PDA

View Full Version : WEB NÊN HƯỚNG VỀ GIỚI TRẺ !!!!


thekiss
01-01-1970, 07:00 AM
[SIZE=7]Chào thầy cô và ca'c bạn. Mình là hoc sinh cũ của trường, bây giờ mình đang học ở Australia.
Mình có vài ý iến muốn đóng góp với thầy cô và các bạn để cùng xây dựng website.
Thứ nhất là về nội dung: điều này thì chác hăn các bạn đã biết rồi web của trường thì tất nhien phải nói về trường. Nhưng theo mình nghĩ nên co' vài box no'i về giới trẻ chẳng hạn như điệN ảnh, thời trang, âm nhạc, tình yêu...chỉ có như thế thì mới thu hút dược học sinh. Mình biết cái này thì không phù hợp với thầy cô lám nhưng co' vậy mới thu hút thành viên được.
Thứ hai là về quảng cáo : website cần phai được quảng cáo để tăng số thành viên. việc này thi nên giao cho một ai đó đến từng lớp để quảng cáo.
Chi như vây thôi, mong thầy cô và các bạn chấp nhận ý kiến của mình.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Đúng là chúng ta rất cần những lời góp ý của mọi nguời ...
Nhưng--->Xin mọi người lưu ý : muốn góp ý thì trước tiên phải biết ý kiến của mình đã có ai nêu lên , thắc mắc , hay bàn luận gì chưa....nếu chưa thì hãy nêu lên , còn lỡ xui xẻo , đã có người nêu ý kiến rồi thì...làm ơn vào mục đó tiếp tục bàn luận
Đây là một trong số nhiều trường hợp , gặp phải trong diễn đàn
Bạn có thể vào BOX nhứng thông báo quan trọng , topic Công cuộc bành trướng , mở rông tầm ảnh hưởng (tui nhớ tên chủ đề không chính xác lắm) tiếp tục bàn luận
Còn ý kiến về các BOX như bạn nói , theo tui bạn nên duyệt diễn đàn kĩ hơn chút nữa đi , Các BOX hiện tại của chúng ta đang có hầu như hoàn toàn hướng về giới trẻ , thống kê tương đối thì trên 70 , đến 80% các BOX dành cho giới trẻ mặc sức tung hoành , thả hồn theo những gì họ muốn .
Chúc bạn vui khi duyệt diễn đàn .
Lời khuyên chân thành : " Bạn nên duyệt diễn đàn kĩ hơn "
Mong nhận được nhiều lời góp ý chân thành của các bạn .
tieunhoc