PDA

View Full Version : Worldcup


magicboy
27-05-2006, 08:23 AM
Trời ơi
sắp worldcup rồi mà ai cũng im hơn lặng tiếng hết trơn.
không thèm post một bài nào giới thiệu
tiếc là mình lại không rành mấy vụ này cho lắm
chỉ khóai xem thôi hehehe

Hỡi những trang tài tuấn ham mê cá độ í lộn đá bóng hãy giới thiệu cho anh em một vài tuyệt chiêu đi chứ
chẳng hạn như nên xem world cup tại quán nào
nên bắt độ với hảng nào thì chắc chắn không bị quỵt
nên bắt kèo nào để còn tiền mua mì gói ăn xem đá bóng .......
he he
mong tin của các hạ...

DeMen
03-06-2006, 08:41 PM
Tuyệt chiêu thì sư huynh hỏi Nhóc á, chuyên gia thức đêm (vừa chat vừa coi đá banh, chắc rành :P). Em bon chen wăng mấy cái này lên, trước là để sư huynh và mọi người đọc cho dzui, sau là để spam tí chút, gỡ gạc lại thời gian dài cái nik bị hư :rolleyes:

Đầu tiên là vàng vàng xanh xanh, Bờ rờ ziu. Có rừng già Amazôn thăm thẳm, có cà phê nhiều vô thiên lủng (theo sau là VN :lol: ). Có anh Đin hô đằm thắm mặn mà :wub:

<span style='color:green'>Lần thứ 2 cho . . . “ Rô vẩu ”[/b]


Chẳng ai dám so sánh bảng vàng thành tích với gã vẩu của đội tuyển vàng xanh. Pele, Platini hay Johan Cruijff cái thời đó cũng chưa thể đạt được những thành công như thế. 26 tuổi, Ronaldinho có tất cả mọi thứ. Báo chí nói quá nhiều về những thành công của anh rồi. Tất nhiên, “lòng tham” của con người là vô đáy. Và Ronaldinho cũng không ngoại lệ và WC 2006 sẽ là lần thứ 2 cho anh chăng?

*************************************
"Bảng vàng" của Ronaldinho :wub:

1998: Khởi đầu sự nghiệp tại CLB Gremio của Brazil
2001: Sang chơi cho Paris St German với giá chỉ có 4.5 triệu đô la
2003: Đầu quân cho Barcelona với giá . . . 30 triệu bảng
-Thành tích:
Vô địch giải U17 thế giới năm 1997
Vô địch WC 2002, Copa America 2004, Conferderation Cup 2005 cùng đội tuyển Brazil
Vô địch La Liga và đoạt siêu cúp Tây Ban Nha năm 2005 cùng Barcelona
-Danh hiệu cá nhân:
Vua phá lưới Conferderation Cup 1999, Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa bóng 2004, Cầu thủ xuất sắc nhất theo bình chọn của tạp chí World Soccer năm 2004. Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2 năm liên tiếp 2004, 2005. Quả bóng vàng châu Âu 2005. Tiền đạo xuất sắc nhất Champions League 2005. Ronaldinho đã 60 lần khoác áo ĐTQG và ghi 27 bàn thắng
****************************************

Có thể coi Brazil là một tập hợp của những tài năng đã được khẳng định. Quá khứ lẫn hiện tại đều đang đứng về phía họ, và sẽ không có gì bất ngờ khi họ lai một lần nữa giương cao Cúp vô địch, chức vô địch lần thứ 6 của những vũ công xứ Samba.

Nguyên bản trước khi cắt xén (http://wc2006.com.vn/doibong.asp?id=3)

tieunhoc
03-06-2006, 08:52 PM
Alê, alê alế àlê...go ..go ..go ..go ..cá độ đi
Come on come on boy......nhóc làm trọng tài cho :wacko:

DeMen
03-06-2006, 08:58 PM
Tiếp theo là Argentina. Hàng xóm láng giềng và kì phùng địch thủ của Brazil. Ấn tượng đậm đà nhất của em về đội này là cầu thủ nhiều tài lẻ, cụ thể là tài đóng phim :P

<span style='color:green'>Pekerman - Sự thay thế xứng đáng

Sự ra đi đột ngột của Bielsa khiến LĐBĐ Argentina gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn người kế nhiệm.Và họ đã không nhầm khi đặt niềm tin vào Pekerman. Cho dù sự nghiệp cầu thủ của ông khá mờ nhạt, Pekerman đã gây ấn tượng với LĐBĐ Argentina bởi thành tích của mình trên cương vị HLV trưởng đội trẻ với 3 lần vô địch các giải thẻ tthế giới và huấn luyện nhiều tài năng trẻ mà sau đó trở thành những trụ cột của ĐTQG

