PDA

View Full Version : Năm mới - diễn đàn phải đỗi mới


kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
sau đây là lời đề nghị của Kiến gửi đến tieunhoc và meohoang , dù muốn dù không phải trả lời cho các thành viên khác biết ,

1. bỏ mod mấy con cá vàng ( hiệu ứng cá vàng trên forum) được không ?
2. tại sao diễn đàn bị giật khi đăng nhập , làm sao khắc phục .
3. 2 cái link sau đây tại sau không chịu gộp chung hay còn có ý gì khác :
http://www.longan.info/4images/
http://lqd-longan.com/forum/index.php?act=...&module=gallery (http://lqd-longan.com/forum/index.php?act=module&module=gallery)
4. tại sao tieunhoc cứ là thành viên mà không phải là admin ?
5. trong Topic " Chiến dịch Trái tim bên phải " Kiến rất cám ơn admin đã chú ý và áp dụng cái 4image , nhưng tại sao không phổ biến cái link thật trên web - diễn đàn cho mọi người dễ kiếm ..ít nhất cũng phải cho anh magicboy biết để ảnh up hình lên ?
6. nguyên nhân tại sao không sử dụng được cái thẻ B/I/U?http/...trong cửa sổ soạn thảo?
7. Hiện nay bộ gõ tiếng Việt đã bị lỗi , tại sao không áp dụng bộ gõ H.I.M , để vô số bài viết không gõ tiếng Việt có dấu ...?
8. Thảo lại Nội Qui diễn Đàn một cách chặt chẽ hơn , điều nào được dùng , điều nào cấm, chú không phải nói chung chung như hiện nay .

Hết

Net384LA
01-01-1970, 07:00 AM
Forum là ngôi nhà chung của tất cả mọi người , tôi rất quí trọng ngôi nhà này. Tôi hi vọng các Bạn không được " nản lòng" dù cho bất cứ khó khăn nào.Những tình cảm chân thành tôi và mọi người giành cho forum này rất nhiều.Tôi biết quản trị 1 forum thật là vất vả.Các bạn thử nghĩ xem : forum được xây dựng nên từ những tình cảm của tất cả các bạn và tôi , thứ tình cảm vô hình bất sinh bất diệt thì chúng ta làm sao để mặc nó phải không ?Hiện nay , forum bị lỗi gì mà thành viên vào forum phải Refresh lại rất nhiều lần mới thấy mặt forum.Mình kiến nghị nên làm forum cho gọn , nhẹ và đơn giản thôi.

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
hè hè
tội nghiệp thằng nhóc mới đầu năm khộng có lì xì mà còn bị đì hè hè
sau không có ai xung phong phu tiểu nhóc một tí vậy ta
còn vụ forum gọn nhẹ thì tốt quá tuy nhiên đả có quá nhiều món mà con khó chọn lựa bậy giờ rút lại còn và món thì còn đâu cái vườn hoa he
phải có hoa xấu nằm cạnh hoa đẹp mới biết được quy luật thịnh suy
cố lên nhóc ơi tiếc là cái vụ này anh không phụ em được rồ hihi2

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by magicboy@Feb 5 2006, 06:01 AM
hè hè
tội nghiệp thằng nhóc mới đầu năm khộng có lì xì mà còn bị đì hè hè
sau không có ai xung phong phu tiểu nhóc một tí vậy ta
còn vụ forum gọn nhẹ thì tốt quá tuy nhiên đả có quá nhiều món mà con khó chọn lựa bậy giờ rút lại còn và món thì còn đâu cái vườn hoa he
phải có hoa xấu nằm cạnh hoa đẹp mới biết được quy luật thịnh suy
cố lên nhóc ơi tiếc là cái vụ này anh không phụ em được rồ hihi2
7234


Hi hihihi

Khổ thân thằng " Nhóc" và "Mèo" rồi :lol:

Cuối năm thi cử tùm lum, nên không có thời gian sửa chữa diển đàn í mà :P
Anh cũng mong hai đứa sắp xếp lại thời gian để chăm sóc lại forum chút chút
Hôm về cắm trại, thấy "Mèo " đau mắt wá chừng, không biết đã đi khám chưa nữa
Anh em mong Nhóc" và "Mèo"lắm đó ah nha

Thân

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
xin chào tất cả anh chị em!
khu vực này chắc là đưa ra ý kiến liên quan đến điễn đàn của chúng ta.
legiang không ngần ngại khi đưa lên ý kiến của mình và mong có sự "phản ứng" từ admin, supmod, mod và tất cả các thành viên của diễn đàn

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
việc thứ nhất:

diễn đàn có khá nhiều thành viên tham gia nhưng cũng có thành viên chỉ lên có một vài lần và lặn mất tiêu, lý do:
- hoặc là do chất lương diễn dàn của chúng ta (hỏng dám nói: sợ bị đòn).
- hoặc là (quan trọng à nghen): thành viên mới vừa đăng ký (có khi) quên mất tiêu pass và nick nên không thể vào được lần tiếp theo, đề nghị admin khắc phục sự cố này,

đề nghị cách khắc phục (cho admin làm mệt nghỉ):
- những thành viên mới đăng ký thì chúng ta gửi mail đến địa chỉ mail của thành viên mới đăng ký về pass và nick (đề nghị thành viên kích hoạt nick)
- gửi thông báo (kèm theo nick va pass) cho những thành viên đã không tham gia một thời gian dài yêu cầu thành viên kích hoạt lại nick (nếu không thì out nick đó - thời gian legiang đề nghị là thành viên không lên liên tục 150 ngày và thời gian chờ thành viên kick hoat lai là 30 ngày, thành viên lỡ xóa mail đường dẫn thì sao: 15 ngày sau lần gửi mail trước admin nên gửi tiếp mail thứ hai), việc này có cái lợi là những thành viên có nhiều nick muốn bỏ bớt nick :D

việc đăng ký nick:
- admin nên gửi những thông tin ban đầu về các thức sử dụng diễn đàn (em còn nhỏ dại lắm không lên net lần nào nên không biết các vào diễn dàn :( ).

