PDA

View Full Version : Winnie the Pooh - Bộ đĩa luyện tiếng Anh qua phim hoạt hình hay nhất dành cho trẻ em


shop_baby
15-01-2011, 07:22 AM
http://sachvang.org/final/uploads/News/pic/1289713131.nv.jpg
Winnie-the-Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.
Dấu gạch nối trong tên Winnie-the-Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới.
Trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu của các phụ huynh gần xa về đề tài gấu Pooh. Xin trích một đoạn trong email của một phụ huynh đáng kính mà chúng tôi nhận được: "Gửi Sách Vàng! Hiện nay tôi đã có gia đình và đã có hai cháu thế nhưng những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thường và thân thiện của gấu Pooh, Piglet, Tigger trong bộ Winnie the Pooh vẫn chưa phai mờ trong tâm trí. Năm lên 8 tuổi, tôi đã được xem một tập trong bộ Winnie the Pooh (cũng không nhớ rõ là tập này tên gì nữa) và tôi đã "bắt" cha phải mua bằng được cho tôi những băng về gấu Pooh. Có lẽ Sách Vàng cũng biết đó, vào thời bấy giờ thì làm gì có nhiều phim về thể loại này ở Việt Nam. Thế rồi tôi cũng được "toại nguyên một phần" khi cha sắm cho tôi một chiếc cặp mà ở đó có thêu một số hình ảnh rất đẹp của gấu Pooh và Piglet. Kể từ đó trở đi hình ảnh gấu Pooh luôn đồng hành và sống mai trong tâm trí. Cho đến hiện nay, khi đã là mẹ của hai con nhưng tình yêu của tôi dành cho các nhân vật hoạt hình này vân không thay đổi. Giờ đây, tôi muốn cho các con của mình xem những bộ kiểu như Winnie the Pooh để các cháu có thể được "tôi rèn" về nhân cách, có trách nhiệm với bản thân và đặc biệt là phát triển các kỹ năng tiếng Anh thông qua những câu chuyện tuyệt vời này, hơn thế nữa tôi cũng muốn được xem lại trọn vẹn series Winnie the Pooh. Tôi cũng đã tìm mua bộ đĩa này ở nhiều nơi nhưng chỉ kiếm được một vài đĩa và chất lượng thì không được như ý lắm. Được biết đến Sách Vàng từ một người bạn, nên tôi "mạo muội" viết email này và rất mong được Sách Vàng thấu hiểu và chia sẻ,..."
Để đáp lại sự tin tưởng, tỉnh cảm của chị và các phụ huynh đã dành cho Sách Vàng nên chúng tôi xin trân trọng giới thiệu trọn bộ Winnie the Pooh của Walt Disney gồm 21 DVD video chất lượng cao. Trên cơ sở giáo dục và giúp các cháu tiện theo dõi cũng như học tiếng Anh qua phim hoạt hình tuyệt vời này nên chúng tôi đã gắn thêm phụ đề tiếng Anh chuẩn vào phim. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Thông tin sản phẩm:
Tên SP:Winnie the Pooh.
MSP: EB116.
Phát hành: Walt Disney.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
Phụ đề: Tiếng Anh.
Số tập: 21.
Format: DVD Video.
Số lượng đĩa: 21 đĩa.
Giá lẻ: 25.000 VND / 1 DVD.
Giá bộ: 420.000 VNĐ (trọn bộ 21 DVD).

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại địa chỉ sau:
http://sachvang.org/final/modules.php?name=News&op=viewst&sid=943

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:
Dương Trọng Hiếu.
ĐT: 0854. 033. 798
DD: 0973. 422. 364.
Email: duongtronghieu@sachvang.org.
Website: www.sachvang.org.
Địa chỉ: Số nhà 40 - Đường số 6 - Phường: Bình Chiểu - Q. Thủ Đức - HCM.

- Nếu quý khách hàng ở TP.HCM và Bình Dương thì chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi (nếu đơn giá lớn hơn hoặc bằng 100.000 vnđ) rồi mới thu phí.
- Nếu quý khách hàng ở các tỉnh - thành khác ở Việt Nam thì chúng tôi sẽ chuyển hàng qua đường Bưu điện.

Chú ý: Chỉ giao dịch khi đã trao đổi qua email hoặc điện thoại trước.

