PDA

View Full Version : Hoan hô anh meohoang


nobipotter
13-04-2006, 08:43 PM
Mấy hôm nay diễn đàn tạm ngừng sửa chữa, nhớ đ quá Nob đi lùng sục trong Google lụm được cái này... nghe người ngoài nghĩ sao về anh em ta nhe..

Đây là bản lưu bằng chữ trong G o o g l e của http://www.hslongan.com/diendan/index.php?...ter&f=27&t=1308 (http://www.hslongan.com/diendan/index.php?act=Print&client=printer&f=27&t=1308) ngày 20 Tháng hai 2005 11:01:39 GMT.
Trang sẵn có trong máy chủ G o o g l e là một bản sao của một trang web nào đó mà nó thu lượm được trên Web.
Trang này có thể thay đổi qua thời gian. Xin bấm đây để tới trang mới nhất.
Trang sẵn có này có thể chứa những hình ảnh không tồn tại nữa. Nháy vào đây để xem phần văn bản được lưu lại.
Hãy sử dụng địa chỉ sau để liên kết hay đánh dấu trang này: http://www.google.com/search?q=cache:A70Y7...vn&ct=clnk&cd=2 (http://www.google.com/search?q=cache:A70Y7W5NAC4J:www.hslongan.com/diendan/index.php%3Fact%3DPrint%26client%3Dprinter%26f%3D2 7%26t%3D1308+lqd-longan&hl=vi&gl=vn&ct=clnk&cd=2)

Google không có một mối liên hệ nào đến các tác giả của các trang web này cũng như không chịu trách nhiệm về nội dung của chúng.
Những từ tìm kiếm sau đây đã được tô sáng: lqd longan lqdlongan



--------------------------------------------------------------------------------
Printable Version of Topic
Click here to view this topic in its original format
..:: Hội SV-HS Long An ::.. _ Trường PTTH Lê Quí Đôn _ Diễn đàn học sinh LQĐ
Posted by: meohoang Oct 17 2004, 10:27 AM
Sau nhiều năm khó khăn , mới đây hội Cựu học sinh đã được thành lập với sự hiện diện của đại diện các khóa 90 ->99 . Từ đó website của trường LQĐ cũng được hình thành .

Website thành lập trên cơ sở hoạt động của hội và liên kết với học sinh LQĐ . Các bạn có quan tâm mời ghé qua :
http://lqd-longan.com
Posted by: AsIsU Oct 22 2004, 04:42 PM
thanks meohoang ! và mong website mau hoàn thành sớm để mọi người không còn chờ đợi nữa >?

Posted by: meohoang Oct 28 2004, 11:19 AM

QUOTE(AsIsU @ Oct 22 2004, 04:42 PM)
thanks meohoang ! và mong website mau hoàn thành sớm để mọi người không còn chờ đợi nữa >?






OK ! Cảm ơn các bạn đã quan tâm . Mời ghé tham quan nhé : ==>http://th02.net

Posted by: meotrang Oct 31 2004, 02:32 PM
sao mình không vào được ? Hi vọng meohoang cố gắng không để anh em thất vọng nhé ! Còn chuyện Cựu Lê Quí Đôn quyên góp tiền thì có rất nhiều anh em phản đối, không đồng ý.Nếu có ngân sách sao mà xài web free và còn die lên die xuống không ổn định mất uy tín sao làm cho anh em tin tưởng được.Chuyện 1 đồn 10 , chuyện 10 đồn 100 , chuyện 100 đồn ngàn ... anh em gánh nỗi không ?

Posted by: Siêu Ký Giả Nov 1 2004, 12:30 PM
Wed gì mà vài 3 bữa là out không biết vì sao . Có phãi không đũ kinh phí không hã meohoang ??? Như vậy có cần phãi giúp đỡ về mặt nào để phục hồi như cũ vậy meohoang ????

Posted by: meohoang Nov 1 2004, 03:51 PM
Không phải do kinh phí đâu . Mấy ngày nay meohoang cũng đau đầu , do server bi flood liên tục nên mới có tình trạng này , cái thằng Sắc Việt làm ăn như vậy thiệt tệ quá , meohoang sẽ cố gắng khắc phục sớm , xin thành thật xin lỗi và cảm ơn mọi người !

