gì khi mất đi rồi bạn mới cảm nhận được! tôi nghĩ có lẽ đúng đấy?Originally posted by trongbangpham@Jun 27 2006, 02:50 PM
Chào các bạn.

Đã lâu rồi,Tôi không tham gia các hoạt động cũa hội và cuã BQT trang web.

Tôi thấy những gì đã xảy ra thật đáng tiếc
Tôi luôn thông cảm với Legiang và luôn tin em là người hết sức nhiệt thành với các hoạt động của trang web.

Dù không còn tham gia với nick cũ nữa, tôi tin rằng em vẫn luôn hường về cộng đồng cưụ HS Lê Quý Đôn, luôn hướng về trường LQĐ
Chúc em luôn vui, khoẽ và học giỏi

Thân
Trọng Bằngđại ca lâu lắm mới lên!<!--QuoteBegin-fantomas@Jun 27 2006, 01:02 AM
Biết nói sao nhỉ!!! Chúng ta vừa mất đi một thành viên rất rất là tích cực của diễn đàn.tôi nghĩ mọi người không hiểu nhưng tôi biết BQT hiểu vì sao legiang ra đi!

Nguyen Thi Lien Huong
27-06-2006, 05:16 PM
theo em nên có một topic để phê và tự phê về legiang2013, một người nhiệt tình như vậy ra đi mà không thể minh chứng cho chính mình!

mấy anh trong Ban Quản trị nên xem xét vấn đề này!

có ai buồn bằng chính nạn nhân, legiang là nạn nhân chính!

anh Kiến vàng viết bài còn lỗi về kỹ thuật viết nhiều quá

kienvang
27-06-2006, 06:02 PM
Sẽ có một topic công khai , minh bạch của BQT nói về thời gian gần đây , nhất là đối với vụ diễn đàn bị mất bài viết , vụ legiang , các thành viên trong BQT .
Khi topic đó được post , phiền các anh chị hãy nhận xét một cách xác đáng nhất , chân thành nhất về diễn đàn , mặt nào được , mặt nào không , diễn đàn phải cần làm gì , đề cử ai , diễn đàn nên đi theo hứong nào .
Nếu các anh chị không trả lời cho topic đó thì kể như diễn đàn sẽ khó mà đi lên được , các member sẽ luôn hiểu lầm về nhau , chồng chất lẫn lộn ...
Khi post bài các anh chị không nên mang theo sự hờn dỗi , hãy góp ý chân thành thẳng thắn , bởi vì Kiến tin rằng BQT đã chuẩn bị như vậy .

Theo ý kiến chủ quan của Kiến :
Room là một không gian ảo có mặt được , mặt không . Vui thì ta vào chơi , buồn thì ta bỏ , không có gì phải phàn nàn . Đìều đáng nói ở đây ,chúng ta nên giữ hòa khí là chính , tìm niềm vui , tìm bạn bè , như vậy mới thật sự là sân chơi ảo , đừng để cái ảo này lấn sang đời thật của các bạn .

12A05
27-06-2006, 08:04 PM
Originally posted by Nguyen Thi Lien Huong@Jun 27 2006, 05:16 PM
theo em nên có một topic để phê và tự phê về legiang2013, một người nhiệt tình như vậy ra đi mà không thể minh chứng cho chính mình!em vừa liên lạc với legiang nè chị Hương, ảnh nói khoảng 2 hoặc 3/07 sẽ về nhà, đến khi đó nhớ rủ mấy anh chị đi nữa nghen, liên lạc với em theo nick em gửi cho chị bên diễn đàn kia rồi, chị Hương nhớ qua xem!

Vinh Loc 90A
29-06-2006, 12:45 PM
Suy nghĩ mãi nên tôi muốn viết vài dòng góp ý với diễn đàn với mong ước diễn đàn chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn. Đây là những góp ý mang tính xây dựng, hy vọng không phiền lòng mọi người.
Theo tôi, một số tồn tại hiện nay trên diễn đàn:

1. Vấn đề trục trặc của diễn đàn:
Mọi người đã góp ý nhiều nhiều, QTM đã có nhiều cố gắng nhưng diễn đàn vẫn còn trục trặc. Bằng chứng là tôi nghe nhiều người phàn nàn về việc Đăng Nhập lúc được lúc không. Tôi cũng vậy???... Còn nhiều vấn đề khác nữa?