Argentina hiện tại có thể không có một ai có thể gọi là huyền thoại. Nhưng tất cả đã trường thành. Và chì họ chì còn chờ ngày đối mặt với kẻ thù và viết tiếp những trang sử hào hùng mà Maradona, Passarella. . . đã viết. Chỉ có điều chúng ta hãy chờ xem họ đặt ngòi bút mình ở đâu và sẽ viết bao nhiêu trang mà thôi

Nguyên bản trước khi cắt xén và chỉnh sửa (http://wc2006.com.vn/doibong.asp?id=1)

DeMen
03-06-2006, 09:03 PM
Originally posted by tieunhoc@Jun 3 2006, 08:52 PM
Alê, alê alế àlê...go ..go ..go ..go ..cá độ đi
Come on come on boy......nhóc làm trọng tài cho :wacko:
8857


Rồi. Ngày truyền thống năm nay sẽ có thêm 1 tiết mục: hoặc là Trao giải cá độ, hoặc là bàn coi áp dụng hình thức xử lý nào đối với trọng tài (admin) lóc chóc :lol:

DeMen
03-06-2006, 09:10 PM
Hihi, tiếp nha. Bi h dzòng dzìa châu Á ;). Đầu tiên là Hàn Quốc, đất nước của những câu chuyện tình đẹp mê ly và vô số các trung tâm thẩm mỹ :rolleyes:

[b]Tiếp tục tin tưởng ở người Hà Lan :wub:


Sau VCK 2002. Người Hàn tiếp tục tin tưởng vào các HLV người Hà Lan khi mời Dick Advocaat làm HLV tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vào mùa hè nước Đức. Hẳn nhiên, HLV Advocaat sẽ còn nhiều việc phải làm để có một sức mạnh của "sâm Hàn chính hiệu" như những gì họ đã thể hiện tại VCK 2002. Chúng ta còn nhớ những Ahn Jung Hwan, Lee Young Pyo, Park Ji Sung . . . đã làm tê liệt hàng phòng ngự của người Ý như thể họ đã được tiêm chất kích thích. Và gã khổng lồ Tây Ban Nha cùng chung số phận ở vòng tứ kết. Tất cả những điều đó khiến chúng ta phải thừa nhận: Hàn Quốc luôn là đội bóng khó chơi tại bất kỳ giải đấu nào, và World Cup 2006 không phải là một sân chơi nằm ngoài tiền lệ đó.


Vẫn giữ một lối chơi thiên về thể lực. Nhưng đó không phải là điểm mạnh duy nhất của đội bóng xứ Hàn. Có tới 75% số bàn thằng của họ xuất phát từ 2 cánh. Nơi đó có những cỗ máy đang hoạt động cực tốt trong màu áo của những câu lạc bộ “có tiếng” của châu Âu như Lee Young Pyo của Tottenham Hotspur, Lee Chun Soo của Mallorca và đặc biết là Park Ji Sung - tiền vệ đang nổi lên như một cầu thủ chơi hiệu quả nhất trong đội hình của những con quỷ đỏ Manchester United hiện nay.


Trưởng thành từ đội bóng Kyoto Purple Sanga - Nhật Bản. Park được đánh giá là cầu thủ trẻ có triển vọng nhất J-League (Giải vô địch quốc gia Nhật Bản). Và CLB hàng đầu Hà Lan PSV Eindhoven đã nhanh chân đưa anh sang vùng đất châu Âu đầy cạm bẫy. Tuy nhiên, đó lại là nơi để Park khẳng định tài năng của mình. 2 mùa bóng trong màu áo PSV, người ta biết đến một Park Ji Sung chơi cực kỳ nhanh nhẹn, hiệu quả và công thủ toàn diện. Anh cùng PSV vào đến vòng bán kết cúp C1 năm 2005 (PSV thua AC Milan bằng hiệu số bàn thằng bại). Và MU đã không phải hối tiếc khi bỏ tới 3,5 triệu bảng để có anh. Cái giá đó có thể đắt với một cầu thủ châu Á. Nhưng những gì mà Park thể hiện trong màu áo MU thì cái giá đó là còn quá rẻ.