Posted by: bUpBeXaUxI Nov 11 2004, 05:18 PM
em rất hoan nghênh tán thành sự ra đời của web này và sẽ ủng hộ hết mình , nhưng anh meohoang ơi sao tên web có nghĩa là gì vậy ? tên địa chỉ web em không hiểu mong anh giải thích cho tụi em rõ được không vậy.

Posted by: meohoang Nov 14 2004, 07:30 PM
Số là thế này : website vốn dùng domain lqdlongan.com , anh tranfer về server Sắc Việt thì account chỗ kia lock lại luôn ( do không còn gì trong đó ) , cái domain cũng sắp hết hạn , mấy hôm bị flood phải đổi server , cái server kia die luôn , nên domain cũng đứt .
Cái domain th02.net anh đã mua từ trước ( nghĩa là trung học , 02 là năm anh ra trường ) với dự định làm một trang riêng cho bạn bè lớp 99A1 của anh , nay do tình thế bắt buộc phải chuyển lên dùng cho trường . Hiện anh đang cùng các anh chị khác trong hội CHS xúc tiến việc đăng kí một tên miền giáo dục quốc gia ( .edu.vn ) , cái tên miền này không phải có tiền là mua được, thủ tục phức tạp lằm, mà được mua thì chi phí cũng không rẻ , chắc chắn không dưới 1 triệu/năm . Trường hợp không đăng kí được tên miền .edu.vn thì Hội cũng sẽ mua một tên miền quốc gia khác (.com.vn chẳng hạn ) .
Hiện nay , có một người (cũng là CHS ) tài trợ nâng cấp hosting , anh dự định sẽ mua luôn một reseller thuộc loại trung bình , thứ nhất là dung lượng và băng thông lớn, thứ nữa server mạnh hơn sẽ phục vụ thành viên tốt hơn . Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ thì chắc khoảng 2 tuần nữa website sẽ đổi qua reseller này và gắn tên miền mới luôn . Tuy nhiên , mọi hoạt động của website vẫn không bị ảnh hưởng , do hosting hiện tại vẫn còn thời hạn rất lâu ( khi chuyển tên mới hosting này sẽ chia cho một số thành viên sử dụng,phục vụ hoạt động của website ) .

Hiện tại do mới thành lập , website chắc chắn còn nhiều thiếu sót , mong các anh chị , các bạn và các em thông cảm và góp ý để meohoang có thể sửa chữa tốt hơn.
Trước mắt meohoang đang tìm một số anh chị em có khả năng online thường và muốn góp sức cho website vào nhóm quản lí diễn đàn, làm đầu tàu cho website đi lên , mong rằng sẽ có nhiều ngưới hưởng ứng !

Posted by: The_last_angel Nov 23 2004, 11:27 AM
tui hkông phải là thành viên của LQD nhưng có thể cho tui tham gia đuợc khônmg nà ......

Posted by: dongtruc0202 Nov 25 2004, 04:51 PM
hi anh meohoang cô thi hồng hạnh có nói với em về web của trường và có bảo em đăng nhập một vài thông tin có-thể-làm-được nhưng mà em đả thử vào mấy lần rồi toàn nhận thông báo là web đang xd thôi => làm seo đây anh?


Posted by: trinhnukhonggai1987 Dec 8 2004, 07:31 PM

QUOTE(dongtruc0202 @ Nov 25 2004, 04:51 PM)
hi anh meohoang cô thi hồng hạnh có nói với em về web của trường và có bảo em đăng nhập một vài thông tin có-thể-làm-được nhưng mà em đả thử vào mấy lần rồi toàn nhận thông báo là web đang xd thôi => làm seo đây anh?






meohoang ơi , sao tui vô gần 10 phút rồi mà nó vẫn ko có gì vậy



Posted by: meohoang Dec 10 2004, 11:27 AM
Website vẫn hoạt động tốt ở địa chỉ http://lqd-longan.com

Mời mọi người cùng tham gia !

Posted by: sessin Dec 10 2004, 08:25 PM
Hè...Hè ! Gặp đồ dỏm rồi dzô hoài không được .