Đề nghị QTM cho biết:
- Những lỗi này có thể sửa chữa được không?
- Nếu được, cần thời gian bao lâu?
- Nếu không được cần mạnh dạn nói không để chúng ta bàn giải pháp. Có thể thay thế cả phần mềm chẳng hạn.

2. Vấn đề con người:
Tôi thấy nhân lực về IT thì chúng ta không thiếu. Tôi biết có nhiều người đã muốn nhảy vào phụ giúp nhưng đều "dội" ra? Tại sao? Có lẽ QTM nên suy nghĩ thêm về điều này. Có nhiều người cùng làm sẽ tốt hơn!

3. Vấn đề QTM:

- Tôi chưa biết QMT gồm những ai?
- Trách nhiệm cụ thể từng người, tổ chức ra sao?

Nói chung, là chưa có tổ chức quản lý trong diễn đàn chúng ta. Đây là vấn đề lớn. Một tổ chức mà không có bộ máy rõ ràng thì làm sao hoạt động, làm sau thống nhất đường lối hoạt động? Bằng chứng là nhiều thành viên trong QTM phản ứng khác nhau trong cùng một vấn đề. Rồi dần dần không tìm được tiềng nói chung với nhau nên có người bỏ ra đi?

Đề nghị QTM nên xem lại vấn đề này!

4.
...

(còn nữa)

MFEO
29-06-2006, 03:39 PM
Đọc qua và xem xét thật kỹ từ trên xuống dưới các bài viết trong topic này, cùng những gì đã xảy ra trong diễn đàn tui có rút ra đôi điều kết luận
-Thứ nhất là topic này do legiang(nick hiện tại là meoden) tạo lập nên, với tên topic là "tâm tình người bị chơi" với nội dung mang tính chất tâm sự.
-Thứ 2: mọi bàn luận của các anh chị em khác tham gia topic đều với nội dung là "tâm sự của bản thân họ về vấn đề chung - kô thực sự nhắm vào chuyện của legiang"
-Thứ 3 : Không dưới một lần KienVang đã vào nhắc nhở
mệt em quá legiang. bây giờ em lo thi học kỳ cho tốt đi ...Em không nên làm room phải rối lên
-Thứ 4 : Đề nghị QTM liên lạc gửi lại legiang Acc legiang2013 và các lắc nhắc khác!---->nghe có vẻ nghiêm trọng quá không legiang, coi chừng người khác khi đọc thấy câu này tưởng BQT .... :(

Dọc từ trên xuống là một chuỗi những bài tâm sự của legiang, tui tạm tóm gọn lại như sau:
Chỉ một câu : Em đang lo nghĩ quá nhiều dẫn đến tự nghĩ ra chuyện mọi người(cụ thể là BQT) đang đối xử như thế nào với mình và sau đó tự định ra cho mình một tương lai, và tự dứt áo ra đi.

