PDA

View Full Version : Quà tặng từ qua24.net


Crjsis
11-11-2010, 01:57 PM
Trong nền kinh tế hiện nay, các Công Ty đua nhau cạnh tranh và phát triển. Để khách hàng biết đến sản phẩm, thương hiệu Công Ty bạn các Doanh Nghiệp không thể không nghĩ đến chương trình quảng cáo, maketing. Quảng cáo là một phần quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh, nó góp phần đẩy mạnh sự phát triển của Công Ty.
qua tang (http://www.qua24.net)
Vì tất cả những gì mà bạn trân trọng, cùng với sự sáng tạo không ngừng,Công Ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng độc đáo, đa dạng và điều đặc biệt là những sản phẩm quà tặng đều mang những giá trị văn hóa và sắc thái riêng biệt, món quà ấy sẽ gửi đến cho khách hàng của bạn những thông điệp đầy ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện.

Với phương châm : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ HỢP LÝ.
qua tang (http://www.qua24.net)
Công Ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.

Công Ty TNHH DV TM VT Nguyễn Minh Đức là một Công Ty quà tặng có ưu thế nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng quà tặng vì vậy giá cả sẽ rất cạnh tranh.

quà tặng cao cấp (http://lephu.com)
http://www.qua24.net/img_upload/QG-08.jpg



Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc... Tuy nhiên, giá các loại sản phẩm của Nhật có phần cao hơn các loại khác vì chúng đa dạng hơn và có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn có thêm hộp cá nhân cho những người mang cơm khi đi làm việc, đi chơi hoặc phải tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng nào đó. Có loại bình nhỏ khoảng 250 ml dùng để đựng các loại thuốc bắc, nước sâm cho những người lớn tuổi.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Tránh làm rớt, va đập mạnh có thể làm móp bình khiến hai lớp kim loại chạm nhau giảm khả năng giữ nhiệt của bình.

- Cần tránh làm nứt mối ghép bình gây mất tác dụng giữ nhiệt.

- Từ việc đựng thức ăn nóng sang các thức ăn lạnh nên để bình ổn định trong thời gian khoảng 10-15 phút nhằm tránh sự co giãn đột ngột của bình, làm giảm tuổi thọ sử dụng của bình.

- Sau một thời gian nên tháo nắp bình và vệ sinh nhẹ nhàng tránh làm xước lớp tráng men.

- Nên lưu ý đựng vừa đủ thức ăn nóng để nắp đậy vừa vặn, nếu nhiều quá khi bấm nút đậy rất dễ bị phỏng do thức ăn bị văng ra.

- Sản phẩm bình giữ nhiệt nóng hoặc lạnh có bán tại các siêu thị, cửa hàng điện máy trong TP HCM.

Một vài sản phẩm và các tính năng giúp bạn khi mua được dễ dàng:
quà tặng cao cấp (http://lephu.com)

- Zojurushi (Nhật): Dung tích 1.500 ml. Có quai đeo, mặt trong được tráng men, có bình chuyên đựng nước sôi, trà. Giá từ 470.000 đồng đến 560.000 đồng.

- Apolli (Hàn Quốc): Dung tích 1.500 ml. Có quai và dây đeo. Giá khoảng 400.000 đồng.

- Gali (Đài Loan): Dung tích 450 ml. Chuyên dùng đựng cháo, thức ăn lỏng. Giá khoảng 150.000 đồng.

- Tiger (Nhật): Dung tích 600-1.200 ml. Bao da, dây đeo. Lòng tráng men, bên trong có 3 ngăn đựng thức ăn. Vỏ bằng nhôm sơn tĩnh điện. Từ 450.000 đồng đến 580.000 đồng.

DOANH NHÂN THẾ GIỚI TẶNG QUÀ NHAU NHƯ THẾ NÀO?
Ai chẳng thích được nhận quà, các doanh nhân không phải là ngoại lệ. Chọn quà thế nào cho hợp lòng người nhận và có lợi cho công việc kinh doanh là việc không dễ, nhất là trong môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay.

Ai chẳng thích được nhận quà, các doanh nhân không phải là ngoại lệ. Chọn quà thế nào cho hợp lòng người nhận và có lợi cho công việc kinh doanh là việc không dễ, nhất là trong môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay.


Trước hết, bạn nên biết rằng văn hóa tặng quà ở mỗi nước rất khác nhau.


Nhật Bản

Người Nhật tặng quà nhau thường xuyên và món quà là một phần quan trọng trong mọi mối quan hệ ở đất nước này. Phép lịch sự đòi hỏi người nhận trước tiên phải từ chối món qua tang (http://www.qua24.net), người tặng có thể phải tặng lại đến 3 lần.

Do món qua tang (http://www.qua24.net) không bao giờ được mở trước mặt người tặng nên người tặng cần phải có chút giới thiệu về món quà của mình. Giấy gói và cách gói cũng là các yếu tố cần phải chú trọng. Tại đất nước hoa anh đào, các vật dụng đồ dùng là những món quà phổ biến.



