PDA

View Full Version : Góp ... chút ... ý


DeMen
03-06-2006, 05:24 PM
Vừa mới phục hồi lại cái nick, post 1 bài lấy khí thế :P

Đi lòng vòng 1 hồi, thấy những điều mình muốn nói ko thuộc 1 chủ đề nào cả. Đâu cũng thắc mắc, la ó, than phiền. Nghĩ lại cũng thương admin thiệt :rolleyes:

Thôi vô chủ đề chính ha. Mấy hôm nay thấy diễn đàn màu mè hơn 1 cách ... dễ thương. Font chữ cũng được đổi, nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Nút Quote được khoanh màu tim tím, nhìn chỉ muốn nhấn vô 1 cái (trong khi mục đích của tác giả là ngược lại :lol: )

Cụ Tố Như nói: Người vui thì cảnh cũng vui. Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ. Còn ở đây, cảnh vui làm người vui theo B)

Thực sự, em cảm thấy rất vui với những thay đổi như thế này, dù nhỏ thôi, nhưng cũng kịp bật lên một chút ánh sáng le lói, rằng những ngày đen tối (có lẽ) đang dần qua đi :)

Anh Mèo, anh Nhóc. Tiếp đi nha! ;)

myhanh
03-06-2006, 10:39 PM
Nói thật chứ dạo này myhanh lười vào diễn đàn của mình. Do myhanh không đọc chữ được. Màu chữ và màu nền giống nhau. Nên myhanh muốn đọc tin nào phải "select all" xong rồi mới đọc. Khi nào có ai đó (anh nobipotter, HanhUyen, tieunhoc, hotmitluoc) YIM myhanh thì myhanh mới vào đọc cái tin đó vì nghĩ nó quan trọng.

kienvang
04-06-2006, 01:08 AM
ai cũng như anh myhanh chắc chết .
anh xài I.E đi anh .

Taurus
04-06-2006, 12:17 PM
Cảm ơn vì mọi việc đã trở lại như cũ, chúc diễn đàn luôn hoạt động sôi nổi :)