Tui là người chứng kiến những gì xảy ra đối với vấn đề của legiang tui thấy chuyện này legiang cần bình tĩnh xem xét, em đừng có suy nghĩ quá, em liên lạc với "bạn"(như em đề cập là khi gặp chuyện chỉ mình xử lý ko có bạn) chưa (bằng cách nhiều cách như : gọi điện, gởi tin nhắn qua Yahoo, hoặc gởi mail, hoặc là gặp trực tiếp), tui nghĩ là em chưa liên lạc đâu. vậy mà em đã vội tự suy xét là người ta nghĩ sao cho mình rồi :rolleyes:
Lúc tui chứng kiến việc xảy ra, ngay sau đó nick legiang của em đã được thay đổi khiến em không đăng nhập đựoc....tui nhớ là lập tức em lêng diễn đàn với nick khác và cũng với style là "đòi BQT trả cái này cái kia"....trong khi đó ngay dưới chữ ký của em tui nhớ có câu đại ý là vì một số vấn đề gấp hay sao đó và tieunhoc đã có thay đổi, và tieunhoc có đề nghị em liên lạc với tieunhoc để giải thích. Tui nghĩ cách xử lý đó của tieunhoc là hợp lý, chuyện của anh em trong BQT thì hãy cùng trao đổi với nhau. Điều quan trọng nhất tui muốn đề cập ở đây là anh em trong BQT nên nghĩ cho nhau về nhau nhiều hơn, và đặc biệt là phải hiểu nhau hơn, khi có chuyện gì thì nên suy nghĩ hướng tại sao anh em làm vậy và nếu chưa hiểu thì nên đi hỏi trực tiếp. Tui thấy legiang khi chưa hiểu vấn đề là lên diễn đàn lâp tức mở topic đòi công lý ngay: cũng hay, nhưng nếu tôi là anh em trong BQT thì..tui chẳng vui chút nào. Cuối cùng cũng là legiang àh, em đừng suy nghĩ nhiều, hãy thư giãn và bình tĩnh xem xét lại
Tui còn nhớ là duới chữ ký của legiang có dòngc hữ là legiang offline tới ngày bao nhiêu đó, hình như là cuối tháng 6 để tập trung thi cử. Sao legiang không nghĩ theo chiếu hướng đó vì ít ra đôi lần kiến vàng cũng nhắc em tập trung vào thi cử, đừng suy nghĩ nhiều. Theo tui thì chuyện này không phải chuyện nhỏ, lượng bài viết mất khá nhiều mà có một phần trách nhiệm khá lớn từ legiang(có lẽ do những người bạn của legiang gây ra như lời em nói----nhiều lúc tui nghĩ phải chăng diễn đàn mình "xui" đến mức vậy bị làm bia đỡ đạn cho những ân oán cá nhân) vì là chuyện kô nhỏ nên tui kô nghĩ BQT sẽ không lên tiếng đâu, theo tui thì vì 2 lý do: 1 để cho legiang và cả bản thận họ(vì có người trong BQT cũng là sinh viên thì phải) có thể tập trung vào thi cử, 2 Họ đang sửa chữa dữ liệu, có lẽ khi nào xong họ sẽ lên tiếng chăng vì ....cái BQT này nổi tiếng từ trước là cứ âm thầm làm việc chẳng nói chẳng báo gì ráo trọi.
:o :o
Càng đọc càng thấy vui, vui ở chỗ hình như là ở đầu topic legiang là nạn nhân và người phải chịu trách nhiệm, nhưng càng về cuối topic legiang thành người đi đòi công lý..... ;)
Thui......8 thế là đủ gồi.......đi kiếm cái gì bỏ bụng......mới ngủ dậy(hư quá)

LGi
29-06-2006, 08:41 PM
Originally posted by MFEO@Jun 29 2006, 11:39 AM
Đọc qua và xem xét thật kỹ từ trên xuống dưới các bài viết trong topic này, cùng những gì đã xảy ra trong diễn đàn tui có rút ra đôi điều kết luận
-Thứ nhất là topic này do legiang(nick hiện tại là meoden) tạo lập nên, với tên topic là "tâm tình người bị chơi" với nội dung mang tính chất tâm sự.
-Thứ 2: mọi bàn luận của các anh chị em khác tham gia topic đều với nội dung là "tâm sự của bản thân họ về vấn đề chung - kô thực sự nhắm vào chuyện của legiang"
-Thứ 3 : Không dưới một lần KienVang đã vào nhắc nhở

-Thứ 4 : ---->nghe có vẻ nghiêm trọng quá không legiang, coi chừng người khác khi đọc thấy câu này tưởng BQT .... :(

Dọc từ trên xuống là một chuỗi những bài tâm sự của legiang, tui tạm tóm gọn lại như sau:
Chỉ một câu : Em đang lo nghĩ quá nhiều dẫn đến tự nghĩ ra chuyện mọi người(cụ thể là BQT) đang đối xử như thế nào với mình và sau đó tự định ra cho mình một tương lai, và tự dứt áo ra đi.

