PDA

View Full Version : Mật mã tình yêu


MYE
01-01-1970, 07:00 AM
Trao bạn cho ai đó tất cả tình yêu của bạn thì cũng đồng nghĩa với việc không bao giờ có thể đảm bảo rằng họ sẽ yêu lại bạn! Đừng bao giờ mong đợi tình yêu được đáp đền; chỉ chờ đợi tình yêu ấy lớn lên trong trái tim người ấy nhưng nếu nó không lớn lên, thì hãy bằng lòng rằng nó đang lớn lên trong chính bạn.

Người ta chỉ mất một phút để phải lòng một ai đó, một giờ để thích người ấy, và một ngày để yêu người ấy, nhưng phải mất cả đời để quên người ấy. Đừng để những cái nhìn hấp dẫn bạn; những cái nhìn ấy có thể lừa dối bạn. Đừng để sự giàu sang hấp dẫn bạn; ngay cả khi điều đó tàn phai. Hãy để những người làm cho bạn mỉm cười hấp dẫn bạn vì một nụ cười có thể làm cho một ngày đen tối trở nên tươi sáng hơn. Hãy tìm kiếm ai đó làm cho trái tim bạn mỉm cười.

Có những giây phút trong cuộc đời bạn nhớ một người nào đó quay quắt đến độ bạn chỉ muốn mang họ ra khỏi giấc mơ và ôm họ trong cuộc đời thực của mình. Hãy mơ ước những gì bạn muốn; hãy đi đến những nơi bạn muốn đi; hãy làm điều mà bạn muốn làm, bởi vì bạn chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để làm những việc mà bạn muốn làm.

Có thể bạn đã có đủ hạnh phúc làm bạn trở nên đáng yêu, có đủ những trải nghiệm làm cho bạn trở nên mạnh mẽ, có đủ nỗi buồn lo làm cho bạn nên người, có đủ hy vọng để bạn trở nên hạnh phúc. Hãy luôn luôn đặt mình trong tình huống của người khác. Nếu bạn cảm thấy việc gì đó làm tổn thương bạn thì điều ấy cũng có thể làm cho người khác bị tổn thương.

Một người hạnh phúc nhất không nhất thiết phải có những thứ tốt nhất; họ chỉ làm những việc quan trọng thích hợp với họ thôi. Hạnh phúc dành cho những người đang than khóc, cho những người đang bị tổn thương, cho những người đã tìm kiếm, và cho những người đã cố gắng, bởi vì chỉ có họ mới cảm kích tầm quan trọng của những người đã đến trong cuộc đời họ.

Tình yêu bắt đầu bằng một nụ cười, triển nở bằng nụ hôn và kết thúc bằng nước mắt. Tương lai tươi sáng nhất sẽ phải đặt trên nền tảng của quá khứ bị lãng quên, bạn không thể tiếp tục sống một cách tốt đẹp trong cuộc đời cho tới khi bạn để cho những thất bại và nỗi đau trong quá khứ đi qua.

Khi người ấy đang có mặt ở đây mà bạn giả vờ thờ ơ rồi khi người ấy vắng mặt, bạn lại bắt đầu đi tìm kiếm.
Lúc đó,bạn đã yêu...

Mặc dù xung quanh bạn có nhiều người luôn khiến cho bạn cười nhưng ánh mắt và sự chú ý của bạn chỉ luôn hướng về người ấy.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Mặc dù người ấy đã gọi điện về thông báo rằng máy bay hạ cánh an toàn nhưng không ai trả lời điện thoại. Bạn vẫn luôn chờ đợi cuộc gọi ấy.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Bạn luôn thích thú với một email ngắn ngủn từ người ấy mà lờ đi những email thật dài của nhiều người khác.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Khi bạn thấy mình không thể xóa đi tất cả những mẩu tin trong Inbox hay trong Send Items chỉ bởi vì một email từ người ấy.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Khi bạn có một cặp vé đi xem phim. điều đầu tiên bạn nghĩ đến là sẽ cùng đi với người ấy.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Bạn luôn tự nhủ rằng ‘người ấy chỉ là bạn thôi" nhưng bạn nhận ra mình không tránh khỏi sự thu hút của người ấy.
Lúc đó, bạn đã yêu...

Khi bạn đọc những dòng chữ này, nếu có ai đó xuất hiện trong đầu bạn.

Lúc đó, bạn đã yêu ... người ấy...

1. Trước mặt người mình yêu, tim bạn sẽ đập rộn rã, nhưng truớc mặt người bạn mến, bạn cảm thấy vui vẻ.

2. Trước mặt người bạn yêu, mùa Đông giống như là mùa Xuân, nhưng trước mặt người bạn mến, mùa Đông chỉ là một mùa Đông đẹp

3. Nếu bạn nhìn vào mắt của người bạn yêu, bạn trở nên e thẹn, nhưng nếu bạn nhìn vào mắt người bạn mến; bạn tuơi cười vui vẻ.

4. Trước mặt người bạn yêu, bạn không thể thổ lộ những điều bạn dự định trong đầu, nhưng trước mặt người bạn mến, bạn nói chuyện vô tư .

5. Truớc mặt người bạn yêu; bạn có khuynh hướng trở nên nhút nhát, nhưng trước mặt người bạn mến; bạn rất tự tin.

6. Người bạn yêu xuất hiện trong tâm trí bạn từng 2 phút 1. Bạn không thể nhìn vào mắt người bạn yêu nhưng bạn có thể luôn luôn cười đùa với người bạn mến

7. Khi người bạn yêu đang khóc, bạn khóc theo, nhưng khi người bạn mến đang khóc, bạn cố gắng an ủi .

8. Cảm giác của tình yêu bắt đầu từ ánh mắt, cảm giác của sự mến bắt đầu từ tai nghe .

9. Nếu bạn thôi không mến người bạn từng mến; bạn chỉ cần bịt tai lại, nhưng nếu bạn cố gắng để nhắm mắt lại, tình yêu sẽ đến bằng những giọt nuớc mắt và sau đó sẽ vĩnh viễn nằm trong tim bạn

( Tổng Hợp )