PDA

View Full Version : Một diễn đàn cực kỳ bát nháo!


linh mieu
08-05-2006, 11:29 AM
" Một diễn đàn cực kỳ bát nháo!"
Linhmieu tui không dự định nói thật như thế! Nói như thế thì mất lòng và có bạn sẽ phản ứng là sức người có hạn,...v..v.

Nói như thế là không đúng! Bời vì chúng ta cần nhìn thẳng vào sự thật, từ lúc họp ĐH IT lần 1 đến nay diễn đàn chuyển biến như thế nào? Đâu lại vào đấy! Chẳng ra làm sao cả? Linhmieu tui thấy có rất nhiều bài viết "vớ va vớ vẩn" (xin lỗi phải nói thế vì nó giống thời học sinh mơ mộng, viết những bài "chỉ một mình tui hiểu"...) lại đặt vào chuyên mục Hội Cưu học sinh? Bản thân người viết có ý thức được vấn đề đó không? Có đọc kỹ chú thích chuyên mục đó không? Hay tại... Và lúc đó QTM ở đâu? không nhắc nhở gì cả?
(Linhmieu tui thấy có vài người phản ứng mà đâu lại vào đấy!)

Những việc nhỏ như thế mà giải quyết không xong thì làm QTM làm gì?
Thân mến!

nobipotter
08-05-2006, 12:06 PM
Bạn linhmieu nói ... không quá lắm ...

Nhưng mà ..lực bất tòng tâm ...

1. Cái chuyện topic nằm không đúng chỗ đó ... đã nhiều lần move không được ..nên đành để đó lâu nay ... Vì đây là lần góp ý thứ 3 hay 4, 5 gì đó , nên tui quyết định xóa những topic đó mong các tác giả thông cảm

2. Ngoài ra diễn đàn còn có rất nhiều lỗi, mỗi bữa mở diễn đàn lên thấy nó còn sống là mừng ... chưa bị ai ****, ai phá là phước đức lắm rồi không dám nghĩ nhiều hơn ..

3. Sau đại hội IT, mọi chuyện cũng có cải thiện một số việc, nhưng theo phản hồi lại của admin thì còn một số lỗi to quá .. chưa sửa được ... nên đành để vậy

4. Hoạt động của diễn đàn hoàn toàn là tự nguyện, nên khi có sự cố xảy ra mong các bạn thông cảm, vì mọi người ai cũng bận rộ n, nên việc sửa chữa cũng không phải dễ dàng và nhanh chóng nếu muốn nhanh ..xin mời bỏ tiền ra thuê người bảo trì ... đây là chuyện rất nghiêm túc, thử nghĩ xem bạn bỏ công ra làm việc cật lực, khen thì ít mà có chuyện gì thì bị chửi .. nghĩ cũng khổ ghê ...

5. Là một trong những người đầu tiên khởi xướng ra diễn đàn này, mỗi một năm diễn đàn tiêu tốn khỏang 3tr đồng tiền đóng góp của anh em, nhưng chất lượng không đạt như mong muốn, bản thân tôi cũng cảm thấy rất ngượng và khó chịu khi mỗi ngày member rơi rụng dần, rồi chẳng ai vào xem, tôi rất tiếc cho công sức của một tập thể đông đảo cuối cùng không mang lại hiệu quả mong muốn, nhưng lực bất tòng tâm