Tui là người chứng kiến những gì xảy ra đối với vấn đề của legiang tui thấy chuyện này legiang cần bình tĩnh xem xét, em đừng có suy nghĩ quá, em liên lạc với "bạn"(như em đề cập là khi gặp chuyện chỉ mình xử lý ko có bạn) chưa (bằng cách nhiều cách như : gọi điện, gởi tin nhắn qua Yahoo, hoặc gởi mail, hoặc là gặp trực tiếp), tui nghĩ là em chưa liên lạc đâu. vậy mà em đã vội tự suy xét là người ta nghĩ sao cho mình rồi :rolleyes:
Lúc tui chứng kiến việc xảy ra, ngay sau đó nick legiang của em đã được thay đổi khiến em không đăng nhập đựoc....tui nhớ là lập tức em lêng diễn đàn với nick khác và cũng với style là "đòi BQT trả cái này cái kia"....trong khi đó ngay dưới chữ ký của em tui nhớ có câu đại ý là vì một số vấn đề gấp hay sao đó và tieunhoc đã có thay đổi, và tieunhoc có đề nghị em liên lạc với tieunhoc để giải thích. Tui nghĩ cách xử lý đó của tieunhoc là hợp lý, chuyện của anh em trong BQT thì hãy cùng trao đổi với nhau. Điều quan trọng nhất tui muốn đề cập ở đây là anh em trong BQT nên nghĩ cho nhau về nhau nhiều hơn, và đặc biệt là phải hiểu nhau hơn, khi có chuyện gì thì nên suy nghĩ hướng tại sao anh em làm vậy và nếu chưa hiểu thì nên đi hỏi trực tiếp. Tui thấy legiang khi chưa hiểu vấn đề là lên diễn đàn lâp tức mở topic đòi công lý ngay: cũng hay, nhưng nếu tôi là anh em trong BQT thì..tui chẳng vui chút nào. Cuối cùng cũng là legiang àh, em đừng suy nghĩ nhiều, hãy thư giãn và bình tĩnh xem xét lại
Tui còn nhớ là duới chữ ký của legiang có dòngc hữ là legiang offline tới ngày bao nhiêu đó, hình như là cuối tháng 6 để tập trung thi cử. Sao legiang không nghĩ theo chiếu hướng đó vì ít ra đôi lần kiến vàng cũng nhắc em tập trung vào thi cử, đừng suy nghĩ nhiều. Theo tui thì chuyện này không phải chuyện nhỏ, lượng bài viết mất khá nhiều mà có một phần trách nhiệm khá lớn từ legiang(có lẽ do những người bạn của legiang gây ra như lời em nói----nhiều lúc tui nghĩ phải chăng diễn đàn mình "xui" đến mức vậy bị làm bia đỡ đạn cho những ân oán cá nhân) vì là chuyện kô nhỏ nên tui kô nghĩ BQT sẽ không lên tiếng đâu, theo tui thì vì 2 lý do: 1 để cho legiang và cả bản thận họ(vì có người trong BQT cũng là sinh viên thì phải) có thể tập trung vào thi cử, 2 Họ đang sửa chữa dữ liệu, có lẽ khi nào xong họ sẽ lên tiếng chăng vì ....cái BQT này nổi tiếng từ trước là cứ âm thầm làm việc chẳng nói chẳng báo gì ráo trọi.
:o :o
Càng đọc càng thấy vui, vui ở chỗ hình như là ở đầu topic legiang là nạn nhân và người phải chịu trách nhiệm, nhưng càng về cuối topic legiang thành người đi đòi công lý..... ;)
Thui......8 thế là đủ gồi.......đi kiếm cái gì bỏ bụng......mới ngủ dậy(hư quá)
Thật sự cho legiang xin lỗi tất cả mọi người!
từ khi cái nick legiang2015 trong Yahoo!Mail bị **** làm cho legiang không còn yên ổn! và tin thần thật sự không được như bình thường lắm, những việc từ trước đến giờ có gì không được ý các anh chị mong các anh chị bỏ qua cho legiang, legiang thành thật xin lỗi tất cả các aqnh chị em trong diễn đàn!

MFEO
29-06-2006, 08:57 PM
Originally posted by meoden@Jun 29 2006, 08:41 PM
Thật sự cho legiang xin lỗi tất cả mọi người!
từ khi cái nick legiang2015 trong Yahoo!Mail bị **** làm cho legiang không còn yên ổn! và tin thần thật sự không được như bình thường lắm, những việc từ trước đến giờ có gì không được ý các anh chị mong các anh chị bỏ qua cho legiang, legiang thành thật xin lỗi tất cả các aqnh chị em trong diễn đàn!
9351