Khoác lên mình chiếc áo ĐTQG năm mới 19 tuổi, WC 2002 đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Park Ji Sung. Chơi trọn vẹn 6/7 trận và ghi 1 bàn thằng. Từ đó đến nay sau 46 trận khoác áo ĐTQG và 4 bàn thắng. Park đang trưởng thành và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của ông Advocaat.


Tham dự WC 2006 với tư cách là một trong tứ đại anh hào của bóng đá thế giới, Hàn Quốc tràn trề hi vọng lập lại thành tích WC 2002 khi nằm chung bảng với Pháp, Thụy Sỹ và Togo. Sẽ là một cơ hội vàng nữa cho bóng đá Hàn Quốc. Dù muốn dù không, Park và đồng đội vẫn có quyền hy vọng. Đó là niềm hy vọng của những người dân xứ sở Kim Chi và bóng đá châu Á nói riêng.

Nguyên bản sau khi cắt xén (http://wc2006.com.vn/doibong.asp?id=20)

DeMen
03-06-2006, 09:14 PM
Và Nhật Bản, đất nước của những geisha :P

<span style='color:blue'>[b]Sức mạnh nằm ở hàng tiền vệ

Nhật có một hàng tiền vệ có thể cho là mạnh nhất châu Á thời điểm hiện tại với bộ 3 du đấu châu Âu Hidetoshi Nakata, Shunsuke Nakamura và Shinji o­no cùng với Mitsuo Ogasawara - chuyên gia kiến tạo lối chơi của Kashima Antlers. So với hàng tiền vệ, hàng tấn công có ít sức mạnh hơn cho dù “nhà thiện xạ vùng Gamba Osaka” Oguro đã nổi lên trong năm 2005 khi ghi một số bàn thắng quyết định trong vòng loại và tại FIFA Confederations Cup. Nhưng chính tiền về Nakamura mới thực sự là nhân tố quyết định giúp Nhật Bản có những thành công trong lối chơi của mình. Khởi đầu sự nghiệp năm 19 tuổi ở CBL Yokohama Marinos. Sau 6 mùa bóng chơi bóng tại đây, Nakamura lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Reggina. 3 mùa bóng thể hiện tài năng của mình ở Serie A. Celtic đã không ngần ngại bỏ ra tới 3.5 triệu bảng để “đưa nhà kiến thiết lối chơi châu Á” về sân Hampden Park. Khả năng quan sát và đọc trận đấu rất tốt, cộng với sự nhanh nhạy và tài năng kiến thiết bẩm sinh luôn tạo cho Nakamura một phong cách chơi bóng nhãn nhã và hiệu quả. Lần đầu tiên khoác trên mình chiếc áo ĐTQG năm mới 20 tuổi, 53 trận ghi 13 bàn thắng. Nakamura thực sự là linh hồn ở hàng tiện vệ của những người Brazil châu Á. Có thể nói khi Hidetoshi Nakata đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp thì Nakamura là sự thay thế không thể tuyệt vời hơn. Gánh trên vai trách nhiệm của cả một thế hệ khát khao khẳng định mình. Chắc chắn Nakamura cùng các đồng đội sẽ không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện cho cả thế giới biết rằng bóng đá châu Á ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, Nhật sẽ phải đối mặt với những thách thức không nhỏ từ “tượng đài” Brazil, “Huy chương đồng” WC 1998 Croatia và đặc biệt là “những chú Kangooroo” Australia cũng đang có rất nhiều tham vọng. Nhưng người dân xứ mặt trời mọc vốn là những người biết thể hiện mình đúng lúc. Vì tương lại của Nhật Bản chính là . . . bây giờ

Nguyên bản trước khi cắt xén (http://wc2006.com.vn/doibong.asp?id=22)

