PDA

View Full Version : Váy bầu scarlett - Nét đẹp người mẹ


Crjsis
10-11-2010, 01:26 PM
Chào mừng bạn đến với công ty cổ phần thời trang Hà An - DAMBAUHAAN.COM (http://dambauhaan.com)
Làm mẹ là điều hạnh phúc của người phụ nữ nhưng bạn sẽ không thể tránh khỏi những cảm giác mệt mỏi. Vài cách sau đây giúp bạn thư giãn khi mang bầu.
http://dambauhaan.com/Uploads/admin/2010/9/13/bau22.jpg
Viết nhật ký
Viết nhật ký là một cách giúp bạn ghi lại những cảm xúc, suy nghĩ, tâm sự của mình ở những thời điểm khác nhau. Hãy chọn cho mình một cuốn sổ thật đẹp. Hàng ngày, bạn chỉ cần dành ra vài giờ đồng hồ viết ra cảm nhận của bạn, những điều bạn đang suy nghĩ, những thay đổi trên cơ thể, những dấu hiệu của em bé…Bạn cũng có thể lập một blog hoặc tham gia diễn đàn của các bà mẹ.
Ghi lại những khoảnh khắc

Hãy nhờ ông xã chụp cho mình một vài tấm ảnh khi bạn mang thai tháng đầu tiên. Bạn nên lập cho mình một cuốn sách ảnh “Nhật ký làm mẹ”. Những bức ảnh bạn cùng gia đình bên nhau hạnh phúc là nguồn động viên rất lớn đối với bạn lúc này. Nó không chỉ dành cho bạn mà cho cả em bé sau này.

Mặc vay bau (http://dambauhaan.com)

Mặc dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com) giúp bạn cảm giác thoải mái, dễ dàng hơn trong công việc và mọi người biết rằng bạn sắp làm mẹ. Hãy chọn cho mình những chiếc dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com) phù hợp để mặc khi ra ngoài.

Công việc may vá

Lúc rảnh rỗi bạn có thể tự khâu cho bé yêu của mình những chiếc áo mỏng, găng tay. Những đồ vật nhỏ bé do chính bạn làm ra sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn cũng có thể xin lại những chiếc áo cũ của các anh chị lớn về sửa lại cho bé của bạn mặc.

Trang trí phòng cho bé

Khi bé cất tiếng khóc chào đời cũng là lúc gia đình bạn phải chuẩn bị sẵn cho bé một không gian riêng. Bạn có thể tham khảo những cách bài trí trên báo, website hay nhờ các chuyên gia thiết kế. Hãy lựa chọn cho bé một phòng thích hợp và dành chút thời gian hai vợ chồng cùng trang trí phòng cho bé.

Đọc sách, báo

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ kiến thức khoa học về chăm sóc sức khỏe và cách nuôi dạy bé qua các cuốn sách, tạp chí dành riêng cho các bà mẹ.

Trò chuyện

Những buổi trò chuyện, tâm sự với bạn bè đồng nghiệp hay bố mẹ bạn, các chuyên gia tư vấn vừa là một cách giải stress đồng thời bạn sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức của những người đã có em bé.

10 lời khuyên cho bà mẹ trước khi sinh
Hãy chuẩn bị kỹ càng, để bạn có thể an tâm và thoải mái từ những ngày đầu bên bé yêu.

Bạn đang chờ đón một thành viên mới của gia đình. Bao nhiêu hạnh phúc hân hoan là bấy nhiêu âu lo trăn trở. Bạn mơ màng hình dung được bồng bế chăm sóc đứa con thân yêu, rồi giật mình thảng thốt khi nhận ra hầu như bạn sẽ chẳng có đủ thời gian để lo toan mọi công việc cần thiết trong một ngày cho bé. Hãy làm theo kinh nghiệm được các bà mẹ đảm đang chắt lọc từ thực tế để ngay trong những ngày đầu tiên khi con chào đời, bạn vẫn hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, an tâm.
http://dambauhaan.com/Uploads/admin/2010/9/11/98387618_cd065d19aa_o.jpg
1. Mua trước một số đồ dùng thiết yếu cho phòng em bé.