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
việc thứ hai:
(đúng là góp ý cho admin pa trợn chơi).

admin nên có các thức tổ chức về số thành viên đề có động lực và nhất là phân cấp về thành viên hoạt động nhiều hay ít.

Tổ chức về lực lượng thành viên:

mới đăng ký xong: mẫu giáo.
post 01 bài: lớp 01
post 02 bài: lớp 02 ( lên lớp yêu cầu phải có 01 bài ).
post 04 bài: lớp 03 ( lên lớp yêu cầu phải có 02 bài ).
post 07 bài: lớp 04 ( lên lớp yêu cầu phải có 03 bài ).
post 11 bài: lớp 05 ( lên lớp yêu cầu phải có 04 bài ).
post 16 bài: lớp 06 ( lên lớp yêu cầu phải có 05 bài ).
post 22 bài: lớp 07 ( lên lớp yêu cầu phải có 06 bài ).
post 29 bài: lớp 08 ( lên lớp yêu cầu phải có 07 bài ).
post 37 bài: lớp 09 ( lên lớp yêu cầu phải có 08 bài ).
post 46 bài: lớp 10 ( lên lớp yêu cầu phải có 09 bài ).
post 56 bài: lớp 11 ( lên lớp yêu cầu phải có 10 bài ).
post 67 bài: lớp 12 ( lên lớp yêu cầu phải có 11 bài ).
post 100 bài: tú tài.
post 150 bài: cao đẳng. (tương đương 150 tín chỉ của hệ cao đẳng)
post 210 bài: cử nhân. (tương đương 210 tín chỉ của hệ đại học)
post 300 bài: thạc sĩ.
post 500 bài: tiến sĩ.

ngoài ra chúng ta nên có thêm sự khuyến khích các thành viên tham gia nhiệt tình, nên có sự theo dõi các hoạt động của thành viên như thành viên hoạt động tích cực nhất của tuần, cùa tháng (để có cơ sở xác nhận thành viên của năm).

và cũng nên đưa ra điều kiện tuyển mod (legiang thấy các Smod hoạt động không xuể nên cần có mod phụ gíup), vụ này có thể các thành viên muốn làm mod sẽ hoạt động rất sôi nổi. thí vụ điều kiện là:
- 02 tuần tích cực nhất.
- 04 tuần tích cực nhất/nhì.
- 01 tháng tíc cực nhất/nhì.
điều này cũng hơi khó cho thành viên mới vào.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
việc thứ ba:

nên tạo một khu vực thử nghiệm với 02 forum:
- 01 forum bất kỳ thành viên nào cũng có thể vào với tư cách là mod, để cho thành viên quậy cho đã tay ( tìm phá lục lung tung ở đó những gì mà họ chưa biết cách thức sử dụng, và forum này không tính số lượng bài post lên forum này).
- 01 forum đưa ra thắc mắc và những gì còn gúc mắc không biết sử lý thì thành viên nào biết sẽ vào hướng dẫn, và forum này do Smod quản lý và vẫn tính số lương bài post lên.

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Rất cảm ơn Legiang đã có những ý tưởng đóng góp cho diễn đàn.

Hiện nay trang web đang gặp trục trặc về mặt kỹ thuật mà hai nhân vật Tieunhoc và Meohoang đang bận việc thi cử cuối năm và sau đó là tết đến nên chưa thể khắc phục. Hơn nữa dữ liệu trang web ngày một nhiều nên việc sửa chữa ngày một mất nhiều thời gian và nếu như có ai đó giúp đở Meohoang và Tieunhoc thì hay biết mấy.

Tôi đồng ý với Legiang là để phong trào hoạt động mạnh và có sự đánh giá chính xác nhằm khuyến khích các thành viên thì chúng ta cần phải theo dõi đánh giá hoạt động của các thành viên thường xuyên hơn. Việc này chúng ta cần có sự phân công cụ thể và phải chuẩn bị chu đáo nhằm đảm bảo việc đánh giá được duy trì thường xuyên chứ không chỉ làm một vài lần rồi đuối sức. Để có một cơ cấu tổ chức kiện toàn hoạt động đồng bộ thì chúng ta cần xây dựng ra các ban chức năng với sự phân công chi tiết về quyền lợi (về mặt tinh thần là chủ yếu) và trách nhiệm (hay nói nhẹ nhàng hơn là nhiệm vụ) để mọi người thực hiện tốt. Và quan trọng là chúng ta cần có cái nhìn tổng thể mối quan hệ phối hợp với các ban chức năng này chứ không phải từng bộ phận riêng lẻ. Vài ngày tới nếu như mọi người đồng ý tôi sẽ đưa ra một sơ đồ tổ chức để tham khảo và lấy ý kiến mọi người.