Chú gấu Pooh đáng yêu của nhà văn A. A. Milne từ lâu đã trở thành nhân vật quen thuộc, một người bạn của tất cả trẻ em và rất nhiều người lớn trên thế giới khi hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu chuyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này trở thành một trong những thành công lớn trên toàn thế giới của Walt Disney.
http://sachvang.org/final/uploads/2007/images/1289712368.nv.jpg
Với nội dung trong sáng, đề cao tính sáng tạo tinh thần nghĩa hiệp, lòng can đảm, tính vị tha, sự chia sẻ (sự cho đi để được nhận lại),... nên Winnie the Pooh không chỉ là một phim giải trí thông thường mà nó còn giúp trẻ hoàn thiện tính cách từ đó dần trưởng thành hơn. Ngoài ra, series video còn là là một điều kiện lý tưởng và tuyệt vời nhất để các em học tiếng Anh và phát triển vốn từ của mình bởi: Các tình huống giao tiếp rất ngộ nghĩnh, thú vị, mỗi câu nói đều được minh họa bằng hình ảnh rõ ràng, thái độ của nhân vận cũng như thể hiện của hành động sẽ giúp các em liên kết (link) trực tiếp đến ý nghĩa từ hay câu nói mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngô ngữ nào khác.

Sau mỗi tập (một DVD thường có nhiều tập) video sẽ có phần diễn giải cho các em hiểu từng tình huống trong chuyện từ đó giúp rút ra bài học kinh nghiệm, video cũng đặt ra những câu hỏi thông minh để kiểm tra lượng kiến thức mà các em đã tiếp thu được và còn nhiều điều thú vị về bộ đĩa này nữa, các em có thể khám phá thêm khi xem.
http://sachvang.org/final/uploads/2007/images/1289712491.nv.jpg
Từ sau thành công của series phim hoạt hình về gấu Pooh, hãng Disney quyết định mang tới cho khán giả thêm nhiều những trải nghiệm thú vị khác. Mới đây hãng này lại cho ra đời một loạt phim mới về chú gấu dễ thương này. Bộ phim do Stephen J. Anderson, Don Hall và Burny Mattinson hợp tác chỉ đạo. Nguồn cảm hứng cho câu chuyện vẫn được bắt nguồn từ nguyên tác của nhà văn A.A. Milne. Các nhà làm phim của hãng Disney bật mí về nội dung cơ bản của phim kể về chú gấu Pooh cùng những người bạn của mình trở lại cánh rừng xưa, chú lừa Eeyore đánh rơi mất chiếc đuôi của mình, chú đi tìm khắp nơi, gấu Winnie Pooh thì phải chống chọi với cái đói, cú mèo triệu tập mọi người cứu cậu bé Christopher Robin…
http://sachvang.org/final/uploads/2007/images/1289712545.nv.jpg
Gấu Pooh được coi là nhân vật nổi tiếng và khá thành công của hãng Disney, từ thập niên 60 của thế kỷ trước hãng này đã cho ra đời nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình lấy đề tài gấu Pooh. Trong đó, Những cuộc phiêu lưu của gấu Pooh do phòng sản xuất phim hoạt hình nhiều tập của hãng Disney sản xuất vào những năm thập niên 70 là khởi nguồn cho thời đại Winnie-the-Pooh được biết tới trên toàn thế giới.
http://sachvang.org/final/uploads/2007/images/1289712620.nv.jpg
Từ cốt chuyện cho đến phim, gấu Pooh nay đã trở thành một trong những nhân vật trong trẻo nhất, đại chúng nhất, có sức hút bền bỉ nhất qua thời gian.

Dưới đây là một số nhân vật trong series Winnie the Pooh:

Winnie-the-Pooh: Chú gấu con hay mặc áo T-Shirt ngắn và rất thích ăn mật ong.
Tigger (đọc là Tíc-gơ như trong tiếng Việt): Chú hổ giọng khàn, hay di chuyển bằng cách nhảy tưng tưng bằng đuôi.
Piglet: Con lợn con màu hồng tai to nhút nhát nhưng luôn cố gắng chiến thắng sự sợ hãi.
Eeyore (I-yo): Chú lừa màu xám hay bi quan, buồn rầu.
Rabbit: Chú thỏ thực dụng màu vàng.
Lumpy the Heffalump: Chú voi con.
Kanga: Một con kangaoo cái, mẹ của Roo.
Roo: Một chú kangaroo con, con trai của Kanga.
Darby: Cô bé tóc đỏ sáu tuổi có đôi mắt to hay đội mũ lưỡi trai.
Buster: chú chó của Darby.
Christopher Robin: Một cậu bé trong phim.

Nội dung của series Winnie the Pooh gồm các tựa chính sau:

01.Friends Forever.
02.Halloween.
03.Love and Friendship.
04.A very merry pooh year.
05.Share Your World.
06.Grand Adventure.
07.Seasons of Giving.
08.The Original Shorts 1966 - 1983.
09.All for One,One for All.
10.Spookpret.
11.A Great Day of Discovery.
12.Book Of Pooh Fun With Manners.
13.Winterwarmte.
14.Little Things Mean A Lot.
15.Piglet''s big movie.
16.Poohs Heffalump Movie.
17.Springtime With Roo.
18.The Many Adventures of Winnie the Pooh.
19.The Tigger movie.
20.My Friends Tigger and Pooh The Hundred.
21.The book of Pooh.