Hỡi trang tuấn kiệt rày đâu vắng

Nỡ để dân đen mắc nạn này

vodanh
08-05-2006, 09:59 PM
vodanh cũng xin được góp ý :
diễn đàn bị tình trạng này không phải do lỗi hòan tòan của BQT , IPB phiên bản 2.x.x hiện nay bị mắc nhiều lỗi ko phải riêng diễn đàn chúng ta .Vì vậy cũng dễ hiểu ...
Nhưng không phải nói như vậy thì coi nhẹ trách nhiệm BQT , ở đây tôi xin nói thẳng luôn , BQT khá yếu kém về mặc chuyên môn của mình , đã có biết bao lời góp ý chân thành ..mai mắn lắm thì cũng chỉ nhận được lời xin lỗi rồi thôi .Và như như có một sợi dây vô hình nào đó nói lên rằng : góp ý vừa vừa thôi , làm dữ quá ..nó giận , riết rồi muốn có ý kiến nhưng chúng tôi nản ..rồi lại thôi .
Mới đây có một mem đăng bài về lỗi và cách khắc phục lỗi diễn đàn ,...mà bạn tieunhoc lại không nhận ra được .....hay như vụ mem aaa nào đó góp ý BQT là những tay gà mờ gì đó thì bị lock ..,,BQT nên nhớ rằng mình phải cần có một cái đầu lạnh ..sẵn sàng đương đầu mọi ý kiến ..bời vì tôi nghĩ rằng là thành viên của trang web chúng ta thì không hẳn là nhưng kẻ ăn không ngồi rồi , họ đều có lý lẽ riêng của họ hết đấy chứ không phải đăng chơi chơi đâu .
Diễn đàn ta rất nhiều thành viên tâm huyết nhưng phần lớn đều ..nản lòng trước " hàn rào " của BQT , tôi lấy ví dụ hồi đó bạn HOACUCVANG ( là dân IT ) xin làm mod, nhưng BQT phải đòi hỏi phải biết này biết nọ ..rất dài dòng và dĩ nhiên câu chuyện lại xếp xó .
Rất đơn giản thôi , tại sao chúng ta không đăng 1 topic cần tuyển mod cho từng box bao nhiêu thì đủ và sẵn sàng set lên "1 cửa một dấu" mà chẳng cần phải qua "lý lịch" gì hết .
Bây giờ thì lại đến mem thongxanh hụt hẫng đòi giả từ nữa .
Thực sự tôi hỏi BQT biết cách dùng người không hay muốn ôm xô trọn gói , xin lỗi tôi phải nói quá như vậy cho BQT tĩnh ngừơi lại .
Về phần diễn đàn , bị lỗi như vậy thì ta ko cần cái xác này nữa , chúng ta hãy thuê 1 diễn đàn VBB và chuyển hết tòan bộ cơ sở dữ liệu sang từ IPB sang VBB , một điều khó khăn là khi chuyển như vậy thì phải đăng nhập lại pass lại từ đầu hết , điều này không khó khi thành viên diễn đàn ta rất ít , với lại tâm huyết rất nhiều nên chẳng gặp khó khăn lắm về chuyện này .Một diễn Đàn VBB mình mướn trọn gói như vậy chỉ có 800.000 đ /năm thôi , nếu so với 3 triệu cho diễn đàn này thì .......

vodanh cũng xin kêu gọi các thành viên nhưng ai đã bức xúc xin nói ngay tại đây luôn , đừng để sự việc kéo dài làm chi nữa , tôi tin rằng mọi ngừoi sẽ ủng hộ tôi .
Thân

LeGiang
08-05-2006, 10:29 PM
thực sự thẳng thắng mà nói: legiang cũng rất là buồn không biết cách nào để lôi kéo member lên diễn đàn vì lẽ: họ bảo lên cũng những tin không có liên quan đến mình và những tin đó cũng có thể biết qua thông tin bạn bè, và cơ chế hoạt động không thông của BQT vì: các anh chị đã lớn thời gian lên diễn đàn có thể ít và có nhiều viêc không thể lên thường xuyên được, sao chúng ta không cải tiến diễn đàn như bạn vodanh đề nghị, vì như thế sẽ đỡ khổ và khó khăn cho mọi người, cũng khá nhiều lần đề nghị nhưng đâu cũng vào đấy nhưng legiang không bao giờ rời bỏ diễn đàn vì diễn đàn như một người bạn của mình (tuy có post bài sampe hơi nhiều), nhưng nhìn nhận thẳn thắn vào đội ngũ ban quản trị (xin anh chị em đừng giận cho phép legiang nói thẳng), mọi người kham quá nhiều việc và không có đầu tư, chẳng bàng như ý của vodanh đăng 1 topic cần tuyển mod cho từng box bao nhiêu thì đủ và sẵn sàng set lên "1 cửa một dấu" mà chẳng cần phải qua "lý lịch" gì hết, và như vậy mỗi người quản lý một box nhưng có chất lương những người tâm huyết với chuyên môn và sở trường thì họ sẽ phát huy được thế mạnh của mình, và legiang rất buồn vì anh em quá khắc khe không dám mạnh dạn giao việc giao người!

vài lời với các anh chị em, có gì mong anh chị em bỏ quá cho!

thân

HienTrang94C
08-05-2006, 11:18 PM
Hi các anh chị và các bạn ,

Nhân Anh/Chị Vodanh đề nghị mọi người có bức xúc gì thì nói ra để BQT có những thông tin phản hồi cần thiết cho việc nâng cấp diễn đàn cho nên mình xin có vài ý như sau

Thứ nhất, mình không phải là dân IT pro nên mình không dám có ý kiến về những lỗi kỹ thuật mà diễn đàn đang gặp phải, mình chỉ xin nói lên cảm nhận của mình khi tham gia vào diễn đàn thôi. Mình chỉ mới là mem có khoảng 10 ngày , những ngày đầu mới vào mình rất hăm hở, mỗi ngày mình đều login , nhưng rồi chỉ 1 tuần sau thì bắt đầu chán vì mỗi ngày vô cũng không thấy có gì mới. Mình là mem mới mà còn thấy vậy thì huống chi mấy mem lâu năm họ còn lười login hơn nữa đúng không? mình cũng hiểu là website này có tính chất đặt biệt hơn những website khác và số mem cũng ít. Nhưng điều này không có nghĩa là ít người thì nội dung cũng èo uột theo. BQT đã đặt ra các boxes có tên rất hay nhưng hình như không có người quản lý trong từng box hay sao đó. Mình ít thấy đưa ra những topics hoặc những bài viết hay. Hoat động hiệu quả hình như chỉ có Chuyện nội trú , nối vòng tay lớn... còn nhịp sống số, giải trí thì không tốt lắm. Mình có đề nghị thế này BQT nên tuyển từ 1-3 người quản lý cho mỗi box , sau đó giao chỉ tiêu công tác cụ thể , mỗi tuần hay mỗi tháng thì phải có bao nhiêu chủ đề mới hoặc bài viết mới. không biết đề nghị như vậy có khả thi không? các bạn thấy sao?