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
@ anh Hiệp : khoảng 2 tuần tới Kiến bận rồi nên sẵn đây Kiến xin đề nghị thành viên myhanh ( anh Phước ) lên làm admin quản lý vấn đề kỷ thuật cho diễn đàn , lời đề nghị này của Kiến đã đưa ra từ nhiều tháng trước nhưng hôm nay Kiến xin được đưa lên diễn đàn luôn , lý do thì không cần nói nữa .
còn một việc nữa là nếu như sắp tới có ai lỡ đề nghị Kiến lên làm cái gì đó thì Kiến xin khước từ trước .

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by kienvang99a7@Feb 6 2006, 04:15 PM
@ anh Hiệp : khoảng 2 tuần tới Kiến bận rồi nên sẵn đây Kiến xin đề nghị thành viên myhanh ( anh Phước ) lên làm admin quản lý vấn đề kỷ thuật cho diễn đàn , lời đề nghị này của Kiến đã đưa ra từ nhiều tháng trước nhưng hôm nay Kiến xin được đưa lên diễn đàn luôn , lý do thì không cần nói nữa .
7262

Xin cám ơn sự tín nhiệm của chú Kiến nhưng myhanh không thích hợp lắm vì myhanh không có online thường xuyên lắm do công việc. Có khi cả tháng không online lấy một lần (do đi công tác xa) nhưng có khi một ngày online nhiều lần ( vì bị nghiện chứ seo). Do đó, myhanh không thể làm admin được.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by duonghoanghiep@Feb 6 2006, 08:50 AM
Để có một cơ cấu tổ chức kiện toàn hoạt động đồng bộ thì chúng ta cần xây dựng ra các ban chức năng với sự phân công chi tiết về quyền lợi (về mặt tinh thần là chủ yếu) và trách nhiệm (hay nói nhẹ nhàng hơn là nhiệm vụ) để mọi người thực hiện tốt. Và quan trọng là chúng ta cần có cái nhìn tổng thể mối quan hệ phối hợp với các ban chức năng này chứ không phải từng bộ phận riêng lẻ.7259


Anh Hiệp nên đưa ra một cơ cấu tổ chức rõ ràng và có các chức năng đồng bộ, sau đó ai có đủ điều kiện và có tâm sẽ vào từng vị trí đã được họach định trước

cơ cấu legiang đề nghị (sườn):

hội đồng cựu học sinh: mỗi khối 03 người (sẽ có họp hội đồng đề nghị 12 tháng một nhiệm kỳ), giữa hai lần họp sẽ có một nhóm 05 người đứng ra quản lý (đề nghị họp hội đồng trước ngày truyền thống cựu học sinh từ 10 - 20 ngày, để trong ngày truyền thống cho cựu học sinh biết), trong đó có 01 người chịu tránh nhiệm toàn bộ hoạt động của diễn đàn.

admin - số lượng: 03
- 01 người quản lý chính kỹ thuật,
- 01 người quản lý chính bài viết trang chủ,
- 01 người quản lý toàn khu,

Smod - số lượng: 07 Smod quản lý toàn bộ nhưng có phân công cụ thể như sau:
- 01 người quản lý chính forum thông báo,
- 01 người quản lý chính forum thông tin đoàn hội,
- 01 người quản lý chính forum giao lưu bạn bè,
- 01 người quản lý chính forum thông tin kinh tế xã hội,
- 01 người quản lý chính forum góc tản mạn,
- 01 người quản lý chính forum nhịp sống số,
- 01 người quản lý chính forum giải trí,

còn số lượng mod sẽ là số lượng box có trong diễn đàn.
(có thể Smod, mod quản lý nhiều forum, box và nhiều Smod, mod cùng quản lý một forum, box)

Thử tham khảo WEB (http://diendantoanhoc.net/forum/index.php?act=idx) này xem sao!

Ngoc Duy
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by kienvang99a7@Feb 6 2006, 04:15 PM
còn một việc nữa là nếu như sắp tới có ai lỡ đề nghị Kiến lên làm cái gì đó thì Kiến xin khước từ trước .
7262


nè Kienvang ơi, chưa gì mà trốn nhiệm rồi?

meomun2804
01-01-1970, 07:00 AM
xin phép[ các sư huynh có thể cho Duyên 04C phụ trách mục này được không:..:Game Box::.., rất vui khi tham gia diễn đàn Lê quý Đôn chúng ta.

chào thân thương.

linh mieu
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu theo như bạn legiang nói thì linhmieu tui mới học xong cấp 1, đang thi chẩn bị lên cấp 2!

Ý tưởng này cũng hay hay đấy chứ! Nhưng vấn đề là QTM có tiếp thu hay không? Linhmieu tui để ý là mọi người góp ý nhiều lắm lắm rồi nhưng chuyển biến thì không nhiều như mong đợi. Lý do đơn giản: nhân lực, thời gian. Chu cha ới đau đầu quá!

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào bạn Duyên,

Rất hoan nghênh bạn tham gia chuyên mục bạn yêu thích. Bạn có thể vào sinh hoạt và quản lý box đó một thời gian. Cố gắng và nếu làm tốt thì bạn có thể chính thức quản lý box đó.

Thân mến.
;)

foureyes
01-01-1970, 07:00 AM
4eyes nghĩ nếu ai có khả năng thì nên tham gia giúp đỡ diễn đàn. Hình như cũng không cần bạn dành nhiều thời gian lắm đâu phải không? Nếu công việc quản lý mất nhiều thời gian thì ở các diễn đàn khác thì sao? Những người quản lý chắc toàn là "rảnh" dữ lắm?

Lý do từ chối là không có thời gian nghe "giả giả" thế nào đó. Còn nếu không muốn làm thì cứ nói là không thích, chẳng ai trách móc hay giận hờn gì đâu.


