PDA

View Full Version : ~Ragnarok Online~


An Nhiên
06-06-2006, 11:55 PM
http://www.rovietnam.com.vn/images/modules/screenshot/300x200/200605201250320.wallmini_010.jpg

Game này vừa đc mở cửa vào ngày 31/5/06 ...1 Game online khá thú zị & hấp dẫn ...Chơi khá zui -đồ họa cũng đẹp.
http://www.rovietnam.com.vn/images/15062006_images/emb_images/truyenthuyet.jpg

Câu truyện về thế giới Ragnarok được thêu dệt từ truyền thuyết thần thoại Bắc Âu, về vị thần băng giá khổng lồ Ymir. Truyền thuyết đã lưu lại một câu chuyện kể về cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa Thần Linh, Loài Người và Yêu Tinh nhằm tranh giành quyền lực thống trị trên toàn thế giới Midgard.

Cuộc chiến giữa các thế lực đã khiến cho tất cả các bên tham chiến đều phải gánh chịu những tổn thất nặng nề. Các cuộc chiến tranh dai dẳng đã khiến cho sự phát triển của các dân tộc trở nên trì trệ. Để kết thúc cuộc chiến tranh vô nghĩa này, loài người chủ động bước vào giai đoạn đình chiến với Thần Thánh và bọn Yêu Tinh.

Một ngàn năm hòa bình mong manh trôi qua...

Trong suốt thời gian này, ở thế giới Midgard, loài người dường như đã quên đi hẳn sự gian khổ và khốn cùng của chiến tranh. Cho đến một hôm, những hiện tượng kỳ lạ lần lượt xuất hiện, phá vỡ sự thanh bình ở một vài khu vực của Midgard. Những âm thanh gào rú bất thình lình làm khuấy động thế giới của Thần Linh, Loài Người và các loại Yêu Quái. Một lần nữa, hòa bình của Midgard đang trên đà sụp đổ, truyền thuyết của những quái vật thần bí một lần nữa được kể lại bởi những kẻ muốn đi tìm kiếm sự mạo hiểm.

Loài người đang đứng trước nguy cơ diệt vong và để có thể ngăn chặn nguy cơ này cần phải tìm được các mảnh vỡ màu nhiệm của Thần Ymir. Tương truyền, ai sở hữu được các mảnh vỡ này, người đó nắm trong tay những quyền năng vô hạn của vị thần băng giá khổng lồ Ymir …

Những ngày tháng bình yên dần trôi qua, cho đến một ngày, chính là ngày mà sự sắp đặt của định mệnh đã làm thay đổi số phận của bạn, bởi một thông báo chiêu mộ những người đam mê phiêu lưu được ban bố bởi vị vua đầy quyền uy, Vua Tristan Đệ Tam. “Hỡi các bạn, những thần dân cao quý của vương quốc Rune Midgard. Hiện giờ vương quốc chúng ta đang lâm nguy, những loài quái vật hung ác và tàn bạo đang tấn công các thành phố, các thị trấn. Vương quốc đang cần bạn, những con người quả cảm, hãy đứng lên và cầm lấy vũ khí của mình để bảo vệ vương quốc xinh đẹp, nơi mà bạn đã sinh ra và lớn lên. Hãy dũng cảm đứng lên !!!”.