Thứ hai, trong các boxes về thơ bất hủ , truyện và lời bài hát , các bạn đăng 1 lần quá trời dài phải đọc từng trang từng trang hoa cả mắt luôn , và khi cần kiếm lại 1 bài nào đó thì... xin mời đọc lại từ đầu. các bạn có cách nào làm thành mục lục và tựa đề bài thơ là link tới bài đó được không?

Thứ ba, BQT nên cứng rắn hơn trong việc move/delete những bài post sai chỗ hay không phù hợp , nhưng khi move/delete thì cần có thông báo ngay tại vị trí bài đã đươc đăng để khổ chủ của bài viết khỏi thắc mắc. Chứ BQT không nên lẳng lặng move/delete rồi khi chủ nhân bài viết hỏi thì phải mất công trả lời.

Vài hàng gửi BQT, mong các Anh/chị/ bạn có những thay đổi hữu hiệu cho diễn đàn trong thời gian tới. Mong các anh/chị/bạn đừng nản lòng , vạn sự khởi đầu nan mà. Diễn đàn này rất có ý nghĩa đối với các mem nói chung và những mem ở xa như mình nói riêng. Hôm nay mình lo ý kiến ý cò trong diễn đàn nên quên ăn trưa luôn đó, bây giờ thì hết giờ rồi sao mà ăn kịp :( Chúc mọi người vui khoẻ và làm việc tốt.

nobipotter
09-05-2006, 07:57 AM
Ngay hôm nay tôi sẽ tình nguyện làm một cửa một dấu ...</span>

Tôi sẽ cấp phép cho tất cả các bạn có tâm huyết muốn xây dựng website trường ta .

1. Ai sửa dùm tôi lỗi: không đăng ký được tôi: giao pass cho

2. Ai sửa dùm tôi lỗi: post new topic thì ra thông báo lỗi : tôi giao pass

3. Ai sửa dùm tôi lỗi: không move topic được : tôi giao pass

4. Ai phát hiện ra lỗi nào và muốn sửa, gọi cho tôi : tôi mời đi uống cà phê ....

..........

Hãy gọi điện cho tôi<span style=\'color:red\'>: 090.3.999.072

MANHHAO
09-05-2006, 12:48 PM
Một câu nói rất hay mà mình đã từng đọc: Ðừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho mình mà hãy hỏi mình đã làm gì cho tổ quốc.
Mình rất hoan nghênh những lời góp ý thẳng thắn, chân thành, những lời nói chỉ ra được những sai lầm, thiếu sót của diễn đàn. Ðiều đó cho thấy, các bạn rất có tâm huyết và rất mong muốn diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển.
Nhưng thật lòng, muốn khắc phục thiếu sót, sai lầm này không phải dễ. Cái không dễ lớn nhất và khó khăn nhất chính là ở con người.

Ban quản trị là những con người tâm huyết đã "đầu sóng ngọn gió" tạo ra cái diễn đàn này. Ðiều ấy quí biết bao. Tuy nhiên, Ban quản trị có những khó khăn nhất định chẳng hạn như có những khó khăn về thời gian, khó khăn trong cuộc sống thường nhật nên khó có thể duy trì ổn định sự đam mê từ đầu đến cuối. Ðiều này chúng ta phải thông cảm vì chúng ta đôi khi cũng vậy. Do vậy, có lúc, Ban quản trị lơ là với diễn đàn thì cũng nên thông cảm hơn là trách móc nặng lời!

Một số thành viên là những con người đỏng đảnh! Khi chưa có thì ước ao mong muốn có diễn đàn. Có rồi thì lúc đầu hăm hở tham gia. Sau đó thì chỉ ghé thăm cho lấy lệ, không post bài. Thử hỏi một diễn đàn mà không có thành viên thì diễn đàn ấy làm sao mà mạnh mà phong phú được. Chính các thành viên là người quyết định sự sống còn của diễn đàn.
Mặt khác, việc post bài là do chủ ý của những người post bài. Bài nằm ở đâu, chủ đề nào... thì do thành viên ấy tự quyết định. Chính các thành viên là người đầu tiên phá vỡ trật tự đó (Tuy nhiên, nếu có người quản lý thường xuyên thì việc lộn xộn của thành viên cũng khắc phục được mặc dù điều ấy làm cho họ bực mình, mất thời gian).