Tủ, bàn thay đồ, rèm, ghế cho bé bú, đồ chơi, cũi. Tủ tốt nhất nên mua loại có nhiều khối rời, để bạn có thể tăng số lượng khi bé lớn. Rèm đủ dày để điều chỉnh ánh sáng, âm thanh cho phòng bé. Đồ chơi, và đồ trang trí trong phòng nên có ở mức tối thiểu, vì bạn sẽ sắm dần khi bé lớn để phù hợp với sở thích của bé. Một căn phòng quá rườm rà, ngồn ngộn những đồ sẽ không thoải mái cho bé sơ sinh và ảnh hưởng tới cả tâm lý của mẹ. Nên dùng cũi to ngày từ đầu, sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

2. Giặt sạch chăn màn, ga giường, khăn xô, tã... để sẵn.

Chuẩn bị sẵn cũi, tủ đựng, giỏ quần áo... để bạn có thể dùng ngay khi từ bệnh viện về. Lưu ý chớ nên mua quá nhiều một loại quần áo khăn mũ nào đó chỉ vì bạn thích. Bởi mỗi bé sẽ có một thói quen sử dụng riêng, bé lớn rất nhanh trong những tháng đầu và bé sẽ còn nhận được rất nhiều quà nữa.

3. Chuẩn bị sẵn bình, bát, cốc, thìa, dầu tắm, gội, dầu thoa sau khi tắm, kem giữ ẩm, kem dưỡng da, bàn chải em bé.

Những đồ “mỹ phẩm” này của bé nên chọn mua khối lượng vừa phải, đừng vì ham rẻ mà mua lọ lớn, bởi bé yêu của bạn mỗi lần sẽ chỉ dùng rất ít thôi.

4. Kiểm tra an toàn các thiết bị điện trong phòng.
Tập luyện kỹ năng khử trùng bình sữa và vật dụng đựng đồ ăn cho bé. Chuẩn bị chỗ để sửa soạn, khử trùng đồ ăn cho bé, tốt nhất là ở ngay cạnh tủ đựng đồ ăn của bé.

5. Mua bột giặt, đồ tẩy rửa, giấy vệ sinh... để dùng ở gia đình trong ít nhất là 6 tuần.

Bạn sẽ có thể chuyên chú vào bé yêu của mình mà không bỗng nhiên bối rối vì những điều vặt vãnh.

6. Chuẩn bị và để lạnh sẵn nhiều đồ ăn bổ dưỡng.

Nếu bạn định cho con bú, nên tránh những đồ ăn chứa nhiều phụ gia và chất bảo quản. Sữa là lựa chọn khá hoàn hảo bởi sữa vừa có thể tích trữ được lâu và lại rất đầy đủ dinh dưỡng.

7. Dự trữ đồ khô như trà, cà fê, bánh qui, và ít nhất là một góc không gian nhỏ để tiếp khách đến thăm sau khi bạn sinh.
dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com)
8. Chuẩn bị sẵn quà và bưu thiếp sinh nhật cho người thân trong những tháng đầu sau sinh khi bạn chưa đi ra ngoài mua được.
dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com)
Điều này giúp bạn vẫn luôn gắn bó với đại gia đình, bạn bè thân thiết mà không cảm thấy phải chia sẻ tình cảm dành cho thiên thần của mình.

9. Làm nốt các việc lặt vặt trong nhà để hoàn toàn rảnh rang chăm sóc em bé.

Một chiếc áo bị thiếu cúc, cái đồng hồ từ lâu hết pin, cái cửa cọt kẹt, vòi nước bị dò... Hãy cùng ông xã giải quyết tất cả để chúng không gây phiền toái khi bạn sẽ có rất nhiều bận rộn.

10. Nếu xác định sẽ cho con bú mẹ, bạn nên mua trước máy hút sữa, miếng hứng sữa và nhiều khăn sữa nữa.

bo luu dien (http://hodien.com/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), copy phim hd (http://www.hd360.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), sơn epoxy (http://www.vatgia.com/raovat/2784/253116/chong-tham-son-epoxy-sika-basf.html), nhãn in (http://www.vatgia.com/raovat/4590/1244370/nhan-det-may-mac-nhan-in-theu-tren-chat-lieu-vai-wool-silk-polyester-ruban%E2%80%A6.html), cua nhua (http://vekawindow.net), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), qua tang (http://www.qua24.net/), du hoc han quoc (http://newocean.edu.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com), giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), dau phat hd (http://www.hd360.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), altis 2011 (http://www.vatgia.com/dungbon&module=news&view=detail&record_id=19864), noi hoi (http://www.vietthangloi.com/), vay bau (http://dambauhaan.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), sim so dep gia re (http://simsodepvn.com), dam bau (http://dambauhaan.com), vay bau (http://dambauhaan.com)