Hoan nghênh bạn duyen 04C

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Test
Test
Test
Test</span>
<span style=\'color:red\'>Test

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by kienvang99a7@Feb 3 2006, 08:39 PM
sau đây là lời đề nghị của Kiến gửi đến tieunhoc và meohoang , dù muốn dù không phải trả lời cho các thành viên khác biết ,

1. bỏ mod mấy con cá vàng ( hiệu ứng cá vàng trên forum) được không ?
2. tại sao diễn đàn bị giật khi đăng nhập , làm sao khắc phục .
3. 2 cái link sau đây tại sau không chịu gộp chung hay còn có ý gì khác :
http://www.longan.info/4images/
http://lqd-longan.com/forum/index.php?act=...&module=gallery (http://lqd-longan.com/forum/index.php?act=module&module=gallery)
4. tại sao tieunhoc cứ là thành viên mà không phải là admin ?
5. trong Topic " Chiến dịch Trái tim bên phải " Kiến rất cám ơn admin đã chú ý và áp dụng cái 4image , nhưng tại sao không phổ biến cái link thật trên web - diễn đàn cho mọi người dễ kiếm ..ít nhất cũng phải cho anh magicboy biết để ảnh up hình lên ?
6. nguyên nhân tại sao không sử dụng được cái thẻ B/I/U?http/...trong cửa sổ soạn thảo?
7. Hiện nay bộ gõ tiếng Việt đã bị lỗi , tại sao không áp dụng bộ gõ H.I.M , để vô số bài viết không gõ tiếng Việt có dấu ...?
8. Thảo lại Nội Qui diễn Đàn một cách chặt chẽ hơn , điều nào được dùng , điều nào cấm, chú không phải nói chung chung như hiện nay .

Hết
7230


Lời đầu tiên của tieunhoc , đó là : Chân thành xin lỗi mọi người ! :mellow:

Và đây là một số lời giải thích tạm thời mong anh chị em , giảm stress chút đỉnh !

1/ Về các chú cá vàng : cũng vì lý do làm sao đỡ gây nhàm chán khi tham gia diễn đàn , khi bạn làm việc với một cái gì đó cứ cục mịch , ngồi ì một cục ra đó thì thiệt là khó chịu và dễ gây nhàm chán , do đó ban quản trị mới thỉnh mấy chú cá về mục đích giúp cho diễn đàn có cái gì đó ...tương tác lại với người đang duyệt diễn đàn , giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn ! nhưng sau một thời gian "hợp đồng" 3 chú cá vàng đã không hoàn thành nhiệm vụ , còn ảnh hưởng tới các bộ phận và dây truyền "sản xuất" khác .Do đó ban quản trị quyết định : ngưng hợp đồng vô thời hạn đối với 3 "nhân viên" này .

2/ Lý do diễn đàn bị giật khi đăng nhập , đây là vấn đề trong khâu kỹ thuật , trong thời gian trước tết ban quản trị mà trực tiếp là meohoang và tieunhoc do bận một số công việc cá nhân , mong mọi người thông cảm và thứ lỗi !
Trong thời gian ngắn tới BQT sẽ sửa các lỗi này ngay !
Mong các anh chị em vẫn tiếp tục dành nhiều tình cảm cho diễn đàn , cũng như dành nhiều sự thông cảm cho BQT , bởi bản thân tieunhoc cũng nhận thấy mình còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật !
Vì vậy tiện đây , một lần nữa tieunhoc thay mặt BQT tha thiết mong nhận được nhiều sự cộng tác về mọi mặt của các anh chị em đối với diễn đàn , đặc biệt trong khâu kỹ thuật !

3/ Còn 2 cái link của kienvang có nêu , tieunhoc xin trả lời cho riêng cá nhân bạn như sau : Do nhu cầu sử dụng các chức năng đó của anh chị em trong diễn đàn chưa cao ! vì vậy hiện bọn mình vẫn đang thử nghiệm chức năng đó ! Nghĩa là các chức năng đó vẫn là thử nghiệm , cùng một số chức năng khác như nhạc , game ....

4/ Lại là một câu trả lời cá nhân đối với kienvang , vì câu hỏi này nhóc cảm thấy bạn đã thắc mắc cũng lâu rùi ! Vậy đi tieunhoc bày với bạn một cách này sẽ có kết quả chính xác nhất ! vì bản thân tieunhoc có trả lời cho riêng bạn rồi , nhưng có lẽ bạn không đặt lòng tin vào câu trả lời của nhóc !
Vậy ha bây giờ bạn hỏi các thành viên , các anh chị em trong diễn đàn , tieunhoc đang giữ chức gì trong diễn đàn . Bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất !

5/ Chuyện upload hình : thực sự BQT vẫn chưa tìm được cách tốt nhất cho vấn đề này , vì mỗi một lần vui chơi , một lần offline , hình được chụp rất nhiều , và các thành viên giữ hình cũng không phải cố định . Đó là một điều khó khăn !
tieunhoc có lần cũng đã đề cập các anh chị em có chuyện gì , hay cần đưa gì lên diễn đàn cứ việc gởi vào email lqd.longan@gmail.com , đó là giải pháp tạm thời của tieunhoc !
tieunhoc nhớ cũng có nhiều anh chị em đã có bài hướng dẫn cụ thể và rất tỉ mỉ về cách thức up hình lên các web free ! các anh chị em có thể cứ đưa lên các nơi đó ! BQT sẽ có trách nhiệm sửa chữa những đưởng link đó về với link của chúng ta !
Anh chị em tạm thời theo các cách trên nha !
Còn gấp quá , hãy hét thật to lên trong mail lqd.longan@gmail.com , tieunhoc sẽ gấp rút đến tận nơi nhận "hàng" nếu được ! còn không nhận trực tiếp được thì ít ra tieunhoc cũng có thể đưa ra phương hướng giải quyết có kết quả tạm ổn vào thời điểm nóng đó !