Ðiều cuối cùng mình muốn nói. Không phải Ban quản trị "kẹt xỉn" không mở cửa đón các bạn vào tham gia quản lý. Tieunhoc, meohoang... đã nhiều lần thông báo tuyển nhân sự. Thậm chí, Ban quản trị cũng đã hô hào tổ chức một Ðại hội IT để tập hợp sức mạnh tập thể. Nhưng đã mấy ai nhiệt tình tham gia.
Không lẽ có một người xa lạ nào đó nói rằng cho tôi quản lý diễn đàn là Ban quản trị cho sao? Họ phải biết rõ danh tính, tinh thần trách nhiệm... của người ấy. Chứ nếu không, kết nạp một tay xa lạ nào đó vào quản lý nếu họ có âm mưu xấu thì chẳng khác nào "rước voi về dày mả tổ", tạo điều kiện để họ **** trang WEB của mình sao?

Bombyx112
09-05-2006, 05:32 PM
Bom đợi mãi cuối cùng cũng đã có người nói ra được trọng tâm của vấn đề, thanks MANHHAO. Việv bắt lỗi diễn đàn của chúng ta đã dien ra kha nhieu lan,dan den kha nhieu su nham chan khi de cap den van de nay. Nhung dieu Bom muon noi o day lai la viec chung ta chi biet phe phan va complaint trong khi neu dieu do duoc chap nhan va dua ra thao luan cong khai face to face ( DAI HOI IT ) thi lai chang thay ma nao tham gia. Neu chung ta nghi chung ta ko gop suc duoc gi thi PLEASE xin hay tran trong cong suc va thanh wa cua nhung ca nhan khac. Dieu ban noi co the lam ton thuong den nguoi khac neu ban ko co giai phap giup do ho. Vec nhan dinh chung chung tim cach dua ra nhung yeu kem va dung nhung loi le manh me de tac dong lan nhau nhung lai chang gop suc THAT SU cho viec giai quyet no thi......tot hon he la SILENT please. Mot san choi chung can su gop suc cua nhieu nguoi va dac biet la su CAM THONG sau sac cho nhau,vi ho lam la vi chung ta,vi niem vui chung cua moi nguoi. BQT lap da lap ra dien dan ko vi muc dich ca nhan ma la cho tat ca vi vay truoc khi THANG THANG dung nhung loi che trach xin truoc het hay TRAN TRONG cong lao cua ho danh cho chung ta.Thanks

LeGiang
09-05-2006, 08:37 PM
from: 0650.780.933 to: 090.3.999.072 khỏang 20h30 ngày 09/05/2006:

0650.780.933: dạ, alô có phải anh nopi không vậy?
090.3.999.072: không phải, lộn số rồi ...
te te te ....

from: 0650.780.933 to: 090.3.999.072
e ... e ... e ...

from: 0650.780.933 to: 090.3.999.072
e ... e ... e ...

from: 0650.780.933 to: 090.3.999.072
e ... e ... e ...

...

LeGiang
09-05-2006, 10:06 PM
người nói Đông!
người làm Tây!