DeMen
03-06-2006, 09:17 PM
Tạm thời bi nhiêu đó đã. Nhiều quá bội thực :D

An Nhiên
06-06-2006, 11:32 PM
hehe ..chị Mèn nhắc lại lsữ bóng đá của các đội tham gia WC lần này ...làm nôn wé ...Nhớ lại nằm rồi ...coi Wc cá độ um sùm :P ....nhã xương- gặm xương gì gì từa lưa ...mấy cái thuật ngữ trong cá độ wả là pong pú ... :D bé N chỉ ngồi coi nghe ngừoi ta nói nên cũng bít sơ sơ thui ........... :unsure: :lol: :D
****Nhắc tới Bờ ra zil --- lèm e gợi nhớ tới những đường bóng điêu luyện của chàng trai Nam Mỹ có hàm răng tuyệt đẹp với nụ cừoi hớp hồn những ai hâm mộ môn thể thao số 1 này :P ....haha ...đó là chàng chai chẽ Rônanđinhô ...àh him còn có mái tóc khá là đẹp nữa chứ ;)
****Argentina: “Get up, Argentina are on the move” - Hãy thức dậy, cùng Argentina tiến lên.
Ở đội này em thik anh chàng Crespo - chàng tiền đạo xuất sắc hiện chơi cho AC
hehe
Liệu Cặp tiền đạo Tevez và Crespo sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ?
****Hàn Quốc: “Never - ending legend, united Korea” - Một Hàn Quốc đoàn kết, huyền thoại không bao giờ kết thúc
Đội quân này của Châu Á này liệu có gây đc những bất ngờ thú zị như Wc lần trc hay ko ? ..............hehe Hãy chờ xem ;)
****Nhật Bản: “Light up your samurai spirit!” - Hãy thắp sáng tinh thần samurai.
Nhắc tới Nhật Bản thì ko thể wên chàng tiền vệ xuất sắc Nakata - đây là "nhân zật "của NB mà bé N rất thik :D

An Nhiên
07-06-2006, 10:43 PM
Hoa hậu World Cup 2006
Vượt qua 31 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, Edwige Madze Badakou người đẹp đến từ Tô-gô đã đăng quang trở thành Miss World Cup 2006.Với mục đích chọn ra gương mặt xinh đẹp nhất, đồng thời tạo thêm sức sống cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cuộc thi Miss World Cup 2006 quy tụ 32 người đẹp đến từ các quốc gia tham gia World Cup. Cho dù không thực sự quyết liệt như các trận cầu đỉnh cao nhưng đây thực sự là cuộc tranh tài không kém phần lôi cuốn và "nóng bỏng" thu hút được nhiều công chúng của nước Đức và quốc tế theo dõi và đón nhận.

http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/8/2006/06/06/6.jpg
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/8/2006/06/06/3.jpg
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/8/2006/06/06/5.jpg
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/8/2006/06/06/8.jpg
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/8/2006/06/06/9.jpg

linh mieu
08-06-2006, 04:44 PM
Mới vào xem, linhmieu tui giật mình! WC là của "phụ nam" mà sao có mấy cô gái chận dài ở đây! À, thì ra.......

Mà các bạn thích đội nào vậy? Linhmieu tui ? để coi, chắc thích hết quá! 32 đội hả? thích đội này bỏ đội kia thì tội. Mà họ ở xứ nào không mà mình nhiệt tình cổ vũ họ quá vậy ta? Tại họ "đẹp chai' hay tại họ đá vì màu cờ sắc áo...
Nghĩ đi nghĩ lại, chắc tại trái bóng. Trái bóng lăn đến đâu thì những giọt nước mắt hay những nụ cười nở ra đến đó!
Ứơc gì năm nay cơn lốc màu da cam vô địch nhỉ? Tại sao không?

DeMen
08-06-2006, 05:35 PM
Originally posted by linh mieu+Jun 8 2006, 04:44 PM--><div class='quotetop'>QUOTE(linh mieu @ Jun 8 2006, 04:44 PM)</div>Ứơc gì năm nay cơn lốc màu da cam vô địch nhỉ? Tại sao không?
[/b]
Bravo! :lol: :lol: :lol:

<!--QuoteBegin-Trợ lý HLV đội tuyển VN Ngô Lê Bằng
Hà Lan hiện có thủ môn giỏi, các hậu vệ và tiền vệ đều có khả năng công thủ toàn diện. Khi xem Hà Lan đá ở vòng đấu bảng khu vực châu Âu mới thấy, không phải ngẫu nhiên mà họ thắng CH Czech cả 2 trận vòng bảng, giáng cho Romania cả 2 trận với những đòn chí tử... Lực lượng Hà Lan lần này lại rất mới và trẻ càng khiến chúng ta phải chú ý nhiều hơn.