Trong thời gian tới , sẽ có giải pháp ổn thỏa hơn cho vấn đề này
6/ Câu trả lời cho các thẻ B , I ..như kiến có nêu ý kiến , có lẽ tieunhoc sẽ không cần giải thích , vì ở trên có một bài viết của anh nobipotter rồi !

7/ Bộ gõ tiếng việt tieunhoc vẫn còn dùng được mà kien , tieunhoc đã thử , ra ngoài dịch vụ ngồi rồi , vần sử dụng được ! Không lẽ bộ gõ này cũng giống như "chị em chúng mình" sao ta ? Sớm nắng chiều mưa sao ta !

8/ Về nội qui diễn đàn , tieunhoc xin xác nhận là : việc này là thực sự cần thiết và cấp bách !
Hiện giờ , các nội qui được dùng trong diễn đàn hầu hết là do ý chủ quan của meohoang được tổng hợp và đúc kết từ khắp các diễn đàn cùng những kinh nghiệm cá nhân ! do đó có lẽ không tránh khỏi thiếu sót đối với một diễn đàn mang tính chất đặc biệt như diễn đàn chúng ta !
Do đó BQT chắc chắn sẽ có những thay đổi tích cực trong vấn đề này !

meocon
01-01-1970, 07:00 AM
hãy thật sự vào, đừng đánh trống, mong BQT chú tâm.

mèo con

linh mieu
01-01-1970, 07:00 AM
Cuối cùng thì bạn tieunhoc cũng chịu "xuất đầu lộ diện" sau một thời gian dài bị "kéo lê lết".

Tạm thời thì linhmieu tui cũng hiểu chút chút rồi! Vấn đề còn lại là thực hiện, lập sơ dồ tổ chức...

(Nếu có ghế nào trống, thấy phù hợp với tính của linhmieu tui, đề nghị các bạn cứ mạnh dạn đề cử tui. Tui không từ chối đâu! Giúp được gì thì giúp mà!)

linh mieu
01-01-1970, 07:00 AM
Gởi bạn meocon,

Sao bạn nói vậy? Bạn dấu mất dùi rồi lấy gì QTM đánh chứ!

meocon
01-01-1970, 07:00 AM
nhóc quynh ơi! đây là góp ý thân tình mong nhóc đừng buồn, hãy giữ hòa khí, nhóc đừng trốn nhiệm nha.
mèo con được biết là nhóc từ một Smod nhưng vì lý do ? trở thành thành viên, nhóc đừng lấy tên là thành viên thì trốn nhiệm, đừng vậy mà nhóc, có gì thì mèo con phụ nhóc một tay nếu như nhóc cần mèo con giúp đỡ,
thân chào nhóc, chúc quynh vui.

meocon
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by linh mieu@Feb 9 2006, 05:08 PM
Gởi bạn meocon,

Sao bạn nói vậy? Bạn dấu mất dùi rồi lấy gì QTM đánh chứ!
7319


linh mieu ơi, meocon nói vậy làm gì phản ứng đến 04 lần thế,
nhoc ơi, cứu meocon với!

linh mieu
01-01-1970, 07:00 AM
Thì tại cái "mạng" chứ đâu phải tại linhmieu tui đâu! meocon thông cảm (cùng dòng họ nhà mèo mà!)

À còn cái này nữa, linhmieu tui thấy thời gian của diễn đàn chúng ta hình như là ở múi giờ nào đó chứ không phải ở Việt Nam? Cứ vậy hoài sao linhmieu biết giờ nào để đi "bắt chuột" chứ?

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
alooooo vậy thì offline nữa đi qua tết rồi, offf cho xung không khí đi bà con hehehe

Bombyx112
01-01-1970, 07:00 AM
ở đâu có magicboy là ở đó có ăn chơi :P

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Nhắc mới nhớ, Box Nối vòng tay lớn dạo này hơi trầm :( . Thiếu sự kiện :D

14/02: Valentine

08/03: Quốc tế Phụ nữ

15/03: Sinh nhật đại ca Bằng

....

Nhiều "lý do" wá hé! Đề nghị mấy đại ca chọn ngày Hoàng đạo :P

Nghe đâu .... tieunhoc đang có ... ý định ... gì gì đó :rolleyes:

Đây là Box Góp ý - Thắc mắc. Kiến đưa Góp ý - Thắc mắc lên, nói tới nói lui một hồi ... lại chuyển wa đề tài Offline. Đúng là ... mọi con đường đều dẫn tới offline :huh:

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Một số đề xuất
-Theo như legiang2013 thì có lẽ chúng ta nên lọc lại danh sách các thành viên…..có quá nhiều người đăng kí……nhưng cũng từng ấy người chỉ đăng kí rồi thôi. Việc này dễ dẫn tới hiểu lầm cho các bạn muốn tham gia, họ sẽ nghĩ là diễn đàn có vấn đề gì đó…….
-Việc diễn đàn cứ liên tục refresh gây khó khăn cho những thành viên muốn post bài, đọc bài. Sự cố này nên sớm khắc phục.
-Diễn đàn nên tạm ngưng vài ngày, tập họp tất cả các thành viên trong QTM để tiến hành tỉa tót những cành lá mọc lộn xộn của diễn đàn. Việc ghép những topic có cùng nội dung lại là một điều nên làm vào lúc này, nhất là khi bài viết ngày càng tăng lên, nếu không làm ngay sau này sẽ mất rất nhiều thời gian. Việc có quá nhiều topic tự tạo gây loãng cho bài viết, tình trạng bài viết không có reply…..
Tôi nghĩ khi một ai đó tạo topic, hãy đặt tên mang tính cộng đồng, để không những người tạo topic viết bài của mình, mà những người khác cũng có thể kể về chuyện của mình, khi mình có cùng cảm xúc với người tạo topic. Lấy ví dụ trong box Chút tình gửi gió, nếu bạn muốn chia sẻ tình yêu của mình, có thể gửi vào bài Đêm trăng tình yêu của tôi, nếu bạn muốn người khác tư vấn, chia sẻ những khó khăn, bức xúc về chuyện tình yêu của mình, của bạn bè có thể gửi vào bài Nếu bạn là người trong cuộc……..
-Có vẻ như các thành viên đang tự gây sức ép cho nhau. Kiến đã nhận xét “Bản thân trang web là khó tính nhất. Không tin thì bạn cứ post 1 từ họăc 1 câu nào đó "quái quái" , lập tức có hơn cả chục mem ra bắt lỗi liền cho coi.” Không biết giải quyết như thế nào, nhưng điều này khiến các thành viên phải luôn trong trạng thái uốn lưỡi bảy lần trước khi nói…….
Khi góp ý một người nào đó, hãy nói chuyện như những người bạn, đừng làm người khác có cảm giác “mình đang bị người khác ra lệnh”
-Số lượng bài viết đang tăng, việc quản lý đổ dồn lên vai những người bạn của chúng ta, có lẽ nên tuyển dụng thêm nguồn nhân lực, để người này bận thì có người khác thay thế.
-Và điều tối quan trọng của diễn đàn, chúng ta là những người bạn, những người anh em, chứ không đơn thuần là các thành-viên-trên-một-trang-web……Vì thế hãy thông cảm và chia sẻ nếu như một ai đó lỡ lời……hay từ chối bất cứ điều gì. Mỗi người mỗi cảnh……không ai biết được những người chung quanh ta đang nghĩ gì và làm gì… Hãy biến nơi đây thành một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, hơn là việc khiến không khí ngày càng nặng nề hơn……..
Một vài ý kiến đóng góp, nếu có sơ suất gì, các bạn hãy cho qua……bởi vì tôi đã “bẻ tay bảy lần” trước khi gõ những điều mình muốn nói…….
Chúc diễn đàn và các thành viên luôn thành công và gặp nhiều may mắn…….

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
@ Dế Mèn : box Nối Vòng Tay Lớn đang rôm rả mà em , em dô là gặp Kiến liền , :P
còn cái vụ Valentine bên box Chút Tình gửi gió hằng hà luôn , đọc nỗi da gà , da dịch hết chơn !!!
Sinh nhật anh Bằng sao Dế biết vậy chời... :blink:
@,uhm anh Bằng kỳ này chắc chạy hông thoát rồi nghen , họp offline sinh nhật anh Bằng đi nha , anh Bằng đãi nha ,ăn vài cái bánh qui - cắt hột dưa - liếm bánh kem là được rồi , từ đây đến đó còn ..xa vời , anh chuẩn bị còn kịp đó . :rolleyes:
@Taurus : nhìn bài post của Tarus là biết bẻ tay dữ lắm rồi , mai mốt họp off Kiến đi đó , Taurus đi hôn ? họp off lần này mà ko ai đi nữa Kiến chùn luôn , :P ;) B)

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
bất kỳ lúc nào, nếu như bà con mình thấy legiang làm việc được khu vực nào cứ đề cử, cần legiang giúp, legiang không khước từ đâu,, :D .

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by DeMen@Feb 12 2006, 04:09 AM
15/03: Sinh nhật đại ca Bằng
7417

he he, đến sinh nhật anh Bằng nên tổ chức offlin đi.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Taurus@Feb 12 2006, 05:19 AM
Một số đề xuất7419
đề xuất đã nhiều những vấn đề quan trọng là mọi người có chú ý hay không! Đôi khi thấy đề xuất đúng nhưng mọi người không chú ý cũng đâm ra nản,
legiang thấy đã nhiều mem đề xuất và nhiều lần đưa ra ý kiến và tranh luận nhưng diễn đàn vẫn ít chuyển biến.
tất nhiên BQT cũng rất đau đầu.
mong bà con mình cố gắng hơn.

linh mieu
01-01-1970, 07:00 AM
He he...

Tiêu bạn Bằng của linhmieu rồi!

SN của Bằng là 25/3 chứ không phải 15/3 đâu demen ơi!
Không biết Bằng có nhớ đến linhmieu không?

foureyes
01-01-1970, 07:00 AM
dzị là có người quan tâm đến đại ca Bằng còn hơn Demen nữa. Anh Bằng sướng nhé, có biết bao nhiêu người quan tâm, sinh nhật này phải đãi thật lớn đi nha

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by linh mieu@Feb 15 2006, 09:06 AM
He he...

Tiêu bạn Bằng của linhmieu rồi!