Posted by: meohoang Dec 11 2004, 03:00 PM
Tôi không hiểu bạn bao nhiêu tuổi nhưng rõ ràng với những phát biểu đó chứng tỏ bạn ... kém văn hóa . Câu nói của bạn đã xúc phạm danh dự của nhiều ngừơi , trong đó có tôi :

Thứ nhất :Tôi là người trực tiếp đứng mua hosting và domain . Hosting tôi mua ở Netspace.com.vn với giá 10,99$/tháng , domain mua ở PAVIETNAM.NET với giá 9,95$/năm , trả bằng tiền mặt , có hóa đơn đầy đủ , bạn có cần xem không . Bạn nói thế khác nào nói tôi làm ăn gian dối, lừa gạt mọi người lấy tiền bỏ túi, bạn đã xúc phạm danh dự của tôi nghiêm trọng.
Thứ hai : Hội Cựu học sinh LQĐ có những khóa ra trường cách đây mười mấy năm, nhiều ngừơi đã có địa vị trong xã hội, có ngừơi đang đứng trên bục giảng của trường LQĐ , cùng với nhiều thầy cô khác ở trường LQĐ đã tin tưởng giao cho tôi thiết kế website này, giao cho tôi toàn quyền quyết định việc chi tiêu , bạn nói vậy theo bạn những người này có trách nhiệm không , có xúc phạm đến họ không .
Thứ ba : Công ty Netspace là một trong những công ty hosting có uy tín nhất VN hiện nay , bạn có biết diễn đàn tin học diendantinhoc.com không , đó là một trong những diễn đàn tin học lớn nhất VN hiện nay, là đại diện cho giới CNTT nứơc nhà, bạn có cho là họ ngu ngốc đến mức lựa chọn một server " dỏm " để chạy forum không . Bạn có thể ping thử, diễn đàn này và website trường LQĐ nằm cùng server đó . Câu nói của bạn xúc phạm đến công ty Netspace ( cho server của công ty này là dỏm ) và diendantinhoc.com (cho là họ ngu khi chọn serer dỏm ) .

Việc bạn truy cập không đựơc vào website là lỗi của bạn,của hệ thống mạng mà bạn đang sử dụng . Tại sao hơn 100 người khác vẫn truy cập được mà không than phiền gì , trong đó có nhiều người ở Mỹ , Pháp ,Úc ,Singapore , Đức , Hàn Quốc ,... mà bạn lại không đựơc . Đừng đổ lỗi là mạng ở Long An yếu , vì cô Hạnh cùng các thầy cô khác ở trường LQĐ vẫn truy cập bình thường , anh menfuisu cũng là thành viên của diễn đàn vẫn vào thường đó thôi .

Câu nói của bạn đã xúc phạm đến tôi và gián tiếp xúc phạm nhiều người khác có uy tín , có địa vị , có người đáng tuổi cha chú của bạn, có người có thể đang dạy bạn , bạn đã suy nghĩ chín chắn chưa .
Tôi mong rằng sẽ nhận được lời xin lỗi chính thức của bạn , và mong những người quản lí diễn đàn này hoạt động tốt hơn, đừng để xuất hiện thêm những lời xúc phạm người khác, hạ uy tín người khác trên diễn đàn nữa!


Posted by: meohoang Dec 11 2004, 03:13 PM
Còn nữa ,diễn đàn trường LQĐ tuy không lớn nhưng tôi nghĩ sự phát triễn cũng thuộc loại khá , gần 2 tháng hoạt động đã có gần 120 thành viên , số bài viết mỗi ngày hiện nay đều từ 40 trở lên , tôi không nghĩ rằng nếu xài đồ dỏm người ta có thể yên tâm mà truy cập được !
Tôi rất vui nếu được góp ý chân thành, chỉ ra những thiếu sót để làm tốt hơn nhưng tôi lại quá thất vọng khi đọc những dòng chữ thiếu thiện cảm của bạn !

Posted by: nhvinh Dec 28 2004, 09:26 PM
wow!!!Lâu nay co diễn đàn của trường LQĐ mà ko biết.Có ai tự giới thiệu ko?Bác meohoang nói như vậy là đúng á.Danh dự của CHS trường LQĐ ko thể để bị xúc phạm như vậy được

Posted by: Joy Dec 31 2004, 05:53 PM
hehe, còn ý kiến nào hay hơn nữa ko?

Powered by Invision Power Board
© Invision Power Services

</di

magicboy
15-08-2006, 09:40 AM
up lại để anh em thấy nỗi khổ của ban quản trị nè, một đầu phải đội trăm bùa hichic