So với Đức ở vào bảng quá nhẹ và thuận lợi để vào vòng 2 thì Hà Lan rơi vào bảng cực nặng mà nhiều người gọi là bảng tử thần với Argentina, Serbia & Montenegro và Bờ Biển Ngà. Thế nhưng, ở vào bảng như vậy mà thành công thì mới là kỳ tài. Tôi nghĩ Hà Lan sẽ vượt qua được vòng bảng và nếu may mắn có thể vào đến bán kết. Hà Lan từng 2 lần thành công trên đất Đức khi lọt vào chung kết với đội chủ nhà tại World Cup năm 1974 và vô địch Euro 1988 sau khi thắng Đức ở bán kết và thắng Liên Xô ở trận chung kết, nên việc trở lại Đức lần này sẽ rất có ý nghĩa với Hà Lan. Điều quan trọng là tôi tin sức mạnh Hà Lan sẽ tìm lại và rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến trở lại cơn lốc màu da cam trên sân cỏ Đức mùa hè này.

DeMen
08-06-2006, 06:13 PM
Làm mấy tấm hình coi chơi trước giờ khai mạc :)

http://us.news1.yimg.com/us.yimg.com/i/fifa/gen/xp/20060607/s/3642207427.jpg
Thay đổi thời tiết :unsure:
http://us.news1.yimg.com/us.yimg.com/i/fifa/gen/fifa/20060607/s/574885524.jpg
A time to make friend :lol:
http://us.news1.yimg.com/us.yimg.com/i/fifa/gen/fifa/20060606/s/2571920737.jpg
Thôi mà anh, tập đi, ko em về méc chị nhà bi h :huh:
http://us.news1.yimg.com/us.yimg.com/i/fifa/gen/afp/20060605/s/1764963041.jpg
Một cảm xúc rất Yomost :rolleyes:
http://us.news1.yimg.com/us.yimg.com/i/fifa/gen/fifa/20060604/s/4264262187.jpg
Hết Samba rồi đến Hip hop <_<

Vinh Loc 90A
09-06-2006, 12:45 PM
Tối nay khai mạc World Cup!
Chà lại bắt đầu một cái đã bắt đầu từ lâu rồi!
Chúc WC mang lại nhiều niềm vui (nhiều tiền, nhiều chầu cafe,...) cho dân ghiền bóng đá!

An Nhiên
09-06-2006, 01:13 PM
Giờ G đang chầm chậm đến ...
hít hít......mùa World Cup rơi vào đúng kỳ thi HK của em .....
Kệ!!!:D có động lực học bài cho ngoan rồi mới coi Wc ...\:D/;))....:">

DeMen
09-06-2006, 01:36 PM
Bon chen với bé Nhiên, đổi cái avatar lấy không khí :rolleyes:

Cựu tuyển thủ Đức, Mario Basler, và cuộc trả lời phỏng vấn đầy mâu thuẫn :huh:

Thưa ông Basler, theo ông đội nào có nhiều khả năng giành được vô địch lần này?

Basler: Brazil sẽ là đội làm được điều đó (chứ còn gì :P ). Tuy nhiên tôi còn có hai lựa chọn nữa: Argentina và Bồ Đào Nha, đây cũng là những đội bóng xuất sắc, những đội bóng chơi thật sự tốt.

Vậy ông nghĩ thế nào về cơ hội của tuyển Đức? Trường hợp tốt nhất và xấu nhất?

- Rất tiếc tôi phải nói rằng chúng ta chỉ có cơ may vào đến vòng tứ kết. Trong trường hợp tệ nhất, về mặt logic mà nói, tuyển Đức có thể bị loại ngay từ vòng bảng.

Theo ông, ngoài Ronaldinho, còn ai có tố chất trở thành ngôi sao của World Cup?

- Chỉ còn lại duy nhất một ứng cử viên: Michael Ballack. Ballack có thể là cầu thủ xuất sắc nhất ( :o ủa, bị loại từ vòng bảng rùi mừ :unsure: ). Ngoài ra, Figo cũng có thể một lần nữa “điểm danh”.

Ông đã kể tên ba đội ông cho là có khả năng tiến sâu nhất, vậy ông có thể cho những người thích tham gia dự đoán một gợi ý về đội thứ tư?

- Dĩ nhiên. Ngoài Brasil, Argentina và Bồ Đào Nha, đội bóng thứ tư sẽ có mặt tại bán kết cũng là một đội bóng nổi tiếng khác: Hà Lan! (hí hí, đọc cả bài được câu này hay nhứt :wub:)

Theo VNN

linh mieu
22-06-2006, 01:40 PM
Mấy ngày nay thua độ tả tơi... nhưng mà hỏng sao vì cuối cùng thì đội da cam của linhmieu tui cũng vào vòng 2 gặp đội " đỏ bần". Hy vọng đội "da cam" sẽ "dần" đội "đỏ bầm" bầm luôn! :blink:

thienthansocola
02-07-2006, 07:46 PM
Hai trận đâu nhiều mong đợi đạ khép lại trong niềm vui và đau đớn, hic hic, tại sao lại như vậy chứ?