SN của Bằng là 25/3 chứ không phải 15/3 đâu demen ơi!
Không biết Bằng có nhớ đến linhmieu không?
7492

Hihi, tại em nhớ có lần chọc anh Bằng: tới 8/3 tặng quà chúc mừng anh :rolleyes: . Cứ nhớ là SN anh Bằng sau ngày của chị em 1 tuần, ai dè nhớ lộn. :P

Sogi anh Bằng, cám ơn anh Linh Miêu ;)

25/3 là thứ 7. Ngày đẹp B) :lol:

Net384LA
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Taurus@Feb 12 2006, 05:19 AM
Một số đề xuất
-Theo như legiang2013 thì có lẽ chúng ta nên lọc lại danh sách các thành viên…..có quá nhiều người đăng kí……nhưng cũng từng ấy người chỉ đăng kí rồi thôi. Việc này dễ dẫn tới hiểu lầm cho các bạn muốn tham gia, họ sẽ nghĩ là diễn đàn có vấn đề gì đó…….
-Việc diễn đàn cứ liên tục refresh gây khó khăn cho những thành viên muốn post bài, đọc bài. Sự cố này nên sớm khắc phục.
-Diễn đàn nên tạm ngưng vài ngày, tập họp tất cả các thành viên trong QTM để tiến hành tỉa tót những cành lá mọc lộn xộn của diễn đàn. Việc ghép những topic có cùng nội dung lại là một điều nên làm vào lúc này, nhất là khi bài viết ngày càng tăng lên, nếu không làm ngay sau này sẽ mất rất nhiều thời gian. Việc có quá nhiều topic tự tạo gây loãng cho bài viết, tình trạng bài viết không có reply…..
Tôi nghĩ khi một ai đó tạo topic, hãy đặt tên mang tính cộng đồng, để không những người tạo topic viết bài của mình, mà những người khác cũng có thể kể về chuyện của mình, khi mình có cùng cảm xúc với người tạo topic. Lấy ví dụ trong box Chút tình gửi gió, nếu bạn muốn chia sẻ tình yêu của mình, có thể gửi vào bài Đêm trăng tình yêu của tôi, nếu bạn muốn người khác tư vấn, chia sẻ những khó khăn, bức xúc về chuyện tình yêu của mình, của bạn bè có thể gửi vào bài Nếu bạn là người trong cuộc……..
-Có vẻ như các thành viên đang tự gây sức ép cho nhau. Kiến đã nhận xét “Bản thân trang web là khó tính nhất. Không tin thì bạn cứ post 1 từ họăc 1 câu nào đó "quái quái" , lập tức có hơn cả chục mem ra bắt lỗi liền cho coi.” Không biết giải quyết như thế nào, nhưng điều này khiến các thành viên phải luôn trong trạng thái uốn lưỡi bảy lần trước khi nói…….
Khi góp ý một người nào đó, hãy nói chuyện như những người bạn, đừng làm người khác có cảm giác “mình đang bị người khác ra lệnh”
-Số lượng bài viết đang tăng, việc quản lý đổ dồn lên vai những người bạn của chúng ta, có lẽ nên tuyển dụng thêm nguồn nhân lực, để người này bận thì có người khác thay thế.
-Và điều tối quan trọng của diễn đàn, chúng ta là những người bạn, những người anh em, chứ không đơn thuần là các thành-viên-trên-một-trang-web……Vì thế hãy thông cảm và chia sẻ nếu như một ai đó lỡ lời……hay từ chối bất cứ điều gì. Mỗi người mỗi cảnh……không ai biết được những người chung quanh ta đang nghĩ gì và làm gì… Hãy biến nơi đây thành một ngôi nhà đầy ắp tiếng cười, hơn là việc khiến không khí ngày càng nặng nề hơn……..
Một vài ý kiến đóng góp, nếu có sơ suất gì, các bạn hãy cho qua……bởi vì tôi đã “bẻ tay bảy lần” trước khi gõ những điều mình muốn nói…….
Chúc diễn đàn và các thành viên luôn thành công và gặp nhiều may mắn…….
7419

wooo......... nói rất hay ... hi hi taurus mí tuổi rồi nhỉ ?

Asianjokerpoker
01-01-1970, 07:00 AM
Sao cái người được nhiều người quan tâm im re vậy ta, hỏng thấy lên tiếng để mọi người còn biết chuẩn bị "bụng" chứ.

:rolleyes: Có ai thấy anh Bằng đâu không vậy? Hay là mở thêm một topic "Giờ này anh ở đâu?", ai đoán trúng sẽ được đi ăn tiệc sinh nhật khỏi tặng quà, :P Anh Bằng thấy sao?

foureyes
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Asianjokerpoker@Feb 17 2006, 10:02 AM
Sao cái người được nhiều người quan tâm im re vậy ta, hỏng thấy lên tiếng để mọi người còn biết chuẩn bị "bụng" chứ.

