PDA

View Full Version : Nhật ký AMIS


nobipotter
23-12-2010, 08:01 AM
AMI là tên một nhà nghỉ trong Rừng NaUy. Đây thật sự là nơi trị liệu tâm thần. Nơi mà anh chàng Toru tội nghiệp lặn lội đến thăm cô bạn gái tâm thần của mình. Naoko, không rõ bị rối loạn tâm thần do hệ thống cấp nước không hoạt động hay do cái chết của bạn trai và chị gái. Triết lý chữa bệnh của AMI là mọi người phải sống chân thật với suy nghĩ với bản ngã của mình để dần dần những vết thương tâm hồn được lành lặn. Chính tại đây con người dễ dàng bộc lộ hết cảm xúc của mình. Đêm đó, dưới ánh trăng mờ ảo nàng Naoko lần lượt trút từng y phục và... chui vào giường Toru, sự việc quá bất ngờ và kỳ ảo khiến cho Toru không biết là thực hay mơ. Quả thật sống với người tâm thần dễ bị... điên!
AMIS ở đây không liên quan gì đến nhà nghỉ tâm thần cả. Mà là nghiên cứu về bệnh nhồi máu cơ tim cấp ( Acute myocardial infarction) của nobi. Bấy lâu nay lo kiếm tiền lo vợ đẻ nên bỏ bê nghiên cứu của mình. Số liệu đã lấy từ lâu do 5 người đẹp y khoa hỗ trợ mà đến giờ vẫn chưa nhập liệu. Khởi động lại công việc thật là khó khăn. To-do list thì nhìn vào chóng mặt, làm thêm một nhật ký để theo dõi tiến độ.

Hy vọng làm xong mình không phải vào nhà nghỉ AMI nghỉ ngơi dài hạn. Dù sao thì rừng Nauy cũng gây 1 chút cảm hứng trong việc nghiên cứu.

- Hôm nay phải hoàn thành xong bảng nhập liệu bằng epidata có em xinh viên nào đăng ký nhập liệu không, anh nobi luôn luôn trả lương hậu hĩ...

congvu
23-12-2010, 02:22 PM
Hình của nobipotter xấu quá đi! Phải là sinh (không phải xinh, anh nobi quên ko kiểm tra lỗi vi tính rùi!) viên nữ chứ hỉ? Mình biết cái tính "trư bác giới" của nobi mà!

phanphuong
23-12-2010, 02:24 PM
Đêm đó, dưới ánh trăng mờ ảo nàng Naoko lần lượt trút từng y phục và... chui vào giường Toru, sự việc quá bất ngờ và kỳ ảo khiến cho Toru không biết là thực hay mơ. Quả thật sống với người tâm thần dễ bị... điên!
Đúng là có ai như vậy chui vào giường của mình, chắc cũng điên lên vì ...sướng! =))