hotmitluoc
10-05-2006, 03:48 PM
Theo dõi từ đầu đến cuối tôi thấy cuộc tranh luận này quả thật căng thẳng. Các bạn đưa ra rất nhiều ý kiến, nhiều lời phê bình nhưng tất cả cũng chỉ là những điều mà những người gọi là "đứng mũi chịu sào" đã đề cập không biết bao nhiêu lần và các anh chị em thân bằng quyến thuộc của tập thể LQĐ đã nói rất nhiều lần. Tôi đồng cảm với cách nhìn thông cảm của ManhHao
"Mình rất hoan nghênh những lời góp ý thẳng thắn, chân thành, những lời nói chỉ ra được những sai lầm, thiếu sót của diễn đàn. Ðiều đó cho thấy, các bạn rất có tâm huyết và rất mong muốn diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển.
Nhưng thật lòng, muốn khắc phục thiếu sót, sai lầm này không phải dễ. Cái không dễ lớn nhất và khó khăn nhất chính là ở con người."
Tôi nghĩ không phải mọi người không thấy và không hiểu điều đó nhưng vì những bức xúc, nôn nóng để diễn đàn được họat động tốt hơn mà quên rằng tổ chức của chúng ta được thành lập như thế nào và bao nhiêu người đã trực tiếp đứng ra tổ chức . Tôi không phủ nhận sự đóng góp tạo nên diễn đàn ngày hôm nay là của tất cả các anh chị,các bạn và các em những người đã đóng góp nhiều bài viết hay cho diễn đàn, nếu không có sự quan tâm của tất cả thành viên LQĐ thì cũng sẽ không có diễn đàn LQĐ và ngược lại... Chúng ta cần và rất cần những người đứng đầu có thể giúp hội chèo chóng, cần QTM tốt để nhằm không còn thấy bất cứ lỗi nào trên trang web, cần nhiều bài viết hơn để diễn đàn phong phú không nhàm chán như bây giờ, cần .. cần... cần nhiều thứ ... Thế nhưng ai sẽ là người có thể đáp ứng những nhu cầu đó trong khi các anh chị những người vẫn đi đầu họat động hội những người luôn xông xáo, cố gắng với đầy nhiệt quyết gần như cũng mệt mỏi vì kiệt sức bởi tôi thiết nghĩ chỉ vài người trong vài khối thì không thể liên lạc và tập hợp cả thế hệ LQĐ từ trước đến giờ,QTM hiện nay chủ trì vẫn chỉ có Meohoang&Tieunhoc, những bài viết từ các thành viên bắt đầu thưa thớt dần với lý do là diễn đàn ngày một nhàm chán.Các anh chị, các bạn và các em quên rằng dù là bất kỳ ai họ cũng còn phải đi làm đi học hoặc vô số vấn đề cá nhân khác. Mỗi người luôn phê bình diễn đàn như thế này như thế khác mà tôi vẫn không thấy có thêm một bàn tay, một tấm lòng nào khác tình nguyện góp sức cho diễn đàn và hôm nay nopiporter một lần nữa kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng cứu vớt diễn đàn,đến lúc này chúng ta có nên gọi đó là cứu vớt ko nhỉ???
Tôi nghĩ diễn đàn của tất cả chúng ta vì thế trách nhiệm cũng là của tất cả chúng ta.Bản thân tôi cũng là môt kẻ hời hợt, công việc bận rộn, nhiều vấn đề của cá nhân khiến tôi không thường xuyên có mặt trên diễn đàn cùng các anh chị em dù sự có mặt tôi cũng chỉ có thể là người góp vui thôi, đó là lời bào chữa cho chính mình còn các bạn ???...Nhưng tôi thật sự đau lòng mỗi khi diễn đàn có sự cố mà mình ko là một IT hay một người có đủ điều kiện khác để góp sức cùng các bạn và xót xa khi hay tin các em gần như bỏ dở việc học hành của mình để cố gắng phục hồi lại diễn đàn. Và lời cuối cùng tôi cũng khẩn thiết kêu gọi các anh chị am hiểu về lĩnh vực này hãy lên tiếng đi và hãy một lần nữa cùng ra tay, hãy hành động đừng nói nữa,đừng phê bình trách móc nhau nữa!Chúng ta cùng dẹp bỏ mặc cảm và sự tức tối vì mục đích chung của anh chị em LQĐ mình là"Đừng để diễn đàn dần đến chổ bế tắt"

nobipotter
11-05-2006, 12:07 AM
Nobipotter xin thành thật xin ỗi legiang vì đã post sai số điện thọai... hixccc

098.3.999.072

Hèn chi nob chờ hoài không thấy ai gọi.. hixc hixc.. tội ghê

Legiang hãy nói cach khac phục lỗi nào cụ thể anh sẽ gửi pass cho emm
hoặc uống càfe6 để bàn bạc..

nobipotter
11-05-2006, 12:10 AM
Cảm ơn bạn hotmitluoc, điều tôi cần là cách giải quyết cụ thể...

Tôi sẽ chữa lỗi này.... bằng cách nào... thời gian bao lâu.... tôi cần hỗ trợ điều gì....

Phải chi ai cũng thẳng thắn nhận trách nhiệm của mình thì đơn giản hơn nhiều...

nobipotter
11-05-2006, 12:22 AM
À! thông báo mới nhận được lúc 00giờ

Còn 5 ngày nữa hết hạn đăng ký host</span>

<span style=\'color:blue\'>Hình như Ngân sách của Hội đã hết.... xin bạn thủ quỹ xác nhận là tình hình tái chánh

kienvang
11-05-2006, 12:37 AM
Chúng ta ko nên tranh cãi làm gì nữa vì lỗi ai người đó biết hết rồi , ở đây chúng ta nên đi tìm cách khắc phục thì sẽ hay hơn .Và Kiến xin nói thêm rằng admin nên mềm một chút để " dụ" các thành viên nói ra bí quyết gì đó và phục vụ cho diễn đàn tốt hơn .
Hồi đó Kiến có làm 1 diễn đàn IPB version 1.3 free , thấy mình làm cũng oke lắm , phim ảnh , nhạc flash đầy đủ hết , thậm chí bộ gõ cũng chuẩn luôn nữa (bộ gõ H.I.M) nêu như diễn đàn này gần giống như vậy thì Kiến có thể làm lại được , có thể thôi nha , tại vì hồi đó đến giờ chưa có rành mấy cái IPB cao hơn .
Vậy đi , anh nopipoter cứ tin tửong đưa uesr và pass cho Kiến thông qua PM đi , Kiến " tham quan " thử xem có gíup được gì hôn , \( cái vụ đưa pass này Kiến nói lâu rồi mà ko ai chịu đưa hết ,bây giờ đang thi hk cũng ráng nói luôn nè ...khổ vậy đó .)
Kiến chỉ tham quan thôi , ko đụng đến gì hết , sẽ báo cao lại trên room biết khả năng của mình lo đến đâu thôi .
Vậy đi hen .

nobipotter
11-05-2006, 09:42 AM
Tôi không rành về web nên hỏi điều này hy vọng kienvang không giận...