:rolleyes: Có ai thấy anh Bằng đâu không vậy? Hay là mở thêm một topic "Giờ này anh ở đâu?", ai đoán trúng sẽ được đi ăn tiệc sinh nhật khỏi tặng quà, :P Anh Bằng thấy sao?
7532


Mọi người làm dữ quá, đại ca Bằng bỏ "diễn đàn" chạy lấy người rồi. Anh Bằng ơi, không cần phải lo lắng gì đâu, đâu cần đãi bàu ngư vi cá gì, chỉ cần vài thứ đạm bạc như: heo sữa quay, vịt tiềm, tôm sú hấp....là được rồi mà. Đàn em không ngại đâu

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by foureyes@Feb 17 2006, 06:49 AM
Mọi người làm dữ quá, đại ca Bằng bỏ "diễn đàn" chạy lấy người rồi. Anh Bằng ơi, không cần phải lo lắng gì đâu, đâu cần đãi bàu ngư vi cá gì, chỉ cần vài thứ đạm bạc như: heo sữa quay, vịt tiềm, tôm sú hấp....là được rồi mà. Đàn em không ngại đâu
7543

kiểu này sư huynh mà không bỏ diễn đàn cũng uổng,
có thể sư huynh không dám vào mục này nữa quá

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Ðúng, mình cũng muôn diễn đàn này đầy ắp tiếng cuòi. Là nơi để những nguòi bạn, những nguòi anh em gặp nhau, chia sẽ tâm tư tình cảm, những vui buồn...
Nhưng không phải vì thế mà muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm.
Chúng ta cũng không phải dễ tính để rồi diễn đàn này trở thành một cái chợ...
Thật ra, những lời góp ý, những lời nói nặng nhẹ... cũng chỉ là mang tính phê bình giúp cho chúng ta hòa vào tập thể hơn chứ không phải đẩy chúng ta xa nhau...

Tôi nhớ một câu nói của Nguyễn Tuân: nguòi tự do là nguòi nắm rõ qui luật!
Còn Mác thì nói: hạnh phúc là sự đấu tranh (chứ không phải là chiến tranh).
Hì hì...

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
uhm,anh PHAN DINH cưói vợ rồi cũng phải vào diễn đàn viết bài đó nha .
những ý kiến của Taurus cũng đúng ..mong sao BQT hiểu và thử làm .
Vấn đề tỉa tót gì đó thì BQT hình như làm biếng thì phải , chỉ cần thay thế time " luyện võ công " của VLTK mà chú tâm vào room thì sẽ giúp ít rất nhiều .
Còn 1 vấn đề nan giản mà Kiến hông biết nói sao nữa là vấ đề các bài viết " biến " mà ko " mất" ,lẽ ra nó sẽ được sắp xếp các topic dàn trang 1|2|3...nhưng room LQd thì ko , do các mem thì làm biếng ( Kiến còn làm biếng đây ) nên khó có thể đọc được các topic hay bị mất lắm , thôi vậy thì chữa cháy bằng cách pin hết các topic hay cho rồi đi .
Các bài viết của Kiến về việc hướng dẫn sd room đươc PIn thì có llẽ sau ngày 22 Kiến mới sữa được ,
còn vấn đề diễn đàn khó tính thì khỏi nói , có điều chúng ta nên khó tính theo kiểu nào ,khó tính làm sao và khó tính đến đâu .
1 mem aaa nào đó chê admin thì lập tức nhiều thành viên nhảy ra , vấn đề ở đây là anh myhanh đòi gặp mặt và họp tác gì đó với aaa trong khi trước đó Kiến đề Nghị anh lênlàm admin thì anh ko chịu , còn mem 92A01 gì đó thì đoán mem aaa là thành viên lớp 02c ???
thật ra ko phải diễn đàn khó tính đâu mà tại chúng ta gây khó khăn lẫn nhau thôi ,

có 1 mem hỏi rằng Kiến nói hay lắm thế thì tại sao không phụ diễn đàn 1 tay hay lên quản lý gì đó , Kiến cũng trả lời là : nếu như Kiến làm quản lý thì việc dành thời gian quản lý sẽ chiếm nhiều thời gian post bài hơn , nghĩa là room sẽ thiếu đi 1 lượng topic tương đối , mà người quản lý đối với web LQD như vậy là đủ ( đó là chưa kể các mem rất Đoàn kết ) kiến chỉ muốn làm 1 thành viên bình thưòng , nghĩa là với vai trò là thành viên Kiến sẽ làm tốt hơn nhiều . okie không ? Hơi nguyên tắc 1 chút nhưng thực tế thế giới forum là vậy đó .

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
các anh chị ơi, ở khu vực bài mới nên để dành đất nhiều nhiều đó, để các tin tức hay vẫn còn ở đó, như hiện giờ thì chỉ đưa được có 05 topic những tin mới hà.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
ĐI ĐẾN ĐÂU CŨNG THẤY Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CHO HOẠT ĐỘNG CỦA DIỄN ĐÀN CỦA HỘI. NHƯNG RỒI CUỐI CÙNG CHẲNG ĐI ĐẾN ĐÂU.

TÔI NGHĨ DIỄN ĐÀN KHÔNG NHỮNG CẦN PHẢI ĐỔI MỚI MÀ PHẢI CÓ MỘT CUỘC CÁCH MẠNG TRIỆT ĐỂ NỮA.

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi cũng thấy mọi người nói khá nhiều rồi! Nhưng đâu lại vào đấy!

Tôi đề nghị cần vài người để biên tập lại trang web chúng ta. Chứ tôi thấy mọi người mở quá nhiều topic, rồi chẳng ai đọc. Cuối cùng bài viết đó chẳng hiệu quả mà làm rối diễn đàn.

92A01
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Vinh Loc 90A@Feb 27 2006, 03:08 AM
Tôi cũng thấy mọi người nói khá nhiều rồi! Nhưng đâu lại vào đấy!

Tôi đề nghị cần vài người để biên tập lại trang web chúng ta. Chứ tôi thấy mọi người mở quá nhiều topic, rồi chẳng ai đọc. Cuối cùng bài viết đó chẳng hiệu quả mà làm rối diễn đàn.
7720


Em có ý kiến, trong đại hội IT ngày 5/3 chúng ta sẽ đưa vấn đề này ra để tìm biện pháp giải quyết.