legiang ui....."Hãy vui lên nào bạn nhé.....khó khăn chỉ là lẽ thường....."
Túm lại là legiang hãy cứ vui vẻ, bình tâm, và bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ ổn :)
Các anh chị, và mọi người đều thông cảm với legiang, nhưng cái quan trọng là tinh thần của legiang, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào legiang....hãy sống vui sống khỏe......ha
Nghe nói là các anh chị lớn đang rất bận, bận túi bụi luôn trong việc tổ chức cho ngày hội truyền thống...mà cũng nghe đồn là ...có lẽ legiang thi học kỳ xong rồi đúng kô.........
Vậy còn không biết nữa....phụ các anh chị một tay đê :rolleyes:
Legiang cứ bình tĩnh ha, điều legiang cần suy nghĩ lúc này là........ngày hội truyền thống, chúng ta cần tổ chức như thế nào cho thật ý nghĩa, nhưng cũng không kém phần hoành tráng.
Legiang hãy suy nghĩ về ý tưởng cho ngày hội đi....bắt đầu đi là vừa rồi đó, vì có thể trong những ngày sắp tới các anh chị em trong BTC sẽ cần nhân lực nhiều lắm đó, và có thể là sẽ gặp gỡ nhau cùng bàn tính kế sách và chiến lược đó, và chắc sẽ không quên kêu gọi legiang phụ một tay đây
Chuẩn bị tinh thần đi nha...... ;)

LGi
29-06-2006, 10:46 PM
Originally posted by MFEO@Jun 29 2006, 04:57 PM
legiang ui....."Hãy vui lên nào bạn nhé.....khó khăn chỉ là lẽ thường....."
Túm lại là legiang hãy cứ vui vẻ, bình tâm, và bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ ổn :)
Các anh chị, và mọi người đều thông cảm với legiang, nhưng cái quan trọng là tinh thần của legiang, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào legiang....hãy sống vui sống khỏe......ha
Nghe nói là các anh chị lớn đang rất bận, bận túi bụi luôn trong việc tổ chức cho ngày hội truyền thống...mà cũng nghe đồn là ...có lẽ legiang thi học kỳ xong rồi đúng kô.........
Vậy còn không biết nữa....phụ các anh chị một tay đê :rolleyes:
Legiang cứ bình tĩnh ha, điều legiang cần suy nghĩ lúc này là........ngày hội truyền thống, chúng ta cần tổ chức như thế nào cho thật ý nghĩa, nhưng cũng không kém phần hoành tráng.
Legiang hãy suy nghĩ về ý tưởng cho ngày hội đi....bắt đầu đi là vừa rồi đó, vì có thể trong những ngày sắp tới các anh chị em trong BTC sẽ cần nhân lực nhiều lắm đó, và có thể là sẽ gặp gỡ nhau cùng bàn tính kế sách và chiến lược đó, và chắc sẽ không quên kêu gọi legiang phụ một tay đây
Chuẩn bị tinh thần đi nha...... ;)MFEO ơi!
legiang sắp tới đi mùa hè xanh rồi!
trong khỏang từ 15/07 đến 15/08, legiang làm đôi phó phụ trách một đội trong chiến dịch cùng với anh Trường Giang (đội trưởng), tụi em đi ở xã Tân Hưng huyện Bình Tịnh tỉnh Vĩnh Long!
nhưng em sẽ cố gắng giúp có thể được,
cảm ơn tất cả mọi người đã động viên legiang!

letu
30-06-2006, 10:41 AM
Có nhiều người động viên em quá ta :) .Vậy mà tụi chị lo lắng ,qua KTX tìm em nhiều lần không gặp .
Bé Khanh vẫn vui vẻ năng nổ như ngày nào há ,đi MHX co gì vui kể mọi người nghe với nha
chúc em vui

LGi
01-07-2006, 12:19 PM
Originally posted by letu@Jun 30 2006, 06:41 AM
Có nhiều người động viên em quá ta :) .Vậy mà tụi chị lo lắng ,qua KTX tìm em nhiều lần không gặp .
Bé Khanh vẫn vui vẻ năng nổ như ngày nào há ,đi MHX co gì vui kể mọi người nghe với nha
chúc em vuicho em xin lỗi chị nghen!
hôm 29/06 này em đi Vĩnh Long nên không có nhận được tin nhắn của chị về vụ ấy
hôm 28/06 thi học kỳ xong, tụi bạn cưa nhiều quá làm em đổ luôn
tuy là dân Long An nhưng "đô" yếu quá không chịu nổi
vậy đó tối còn đi lên trường để sáng đi Vĩnh Long nữa

Pumawalkcat
05-07-2006, 03:02 PM
Mình mới lần đầu tham gia vào diễn đàn, mò mẫn đọc từ trên xuống diễn biến tâm trạng lộn tùng phèo theo các bài viết chẳng biết đường mô mà lần.