Muốn chẩn bệnh cho diễn đàn có công cụ nào khác không mà không cần đến pass ...

Ví dụ như muốn biết ai đó có bệnh gì không, không nhất thiết phải mổ bụng ra.

Nói điều này ra không phải là không tin vào khả năng của kienvang và các thành viên khác. Vì điều tôi quan tâm nhất là tình thiết thực và khả thi.

Giả sử có 100 người muốn "tham quan", nobi đều okie hết, và có 99 người đều có tài có đức nhiệt tình giúp đỡ nhưng chỉ có 1 kẻ ác thôi... ặc..ặc

Hy vọng các bạn đưa ra giải pháp rõ ràng và thật sớm... nói chung chung vậy kho xử lắm.

Ví dụ Hữu Xuân có thể test ra rất nhiều lỗi.. không biết Xuân có giải pháp nào và có ý muốn giúp sửa chữa website không?

tieunhoc
11-05-2006, 10:45 AM
tieunhoc em xin trả lời một phần trong bài reply của anh nobi
Ví dụ Hữu Xuân có thể test ra rất nhiều lỗi.. không biết Xuân có giải pháp nào và có ý muốn giúp sửa chữa website không?
Ngay sau khi anh Xuân phát hiện ra những lỗi của diễn đàn, tieunhoc đã liên lạc gấp với anh.tieunhoc đã được anh Xuân chỉ giáo về vấn đề của diễn đàn mà anh Xuân đã phát hiện ra.

tieunhoc có lẽ là ngừời không ham lắm về chuyện "lạy ông tui ở bụi này" nên thực sự rất sợ khi gặp những bài viết test như của anh Xuân đã test(bằng chứng là vừa rồi trong box dành cho khách, có một topic tự dưng mang tên là test- làm nhóc cũng phải hớt ha hớt hải coi nội dung ngay lập tức) :(
----------------------
xin hết, tieunhoc chị tạm thời reply điều đó cùng anh nobi, vì sợ anh Xuân không reply kịp, làm anh nobi bùn
Anh tiếp tục chiêu mộ nhân tài nha ;)

LeGiang
11-05-2006, 11:28 AM
nick: legiang2015

kienvang
11-05-2006, 10:13 PM
Muốn chẩn bệnh cho diễn đàn có công cụ nào khác không mà không cần đến pass ...Ví dụ như muốn biết ai đó có bệnh gì không, không nhất thiết phải mổ bụng ra.
Có đó anh ..biết ai hôn , THẦY BÓI áh !!!!
Bỏi vậy BS có khác tối ngày liên tưởng đến mổ bụng ...mau me không vậy đó.
Ủa mà ai nói ai cần pass tui đưa vậy ta .
Thật ra em chỉ nói vậy cho vui thôi , với lại để thử admin xử lý như thế nào ,,việc khắc phục room nằm ngòai khả năng của em .

Nhớ lúc trước mem kienvang rất năng động, nào là tổ chức cuộc thi , nào là trao giải ,, nào là phỏng vấn ,,nào là post hình , nào là hướng dẫn viết bài, kiếm nhạc . còn cái vụ chiến dịch trái tim gì nữa chứ , chưa kể là nhiều chuyện tìm hiểu hs số 1 gì đó nữa , sao bây giờ không còn thấy nữa vậy ta ... ???

nobipotter
12-05-2006, 01:00 PM
Có đó anh ..biết ai hôn , THẦY BÓI áh !!!!
Bỏi vậy BS có khác tối ngày liên tưởng đến mổ bụng ...mau me không vậy đó.
Ủa mà ai nói ai cần pass tui đưa vậy ta .
Thật ra em chỉ nói vậy cho vui thôi , với lại để thử admin xử lý như thế nào ,,việc khắc phục room nằm ngòai khả năng của em .

Thì ra là như vậy...

Xem ra chúng ta thiếu những người liều..

Ước chi có ai liều mạng tuyên bố:

Làm web hả, chuyện con nít, để đây tui sửa cho, nếu mà không xong chặt đầu tui xuống làm ghế ngồi.