Tui còn nhớ rõ ràng là hôm đó, tui thức tận 10h, hồi hộp xem trận giữa Ac_Đức, trời ơi, phút thứ 49 Ac ghi bàn, woa, niềm mong ước thành hiện thực. Tui nhảy phóc lên giường hét inh ỏi và tim thầm mong trận đâu mau kết thúc nhưng hởi ôi, ko tả nổi.

quá nhiều bất ngờ bên phần sân Ac , nào là thủ môn chấn thương, rồi những bắn phá từ phía đội Đức. nhưng Ac đều vượt wa, chỉ duy phút thứ 80... Đức san bằng tỉ số!~! Tại sao kia chứ????

Tiền của tui, ko thể như thế, thất vọng, tui xem tiếp với 1 mong mỏi rằng Ac ghi bàn, nhưng trời ạ, sao lại như thế, đâu cần phải vậy? Đá luân lưu sao, Ac thua chắc, với 1 tên thủ môn như vậy, niềm tin sụp đổ, đau buồn tiễn Achentia thân yêu , dồn tâm huyết cho Anh_niềm hy vọng cuôố cùng để tui xem WC

vậy mà Anh lại nối gót Ac...tui hồi hộp tới mức ko dám xem trận đâu, phút cuôố cùng mở lên xem tỉ số, hiệp phụ, tui tắt cái phụp. 30 phút sau mở lên, đá luân lưu, và KQ ...nước mắt các fans hâm mộ anh rơi cho nỗi thất vọng tui rơi theo, hic hic hic....

tại sao lại có wá nhiều bất ngờ như vậy, niềm tin sụp đổ. Khi Anh thua, tui chỉ buồn một tẹo, quay lưng lại với Anh, nhưng một năm sau, ngày 15/8 tui hồi hộp xem điểm thi ĐH, và ko dám tin vào KQ thì sao? Làm sao tui có thể quay lưng lại với chính bản thân mình, hic hic, ai sẻ an ủi tui, ai cho tui niềm tin đi tiếp.

Họ thất bại ở WC và họ vượt wa, nhưng tui thất bại tui có thể vượt wa ko? Sẽ là ko vì tui ko bao giờ muốn chấp nhận một chuyện bất ngờ, như những người hâm mộ, họ ko bao giờ muốn niềm tin họ sụp đổ.

Giây phút hồi hộp đã wa, tui sẽ ko xem WC nữa vì toàn đội tui ghét ko hà? Nhưng tui sẽ ko muốn 1 năm sau, tui sẽ phải như Anh và Ac ra đi trong sự hân hoan của những người còn lại!

Lớp mình cũng như thế phải ko? Chúng ta sẽ cố gắng nhé, và nhớ rằng hãy là bờ vai tin cậy cho giọt nước mắt tuôn rơi mỗi khi bạn của bạn cần đến. Vì cuộc sống luôn chứa đưng những điều bất ngờ mà!

Tui luôn muốn dựa vào vai bạn mỗi khi thất bại, bạn sẽ tặng tui niềm tin đi tiếp đúng ko? 12 rồi đó, mong bạn và mọi người cố gắng hết mình đạt được all nhưng hoài bão ước mơ và dự định tốt đẹp!

HỌC SINH 11A VIẾT TẶNG MỌI NGƯỜ!Đừng bảo tui nhảm!yêu mọi người nhiều!

P.S : may mà Pháp thắng Brazil ấy, đừng chửi tui khùng , tui ko thích Bra cho lắm, dù hay cỡ nào tui ko thích, bóng đó Nam Mỹ, tui yêu Ac cơ!!

thienthansocola
02-07-2006, 07:53 PM
ĐÂY LÀ BÀI VIẾT CỦA 1 THÀNH VIÊN LỚP 11A CỦA THIENTHAN VIẾT TRÊN BLOG CỦA LỚP. COPY CHO MỌI NGƯỜI CÙNG ĐỌC, RIÊNG THIENTHANSOCOLA THẤY : LỚP A MÀ CŨNG VĂN VẺ RA PHẾT CHỨ NHỈ..HI ..HI