PDA

View Full Version : Kiss: lợi hay hại?


Ma Bư
01-01-1970, 07:00 AM
Iu nhau, có ai ko thích Kiss ko nhỉ? Chắc là ko rồi (thằng đó với nhỏ đó ngu wá, hết thuốc chữa rồi) :lol: He he dù là "được" hay "bị" Kiss lúc iu nhau thì ai cũng khoái mà, đúng chưa? Nhưng mà dù ai cũng mê Kiss (Ma Bư cũng rứa, chỉ khổ nỗi là chưa có ai để Kiss thôi) :( thì mình cũng băn khoăn: Kiss nhìu có ... sao hông?
Đã lâu lắm rồi Ma Bư có đọc 2 bài nghiên cứu này trên báo (không còn nhớ là báo nào nữa). Đại ý chúng như vầy nè:
Bài 1: Hôn trực tiếp là một trong những đường lây truyền bệnh nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trong nước bọt mỗi người có hàng tá vi trùng được chuyển đổi qua lại thường xuyên khi hoạt động xảy ra. Bệnh truyền nhiễm là không thể nào tránh khỏi.
Bài 2: Hôn trực tiếp rất cần thiết cho cơ thể vì trong quá trình đó não chúng ta sinh ra Hoormone rất quan trọng cho chúng ta. Thí dụ: giảm stress, tăng sức tư duy của não... Theo Ma Bư được biết trong Thế giới mới-374 có nói :
Năm 1940,giáo sư S.L.Katzoff(Áo)đã làm giới khoa học "dựng lông đầu"khi tuyên bố một câu xanh rờn :"Một nụ hôn nồng nàn sẽ tạo ra một nhiệt lượng cực lớn ,đủ để giết sạch mọi vi khuẩn trong miệng của hai đối tác!"

Vậy theo các bạn thì Kiss trực tiếp là "tốt" hay "xấu" nào? :lol:

Tiêu Diêu tiên tử
01-01-1970, 07:00 AM
Nhà bác học đã nói như vậy, thì nó là tốt rồi (ai mà không muốn diệt sạch vi khuẩn trong miệng đâu?). Mà cái gì tốt, thì nên....khuyến khích phát triển.....