PDA

View Full Version : Tư vấn du học


Crjsis
13-11-2010, 10:13 AM
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Tân Đại Dương - newocean.edu.vn (http://newocean.edu.vn) xin chào các bạn
với chiến lược phát triển bền vững là địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, là đối tác uy tín của các trường đại học, cao đẳng và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.
du hoc anh (http://newocean.edu.vn)
du hoc anh (http://newocean.edu.vn)

Với kinh nghiệm và uy tín của mình Tân Đại Dương có thể gửi hồ sơ xin thư mời và hướng dẫn thủ tục xin visa cho học sinh đến học tại hàng trăm trường Đại học và Cạo đẳng danh tiếng ở hàng chục quốc gia và các vùng lãnh thổ: Anh, Mỹ , Úc, du hoc new zealand (http://newocean.edu.vn), Singapore, Trung Quốc, Canada, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Italia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, CH Séc, Síp, Thái Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ucraina…

Đến với Tân Đại Dương các bạn sẽ có rất nhiều các lựa chọn khác nhau: Học THPT, dự bị đại học, Đại hoc, sau Đại học, học tiếng, học hè, vừa học vừa làm….Với phương châm tất cả vì học sinh, sinh viên thân yêu Tân Đại Dương luôn đặt quyền lợi của các bạn lên trên hết. Chúng tôi sẽ:

* Cung cấp cho bạn các hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học.
* Miễn phí 100% phí dịch vụ.
* Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính).
* Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât .
* Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.
du hoc new zealand (http://newocean.edu.vn)
Tân Đại Dương có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và các nhà tư vấn đã được cấp chứng chỉ chuyên gia tư vấn giáo dục bởi các Đại sứ quán/ lãnh sự quán và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên du học ở khắp năm châu.

Tân Đại Dương là nhịp cầu hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền văn minh Thế giới thông qua con đuờng giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Thành công của các bạn là niềm vui và động lực làm việc của chúng tôi
http://newocean.edu.vn/images/stories/Quoc/tandaiduong.jpg
Tân Đại Dương cầu nối tri thức nhân loại...

Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để có cơ hội nhận được các suất học bổng và nhiều phần quà hấp dẫn, dịch vụ tốt nhất.

Học phổ thông tại trường trung học Wellington
http://newocean.edu.vn/images/stories/duhoc-Newzealand/Du%20hoc%20New%20Zealand%20-%20Truong%20Dai%20hoc%20Victoria%20Wellington2.jpe g
Đã từ lâu du hoc new zealand (http://newocean.edu.vn) luôn là điểm đến du học hấp dẫn đối với học sinh, sinh viên Việt Nam với môi trường sống an toàn, thanh bình, người dân hiền lành thân thiện và hệ thống giáo dục hoàn hảo.
du hoc anh (http://newocean.edu.vn)
Trường trung học Wellington là một trong những trường trung học nam sinh công lập xuất sắc nhất tại New Zealand được thành lập từ năm 1867 dành cho nam sinh từ 13-18 tuổi. Trường cung cấp chương trình giáo dục hoàn chỉnh cho học sinh từ lớp 9 đến 13, chú trọng vào mục đích chuẩn bị cho học sinh vào đại học.

Nằm trong một khu vực có phong cảnh đẹp, trường trung học Wellington có bề dày lịch sử và cơ sở vật chất phong phú đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt cho các sinh viên trong nước và quốc tế. Trường có 50 phòng học, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng thể dục thể thao, phòng dành cho các môn nghệ thuật, thư viện, và văn phòng cao ốc dành cho bộ phận sinh viên quốc tế…

Tại trường chương trình hỗ trợ tiếng Anh và chương trình định hướng được sắp xếp ngay khi sinh viên đến trường, và chương trình hỗ trợ này được nhà trường cung cấp suốt khoá học. Trường cũng cung cấp học bổng có giá trị cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập suất sắc. Để theo học tại trường, học sinh cần hoàn thành chương trình lớp 9 tại Việt Nam. Trường nhập học vào tháng 2, tháng 4 và tháng 10 hàng năm.

Chương trình học và các môn học
du hoc anh (http://newocean.edu.vn)
Học và dạy hiệu quả được đề ra như là mục đích chính của nhà trường. Từ lớp 9 11, các môn học bắt buộc bắt buộc bao gồm tiếng Anh, toán, khoa học, xã hội học, giáo dục thể chất, công nghệ, âm nhạc và sức khoẻ. Học sinh chọn thêm 3 môn phụ, trong đó chú trọng vào việc học ngôn ngữ khác. Chương trình học lớp 12 và 13 có các môn học đa dạng để chuẩn bị cho học sinh vào các trường đại học và cao đẳng.

Chương trình ngoại khoá

Nét đặc biệt của trường là chương trình ngoại khoá đa dạng. Nhà trường khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động thể thao như: thể hình, bóng rổ, bơi lội, bóng đá và tennis. Các hoạt động văn hoá như kịch, âm nhạc và hùng biện…

Học phí và chi phí khác
- Học phí: NZ$14.000/năm.
- Chi phí sinh hoạt: ~ NZ$10.000/năm.
- Phí sắp xếp nhà ở và quản lý quyền lợi học sinh: NZ$600/năm.
- Đồng phục: ~ NZ$550.
- Bảo hiểm y tế và du lịch (bắt buộc): NZ$470/ năm
du hoc new zealand (http://newocean.edu.vn)

Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để có cơ hội nhận được các suất học bổng và nhiều phần quà hấp dẫn, dịch vụ tốt nhất.

Liên Hệ:

Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư Tân Đại Dương
du hoc new zealand (http://newocean.edu.vn), bo luu dien (http://hodien.com/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), copy phim hd (http://www.hd360.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), sơn epoxy (http://www.vatgia.com/raovat/2784/253116/chong-tham-son-epoxy-sika-basf.html), cua nhua (http://vekawindow.net), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), qua tang (http://www.qua24.net/), du hoc han quoc (http://newocean.edu.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com), giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), dau phat hd (http://www.hd360.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), altis 2011 (http://www.vatgia.com/dungbon&module=news&view=detail&record_id=19864), noi hoi (http://www.vietthangloi.com/), vay bau (http://dambauhaan.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), du hoc anh (http://newocean.edu.vn), sim so dep gia re (http://simsodepvn.com), hyundai (http://www.vatgia.com/568/492526/hyundai-tucson-lmx-2-0-at-2010.html), yeu sinh ly (http://www.vatgia.com/hoidap/3932/50727/hoi-ve-yeu-sinh-ly.html)