PDA

View Full Version : Phản hồi :


nobipotter
09-05-2006, 03:14 PM
Đầu tiên nobipotter xin gửi đến bạn thông xanh lời xin lỗi vì đã set invisible topic CÂU CHUYỆN BÁT MÌ mà không đưa ra lời giải thích sớm.

Sở dĩ có sự phản hồi trễ là do tôi cân nhắc chưa biết giải thích sao cho hợp tình hợp lý trong tình huống này... mong bạn thông cảm.

Câu chuyện bắt đầu như vầy:

- legiang2013  Apr 26 2006, 07:46 PM IP: 125.234.243.246 | Gửi vào: #1| 


CÂU CHUYỆN BÁT MÌ

Trong cuộc sống ngày nay, xin đừng quên rằng còn tồn tại lòng nhân ái.

sau đó :

Asianjokerpoker  Apr 27 2006, 12:43 PM IP: 203.162.3.147 | Gửi vào: #2| 


Thanks a lot.

Thời gian này đôi lúc thấy hụt hẫng vì sao con người ta nghiệt ngã với nhau quá. "Con người ta" ở đây có cả những người đã từng học Lê Quý Đôn. Khó tin, nhưng khi chính mình là nạn nhân của sự nghiệt ngã đó thì ... Những con người trẻ, có học thức nhưng lại cho mình quyền phán xét về người khác mà không cần biết những gì mình nói làm tổn thương người khác như thế nào, được quyền bốc điện thoại và trút vào người khác những bực bội mà mình - cho - là - do - người - đó gây nên, sau đó thì "cụp", cái văn hóa alô khủng khiếp đó vẫn được họ "tự hào" duy trì.



Ngay thời điểm này nobipotter không hề biết những điều trên nhằm vào bạn thongxanh ( nếu đúng như bạn thongxanh nghĩ)

Cũng có một số bạn chia sẽ:

kienvang99a7 Apr 27 2006, 02:35 PM IP: 203.162.3.147 | Gửi vào: #3| 

câu chuyện mà bạn legiang đưa ra là một câu chuyện nhỏ nhưng chứa đựng bài học lớn ,lâu lắm rồi tôi mới đọc một câu chuyện ngắn hay như vậy , cứ đọc hồi hộp không biết tiếp theo sẽ là gì .....
to asia.. : có lẽ bạn có nhiều người bạn ko tốt thì phải , cảm giác hụt hẫng sao , đâu phải ai cùng học chung mái trừong LQĐ là tốt hết đâu , bạn đã đặt niềm tin quá nhiều nên khi lỡ chuyện thì bạn đã vô vọng , nhưng cũng không phải suốt ngày cứ đề phòng bạn bè mình , hãy cứ nhẹ nhàng ...mà thôi .


Sau đó tôi lại đọc được lời tâm sự của thongxanh

và đã reply lại: Tìm lại sự truyền thông.

Sáng nay, khi vào duyệt diễn đàn, đọc được bài viết mới của thongxanh. Tôi không có ý kiến về nội dung bài viết của bạn. Bởi vì bạn có quyền bày tỏ quan điểm của bạn. Tuy nhiên, bài viết của bạn đề cập đích danh thành viên trong diễn đàn. Vô tình làm không khí diễn đàn thêm căng thẳng, mà điều này có thể giải quyết một cách riêng tư hơn. (trong khi bạn đề nghị không nên edit bài viết của bạn)

Đây là phần nội quy do meohoang post từ lúc diễn đàn mới mở:

Không truyền bá những thông tin sai lệch nhằm phá hoại diễn đàn , gây mất đoàn kết nội bộ , gây tranh cãi lẫn nhau giữa các thành viên trên diễn đàn . Không làm ảnh hưởng danh tiếng diễn đàn , không truyền bá các sản phẩm phạm pháp như accounts , CC , hosting , domain do **** , crack được ... trên diễn đàn .

Do đó, tôi tạm thời set invisble trong thời gian chờ đời ý kiến chung của BQT.

Diễn đàn LQD là sân chơi chung của các thành viên LQD, dẫu rằng thời gian qua diễn đàn hoạt động không tốt gây thất vọng cho nhiều người. Nhưng tự đáy lòng mọi thành viên tham gia diễn đàn đều mong muốn tạo một cái gì đó chung cho chúng ta, không vì một mục đích riêng tư nào khác. Mà thật sự, nếu muốn vì lợi ích cá nhân của mình KHÔNG CẦN PHẢI TỐN NHIỀU CÔNG SỨC NHƯ THẾ.