HuuXuan96A
12-05-2006, 02:43 PM
Sau khi đọc bài của các bạn mình chỉ có một số nhận xét sau:
1. Về nội dung: nếu diễn đàn muốn thu hút thành viên thì nội dung phải thường xuyên được cập nhật & đội ngũ Mod phải quan tâm đến box của mình
Hiện tại cấu trúc của diễn đàn lộn xộn quá, không theo một cấu trúc nào cả.
=> về điểm này nên tham khảo ý kiến mọi người để tổ chức lại
2. Về vấn đề kĩ thuật của diễn đàn: có một thực tế là KHÔNG có diễn đàn nào là bất khả xâm phạm (ngay cả HVA còn bị ****), do đó nếu mình sợ **** đến mức ko dám tiếp nhận người mới làm quản trị là vô lý, vì nếu 1 diễn đàn bị lỗi thì người ta có thể **** từ user thường lên Admin (cái này có ví dụ rồi)
Về cá nhân, mình nghĩ đây là một diễn đàn tự nguyện, các bạn đã cố công xây dựng là đã tốt lắm rồi, còn nếu trình độ non kém thì học thêm (không ai từ đầu đã giỏi)
Nếu bạn nào cảm thấy mình có thể làm tốt hơn nhóm Admin & Mod hiện tại thì tự đứng ra ứng cử xem sao :)
3. Về vấn đề duy trì diễn đàn hay không: theo mình thì nên duy trì, vì trên diễn đàn, thông tin sẽ đến với mọi người một cách nhanh chóng hơn.
Cá nhân mình sẽ góp tiền để ủng hộ diễn đàn. (khi về VN, mình sẽ liên lạc trực tiếp với Tieunhoc để bàn bạc)
Cảm ơn đã xem bài

magicboy
12-05-2006, 02:48 PM
khà khà nói như anh nobi thì giang hồ quá trời
nhưng mà em nói nà
Làm web hả, chuyện con nít, để đây tui sửa cho, nếu mà không xong chặt đầu tui xuống làm ghế ngồi. à mà nhớ trả tiền nha tui muớn người ta làm mà ,... tui biết làm gì đâu hehehe
Cải nhau làm gì đã có đại hội IT rồi thì cùng nhau mà làm , từ lâumi2nh đả post rất nhiều bản đề nghị mà thấy có đá động gì đâu bây giờ ai mà biết mấy bản đó ở đâu tìm lại thì biết đâu có thể có giải pháp trong đó tui quên mất rồi hihi
đại khái tối nhất là có một trụ sỡ để liên lạc ......

kienvang
12-05-2006, 03:04 PM
em chỉ có thể giúp diễn đàn là post bài giống như xưa vậy thôi , có lẽ đến tháng 7 em mới rãnh được . em xin đăng ký mấy box sau : âm nhạc , tình yêu , vi tính .Mong rằng với nhưng bài post mới , chất lượng truyền đạt nhiều hơn sẽ thu hút các thành viên trở lại , ah anh Huu Xuan chừng nào về vậy , chừng nào họp off thì nhá em một tiếng hen .

linh mieu
12-05-2006, 04:08 PM
Không biết có phải tại linhmieu tui "chê bai" diễn đàn quá hay không mà QTM "tự ái" đòi đóng cửa diễn đàn?

Phải chấp nhận sự thật chứ, dù sự thật có phủ phàng!

Thôi cố lên! Linhmieu tui có thể phụ phần biên tập đấy!

duonghoanghiep
12-05-2006, 05:37 PM
Nếu nói rằng BQT vì "tự ái" mà đóng cửa diễn đàn thì có lẽ diển đàn đã đóng cửa lâu rồi. Thật ra BQT là một tập thể không bao giờ tự tiện như vậy cũng không bao giờ làm việc vì một cá nhân nào.

Ai cũng hiểu rằng mọi thứ đều tồn tại trong sự vận động biến đổi không ngừng, không có gì là vĩnh cữu. Việc diễn đàn chúng ta cần phải sửa đổi để hoàn thiện là điều hợp qui luật. BQT luôn mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để sửa đổi diễn đàn và cả sự góp công góp sức của mọi người. Mọi ý kiến đều được trân trọng. Nhưng không phải ý kiến nào cũng thực hiện được và nếu thực hiện được cũng không thể thực hiện ngay nếu như không có sự giúp sức của mọi người. BQT luôn hiểu được những nôn nóng trăn trở của mọi người vì hơn ai hết BQT còn trăn trở gấp nhiều lần như thế.

Ở đây cũng xin góp ý kiến một chút về văn hoá phê bình. Chúng ta là anh chị em trong một ngôi trường có truyền tốt đẹp (và vì cái truyền thống ấy nên chúng ta mới lập ra trang web này). Thế nên một không khí hoà nhã, cởi mở, chân thành khi phê bình là đều nên làm thay vì phê bình nhau mà thành xỉ vả, xúc xiểm nhau. Nếu phê bình nhau bằng cách nói anh chị em BQT là "những tay gà mờ" thì có lẽ chẳng cần bàn thêm điều gì nữa.

