PDA

View Full Version : truyện cười


worm
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Arial]
Một mắt
- Một mắt đố hai mắt:
- " Tao hay mày thấy được nhiều hơn? "
- Dĩ nhiên là tao thấy nhiều hơn rồi - 2 mắt trả lời
- Sai
- Tại sao???
- Mày thấy tao có 1 con mắt còn tao thấy mày có tới 2 con mắt .
- ?????

Lại chuyện một mắt
Một nhóm ngôì trong quán nhậu ( đang sương sương ). Có một tên lên tiếng :" Tụi bây có tin tao dùng răng cắn con mắt trái của mình kô ?"
Cả bọn kô tin. Thế là mỗi người bỏ 100.000 ra cá cược với hắn. Hắn liền gỡ con mắt trái của mình xuống và đưa vào răng "cạp".
Sau một lúc uống tiếp , hắn lại hỏi :" Tụi bây có tin tao dùng răng cắn luôn con mắt phải còn lại kô?"
Cả bọn ngạc nhiên:" Kô lẽ mình dang uống với thằng mù?"
Cả bọn lại cược như lần trước. Và hắn liền lấy hàm răng ra và cạp con mắt phải còn lại.
????

Khẩu trang
Một bác nông dân một hôm lên thành phố chơi. Khi vào TP ce cộ đông đúc thật nhiều khói bụi ai cũng phải che mặt. Bác thấy thế cũng quyết định mua khẩu trang che mặt. Nhớ có lần trên TV có quảng cáo " cái siêu mỏng thoáng khí" thế là bác quyết định tỉềm mua. Khi bác đi ngang qua một bãi rảc bỗng thấy "cái siêu mỏng thoáng khí" nhung tại sao nólại co máu. Bác thầm nghĩ:" cũng may mình chưa mau xài nếu kô chắc cũng đã hộc máu như thằng nào rồi. Thế mà bảo là siêu mỏng thoáng khí".

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Tùy hoàn cảnh

Một triết gia đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình, bạn bè hỏi tại sao thì ông nói :
- Người xưa có câu :" khi ta cưới vợ ta sẽ sống chung với một người phụ nữ. Còn khi ta không cưới vợ tức là ta sống chung với cả thế giới .".
Nhưng đến năm 50 tuổi thì triết gia đó cưới vợ. Bạn bè rất ngạc nhiên, có người nhắc :
- Này ông bạn, ông quên câu danh ngôn của " người xưa " rồi hay sao ?
- Đâu có, nhưng tôi đã thêm chút xíu để thích hợp với hoàn cảnh . Tôi cho rằng :" Khi ta không cưới vợ ta sẽ sống chung với cả thế giới. Còn khi ta cưới vợ thì ta sẽ được sống chung với cả thế giới và cộng với... một người nữa !".

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Thông báo

Trích một số thông báo trên bảng tin của cơ quan tôi :

- Thông báo 1: Hiện nay các thông báo viết trên bảng thông báo của cơ quan ta đề quá rườm rà, quá dài dòng, quá khó hiểu, thông báo nào cũng dài lê thê, dài quá mức cần thiết, vừa dài vừa ... không ngắn gọn ! Vậy đề nghị các phòng ban khi viết thông báo lên bảng thông báo nên viết ngắn gọn, cần viết để hiểu, không nên lặp đi lặp lại một ý nào đó làm thông báo bị dài ( nghĩa là không ngắn gọn ) làm mọi người mất thời gian đọc ...
- Thông báo 2: Phòng Hành chính Tổng hợp xin thông báo : hôm nay cơ quan chưa có gì mới để thông báo, khi nào có nội dung mới để thông báo, chúng tôi sẽ thông báo ngay để các đồng chí được biết. Vậy xin thông báo để các đồng chí rõ .

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Hai MR đố nhau:
- Đố mầy con gì lạc quan nhất?
- Thì chỉ có con người mới lạc quan, chứ con gì mà lạc quan...
- Sai rồi, Con gà trống...
- Con gà trống sao mà lạc quan?
- Vì khi con gà mái cục tác, nó cũng cục tác theo một cách vui sướng dù chắc gì cái trứng đó của nó :P , trong khi mấy con gà trống khác cũng cục tác theo vì nó nghĩ biết đâu cái trứng đó là của mình...
- :unsure:

Bình luận:

Chuyện này là như vầy, lâu lắm rồi không có nghe gà cục tác, một buổi tự nhiên nghe con gà mái cục tác....(chắc nó nói khoẻ quá khoẻ quá..) Con gà trống ở trong chuồng cũng cục tác một cách rộn ràng vui sướng...thấy tức cười, làm như cái trứng đó là của nó vậy, mấy con gà trống ở chuồng kế bên cũng kêu lên cục tác cục tác đầy giận dữ...he he...Cho nên mới nghĩ ra cái chuyện này, nhưng mà lại buồn, xưa nghe tiếng gà trống thì nghĩ đến tiếng gọi tổ quốc, nghe tiếng gà cục tác gợi nhớ giai điệu quê hương, nay nghe tiếng gà cục tác chợt nhớ tới lá chanh, với lại ba cái chuyện nhảm nhí này..Than ôi! Ta đã già rồi sao???