PDA

View Full Version : Sinh ngày nào thì làm tỉ phú


tieunhoc
30-03-2006, 10:04 AM
Bạn sinh ngày nào? Nếu thuộc cung Xử nữ (23/8 - 22/9), xin chúc mừng bạn. Theo kết quả nghiên cứu của Forbes, rất nhiều nhà tỷ phú trong danh sách những người giàu nhất năm nay sinh ra dưới chòm sao này.


Theo kết quả kiểm tra ngày sinh của 613 trong số 793 tỷ phú, có tới 12% trong số họ sinh ra dưới chòm sao Xử nữ (trinh nữ). Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử nữ thường là những người rất cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những thứ tốt nhất. Điều vui mừng nhất đối với những người sinh ra cung này là có thể tạo ra những thứ hoặc những dịch vụ có ích cho người khác.

Hai tỷ phú giàu có và nổi tiếng nhất sinh ra dưới chòm sao này là Warren Buffett - đứng thứ hai trong danh sách của Forbes - và Larry Ellison - giám đốc điều hành hãng Oracle.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá thất vọng nếu không ra đời trong tháng này. Forbes đã lập một danh sách các tỷ phú sinh ra dưới cả 12 chòm sao, trong đó, 8% là những người thuộc cung Dương cưu (21/3 - 14/4) và 8% là Bảo bình (20/1 - 18/2).

Người giàu nhất thế giới - Bill Gates - lại sinh ra dưới chòm sao Hổ cáp (23/10 - 21/11). "Hổ cáp luôn xuất sắc bởi họ biết tận dụng tất cả những khả năng của bản thân. Mục tiêu của Hổ cáp là khiến bạn làm những gì họ muốn, kể cả bạn có thích hay không", một nhà chiêm tinh học nói. "Chẳng mấy ai thích hệ điều hành Windows song họ vẫn phải dùng nó".

Cũng theo kết quả nghiên cứu, có rất ít tỷ phú sinh ra dưới chòm sao Nhân mã (6%). Nhân mã bị cho là những người vô tổ chức, thậm chí cẩu thả. Họ thường chú tâm tới vấn đề ở tầm bao quát hơn là đi sâu vào chi tiết.

Tuy thiếu nhạy cảm của một doanh nhân song Nhân mã lại là những người rất sáng tạo. Vì thế, không có gì ngạc nhiên trong số những tỷ phú thuộc cung này có đạo diễn Steven Spielberg và nhà sản xuất chương trình Arnon Michan.
Hải Ninh (theo Forbes)
Nguồn từ VnExpress

tieunhoc
30-03-2006, 10:06 AM
Híc quá khổ quá khổ..........tieunhoc sinh nhằm ngày 28/8 :( ;)

duonghoanghiep
30-03-2006, 01:59 PM
Vậy là nhằm chùm sao... xẹt rồi. Những người sinh vào thời điểm dưới chùm sao này thường hay làm công việc liên quan đến công nghệ thông tin và hay bỏ nhà đi lang thang đâu đó làm cho bà con phải mất công tìm kiếm. Người sinh ra thuộc chòm sao này cũng thường hảo ngọt nên có kẹo dụ dỗ là về ngay. hi...hi...có đúng không nhóc.
;)

tieunhoc
30-03-2006, 03:08 PM
Originally posted by duonghoanghiep@Mar 30 2006, 01:59 PM
Người sinh ra thuộc chòm sao này cũng thường hảo ngọt nên có kẹo dụ dỗ là về ngay. hi...hi...có đúng không nhóc.
;)
8050

Hỏng bít đúng hông nữa , bà con ui , hãy thử một lần xem , bạn sẽ thích ngay ì mà :)
Có bà con nào sinh nhằm chùm sao ...xẹt xẹt giống như nhóc kô vậy !

ZenkyNemesis
30-03-2006, 07:51 PM
trùi ui em làm về Zodiac mà sao em ko biết cái này ta, phải về bổ sung thêm mới được