Sau một thời gian tôi mới nghiệm ra rằng vai trò của anh em BQT thật khó. Một vị trí mà theo nhiều người phải có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Trái tim nóng để xông xáo làm việc, cái đầu lạnh để hứng chịu những điều chê bai. Cũng mong mọi người còn giữ được như thế, chứ còn một ngày mà sự thay đổi diễn ra: một cái đầu nóng, một trái tim lạnh thì mọi thứ sẽ hỏng mất.

LeGiang
14-05-2006, 09:32 PM
rất là tuyệt!

sau mấy ngày vắng bóng không tham gia diễn đàn, bây giời trở lại, điều bất ngờ nhất là được thấy diễn đàn có sự thay đổi rất là rõ rệt và có sự chuyển biến rất nhanh trong cách xây dựng web, cảm ơn tất cả anh chị em và các thành viên Ban quản trị đã bỏ công sức xây dựng trang web ngày càng hoàn thiện về mặt kỹ thuật và phát triển hơn nữa về mặt nội dung.

thân chào!

Ngoc Duy
16-05-2006, 09:14 AM
trang web Le Quy Don chi cho phep luu hinh co duoi la gif, may anh chi xem lai cau truc dien dan nen cho phep luu hinh tat ca cac duoi khac

meohoang
16-05-2006, 02:22 PM
Ngoài dạng gif ra, diễn đàn cho phép upload và hiển thị các file ảnh dạng .bmp ,.jpeg,.jpg,.png .

linh mieu
05-06-2006, 08:02 AM
meo..meo..... eo ôi! không biết vô tình hay cố ý mà ai đó cho bài viết của linhmieu tui vào sọt rác (bài "Thi tốt ngiệp PTTH"). Linhmieu tui mở bài này để động viên, thăm dò tình hình thi tốt nghiệp của các bạn lớp 12... Vậy mà........!!!!!!!!!

Còn việc bài "bị" post lên nhiều lần thì không phải lỗi của linhmieu.
Đề nghị QTM xem lại và giải thích lý do?

nobipotter
05-06-2006, 09:53 AM
Hôm qua nobipotter lướt qua diễn đàn thấy topic của linhmieu bi "quăng sọt rác"... nên vào xem thử và thấy cách làm việc của BQT chưa pro lắm:

Thứ nhất, bài viết chưa đáng để quăng sọt rác... có chăng nên xoá bớt mấy mục thừa.

Thứ hai, khi quẳng vô sọt rác phải có lý do...

Nhân đây cũng nhắc admin, nên gỡ bỏ Thông tin "WARN" của vô danh xuống... nó nằm đây rất lâu rồi... và hình như hơi phản cảm

Và cuối cùng nhắc linhmieu, sao lại góp ý, :o thắc mắc vào topic này: Một diễn đàn cực kỳ bát nháo..

LeGiang
05-06-2006, 11:03 AM
Originally posted by linh mieu@Jun 5 2006, 01:02 AM
meo..meo..... eo ôi! không biết vô tình hay cố ý mà ai đó cho bài viết của linhmieu tui vào sọt rác (bài "Thi tốt ngiệp PTTH").
Việc đưa vào sot rác do legiang thực hiện, legiang thành thật xin lỗi linhmieu!
Originally posted by linh mieu@Jun 5 2006, 01:02 AM
Còn việc bài "bị" post lên nhiều lần thì không phải lỗi của linhmieu.
Việc linhmieu post nhiều bài legiang để một bài và còn lại đưa vào sọt rác, đúng ra là nên xóa, bây giờ legiang xóa rồi, đây là lỗi cá nhân của legiang chứ không phải của Ban quản trị!
Originally posted by linh mieu@Jun 5 2006, 01:02 AM
Đề nghị QTM xem lại và giải thích lý do?
việc này xin Ban kỹ thuật nên xem lỗi gì và mau sớm khắc phục.

thân!

linh mieu
05-06-2006, 12:08 PM
Linhmieu tui rất hoan nghênh việc "ứng đối" kịp thời của bạn legiang, nó giúp linhmieu tui giảm "sốc". Đây là việc QTM nên phát huy!

Bây giờ thì linhmieu tui có thể lăn quay cười rồi... meo...meo...meo

kienvang
05-06-2006, 12:14 PM
@legiang : em không nên xóa bất kỳ bài viết nào hết , mà thay vào đó ,em nên di chuyển vào box "thùng rác ", và trước khi di chuyển em nên PM cho người đó biết nhá .

box "thùng rác " còn là box chứa các topic dư - tạm thời đánh giá .
Vì vậy chị Linh đừng giận tụi em nhen , tụi em sẽ rút kinh nghiệm , phiền chị Linh post lại dùm Kiến nha .

Diễn đàn vẫn các nhiều lỗi , nên các anh chị thông cảm .
Việc post nhiều bài thì các anh chị cứ yên tâm , đừng sợ gì hết , Kiến sẽ lo việc này .

Topic này không còn phù hợp với thời điểm hiện tại của diễn đàn nên Kiến tạm thời CLOSE lại đây nha .

Cám ơn các anhchị đã góp ý kiến .