Các doanh nhân Mỹ thường trao cho nhau những đồ vật mang tính chất quảng cáo. Những vật này không được gói. Việc tặng quà thật sự chỉ giới hạn trong các dịp lễ tết, kỷ niệm, hội hè. Các vật dụng đồ dùng là loại quà được chọn nhiều hơn cả. Các món quà thường đi kèm với biểu tượng của công ty. Dĩ nhiên, người Mỹ, với lối sống và cách nghĩ thoải mái, không câu nệ, sẽ chẳng ngại ngần gì mà không bóc ngay gói quà ra để xem.
Thụy Sỹ

Thói quen tặng quà có sự biến đổi giữa ba nhóm ngôn ngữ chính của Thụy Sỹ. Chất lượng và sự khéo léo được đánh giá cao, nhưng các món quà phải không bị nhầm lẫn là đồ hối lộ. Những món quà nhỏ, trang nhã được yêu thích hơn so với những món quà lớn và phô trương. Các món đồ thủ công hoặc tranh nghệ thuật dân gian rất được mong chờ. Cũng như ở Nam Phi và Mỹ, người dân Thụy Sĩ thường mở quà “ngay tại trận”.

Brazil

Tính hiếu khách là điều rất quan trọng, tuy vậy việc tặng quà lại không phổ biến trong giới doanh nhân nước này. Các thư ký tại các công ty ở xứ sở vũ điệu Samba là những người rất thực dụng, và một món quà tặng cao cấp (http://lephu.com) như khăn quàng hay lọ nước hoa sẽ là cách biểu lộ tốt nhất sự trân trọng của người tặng đối với họ.

Tuy vậy, việc tặng quà cho người khác giới dễ bị hiểu lầm, do đó khi nam giới tặng quà cho phụ nữ, họ thường phải nói “Đây là món quà từ vợ tôi”. Bạn hãy lưu ý điều đó nhé.

Giới doanh nhân có nhiều tình huống “nan giải” phải nhờ đến sự giúp sức của những bông hoa. Và trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, việc học cách tặng hoa là rất cần thiết, bởi ở mỗi nước lại có những cấm kỵ riêng về vấn đề này.

Doanh nhân thế giới tặng quà nhau thế nào?

Nhật Bản

Việc thưởng thức và sắp xếp hoa là một nghệ thuật phức tạp ở Nhật. Mỗi bông hoa đều có một truyền thuyết riêng. Ví dụ như hoa trà được coi là loài hoa không may mắn.

Người Nhật chỉ tặng hoa cho nhau trong ba trường hợp sau: khi đang hẹn hò yêu đương, tại tang lễ và làm quà mừng ai đó mới khỏe lại. Cách sắp xếp hoa dành cho tang lễ thường bao gồm nhiều bó nhỏ hoa cúc trắng hoặc vàng, kết hợp với nhiều tán lá trang trí. Vì vậy, tất nhiên đừng tặng hoa cúc cho đối tác kinh doanh của bạn. Tránh tặng 4 hoặc 9 bông hoa vì đây là hai con số không may mắn.

Nếu đối tác người Nhật của bạn vừa qua khỏi trận ốm, nhớ chỉ tặng cho họ hoa đã cắt cành.


Hoa Kỳ

Hoa lay ơn và hoa loa kèn thường dành cho tang lễ, mặc dù hoa loa kèn cũng được sử dụng trong ngày lễ Phục sinh. Hoa hồng đỏ thường mang hàm ý lãng mạn. Ngoài ra, đối với hầu hết người dân Mỹ, không có điều cấm kỵ về các loại hoa.


Thụy Sỹ

Sẽ là một vinh dự lớn lao và hiếm hoi khi được mời đến chơi nhà một người Thụy Sỹ. Vì thế, khách mời nên mang theo một món quà để thể hiện sự trân trọng đối với đặc quyền này. Hoa chỉ là một trong vô vàn lựa chọn. Hãy lưu ý không mang hoa cẩm chướng trắng và hoa hồng đỏ.
Pháp
http://lephu.com/upload/news/022009/big/tangqua.gif


Nếu bạn được mời tới ăn tối, nhớ mang theo hoa. Nói chung, bữa tối diễn ra càng muộn thì tính chất trang trọng của nó càng lớn.
quà tặng cao cấp (http://lephu.com)

qua tang (http://www.qua24.net), quà tặng cao cấp (http://lephu.com), bo luu dien (http://hodien.com/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), copy phim hd (http://www.hd360.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), sơn epoxy (http://www.vatgia.com/raovat/2784/253116/chong-tham-son-epoxy-sika-basf.html), nhãn in (http://www.vatgia.com/raovat/4590/1244370/nhan-det-may-mac-nhan-in-theu-tren-chat-lieu-vai-wool-silk-polyester-ruban%E2%80%A6.html), cua nhua (http://vekawindow.net), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), qua tang (http://www.qua24.net/), du hoc han quoc (http://newocean.edu.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com), giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), dau phat hd (http://www.hd360.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), altis 2011 (http://www.vatgia.com/dungbon&module=news&view=detail&record_id=19864), noi hoi (http://www.vietthangloi.com/), vay bau (http://dambauhaan.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), sim so dep gia re (http://simsodepvn.com), dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com)