Chẳng biết câu chuyện legiang gì đó thực hư ra sao nhưng mình thấy có mấy chuyện cùng góp vào bàn bạn cho vui. Có gì thì mọi người bàn luận tiếp.

Mình đồng ý với MFEO về việc này. Đối với Legiang việc bạn làm mất bài gì đó dù chủ quan hay khách quan gì thì bạn cũng nên xem đó là lỗi của mình và cần rút kinh nghiệm. Vì diễn dàn có hình như chưa tới 8,000 bài viết mà bị mất khoảng 2000 bài thì không nên coi là chuyện bình thường. Nếu có 4 người như bạn thì mất toi 8000 bài rồi còn gì. Khi sự việc xảy ra bạn lên tiếng xin lỗi là điều tốt nhưng có lẽ bạn cần nêu rõ hơn lý do, những cách phòng chóng trong tương lai và nên có một thái độ thành tâm hối lỗi hơn là trách móc, dù lỗi đó bạn không cố ý và không phải bạn trực tiếp gây ra.

Chắc không nói mọi người cũng biết bạn nhiệt tình với diễn đàn như thế nào. Chuyện bạn đã là được những gì, chưa làm được những gì chắc mọi người cũng hiểu. Nhưng đối với bạn những gì mình còn kém thì cứ học hỏi, đâu ai chê cười đâu với lại anh em một nhà mà, cứ thành thật. Và bạn cũng không nên trách móc mọi người làm gì vì có thể mọi người cũng bận rộn không phải lúc nào cũng có thời gian. Vì vậy thôi đừng đợi mọi người dỗ dành, bạn có lỗi (nhắc lại một lần nữa dù bạn không cố ý) thì cứ tích cực bắt tay vào "lấy công chuộc tội". Mọi người không nói gì cũng có thể hiểu là họ không trách bạn nữa. Còn việc ai đó khoá nick Legiang xuống làm thành viên một thời gian thì cũng có thể là họ hành động trong trường hợp khẩn cấp để tránh sự việc thêm xấu đi, còn nếu bạn nghĩ bạn bị kỹ luật thì cũng là điều họp lý mà. Nhưng mình thấy mọi người có vẻ như đã đồng cảm chia sẻ vời bạn rồi, bạn nên hoà nhập và tránh những việc tương tự. Mà chắc hôm nay bạn cũng đã bình tâm rồi phải hôn.

Mà nói thật nhé, có một điều khi mình đọc qua các bài viết thấy có một điều ngộ quá hà. Khi có một sự việc gì đó diễn ra chưa rõ thực hư thế nào là mọi người ngồi đó suy diễn theo cách của mình. Ví dụ người thì nghĩ người khác mờ ám, người thì nghĩ người khác quan liêu, người thì trách móc khi chưa vừa ý mình, người thì khoái chí...làm sự việc trầm trọng hơn. Cái diễn đàn này đâu có sinh lợi về tiền bạc hay vì cái gì đâu mà mờ ám, không minh bạch. Không biết mình nghĩ vậy có đúng không ta? Ai dà....

HienTrang94C
05-07-2006, 07:57 PM
To bạn Legiang , chuyện mất mác là chuyện thường mà ...đừng vì như thế mà bỏ diễn đàn . Sau chuyện này bạn nên rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn . Cũng may những thông tin bị mất không đến nỗi là thông tin ảnh hưởng tới chuyện sống còn của công ty hay là bí mật quốc gia ... Mong bạn sớm vượt qua chuyện không vui này ...

DeMen
05-07-2006, 09:07 PM
Originally posted by Pumawalkcat@Jul 5 2006, 03:02 PM
Cái diễn đàn này đâu có sinh lợi về tiền bạc hay vì cái gì đâu mà mờ ám, không minh bạch. Không biết mình nghĩ vậy có đúng không ta? Ai dà....

Rất đúng!

Cái chính là do thiếu kinh nghiệm. Vậy thôi!

LeGiang
09-07-2006, 10:20 AM
cảm ơn anh mèo hoang!