PDA

View Full Version : Tâm sự một tí


myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Tính ra cũng khá lâu myhanh không vào diễn đàn do quá bận với thi cử và công việc cuối năm. Hôm nay thi xong quay lại diễn đàn thấy khá nhiều thay đổi. myhanh chỉ dám dùng từ thay đổi chứ không dám dùng từ "đổi mới" ở đây. Cái banner dùng font thư pháp thật đẹp nhưng nó vô tình phá vỡ cái theme của toàn bộ diễn đàn. myhanh đưa chuột vào các link thì trong khoảnh khắc đầu tiên thì cái link còn respond lại nhưng sau đó nó cứ trơ ra. myhanh dùng firefox do đó nghĩ rằng có lẽ forum khi nâng cấp không tương thích với firefox nên đành mở IE lên xem thử. Khi đó myhanh mới nhìn thấy con trỏ chớp lia lịa và trong background mấy nàng cá vàng tung tăng bơi lượn. Thì ra là đây anh chàng Windows do bận phục vụ mấy nàng cá nên không kịp tiếp myhanh này mà. Hì hì. Không sao, kiên nhẫn tí xem nào.
myhanh không rành về web lắm nhưng cũng biết một tí. Nhưng cái web site nghệ sĩ như web chúng ta thì mới thấy lần đầu. Thế nào là một trang web có chất lượng? Thật ra myhanh cũng chưa trả lời được vì thật ra nó là một phạm trù mang tính chủ quan không thể tuyệt đối với mọi người. Nhưng quá chú trọng vào hình thức dẫn đến trang web khó sử dụng thì cũng thật buồn buồn.

thanhhack
01-01-1970, 07:00 AM
Chà!Em thấy anh nhận xét như thế cũng hơi.... khó.Diễn đàn có một thời gian đã bị chê là ko đẹp,ko hấp dẫn,chức năng ko phong phú.Có lẽ chính vì vậy mà có rất ít thành viên tham gia diễn đàn.Cho nên em thấy hình thức cũng rất quan trọng.Vào một website,nhìn vào giao diện đẹp,hợp với hoàn cảnh (VD skin Noen,Tết........)chứng tỏ chủ diễn đàn rất quan tâm đến trang web,cũng tức là trang web đang rất phổ biến.

Những trò chơi tính theo điểm bài viết cũng có tác dụng tích cực của nó:khuyến khích thành viên viết bài,biểu hiện dc cấp độ,sự tích cực của các thành viên....(tuy là cũng có hiện tượng spam bài viết,nhưng đã có đội ngũ quản lý rồi cơ mà.)

Nhân đây,em cũng xin góp ý ề giao diện:
+Thêm mod Lever HP/MP/EXP-->để diễn đàn thu hút hơn
+Shop+bank có thêm cũng hay
+Thêm phần chọn skin hoặc cập nhật các skin mới theo các chủ đề (Tết,Valetine,....)
+Game online hình như ít người chơi,có thể ko cần mod đó
+Còn việc phân chia cấp bặc tron diễn đàn,em thấy cũng nên chú ý-->Nhìn cái [Group:thành viên] mãi cũng chán rồi,thêm mấy cái cấp nữa có ảnh hưởng gì đâu???Như của diễn đàn này là nhập môn,chấp đại đệ tử....phó bang,bang chủ;diên đàn kia là nhân viên tập sự,chạy bàn...phó giám đốc,giám đốc.......
..............
hình như là xong

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
đố ai tìm thấy lỗi của diễn đàn trong trường hợp này :

http://img75.images****.us/img75/9905/119kk.jpg

@thanh****: myhanh nói đúng đó em , mod mấy con cá vàng ngòai tác dụng ...làm chậm trang web , nó còn đụng độ với mod sigout nữa , nói chung anh chàng cá vàng nầy quậy cái forum nhiều lắm . bên I.E giật như ..sốt rét luôn .
còn mấy cái mod ngân hàng thì ko cần thếit đâu em ơi , nó sẽ làm chậm diễn đàn , load hình lâu và tốn nhiều mod .Còn cái skin thì như vậy là cool rồi em skin này là mặc Định của V.2.0.4, nếu đỗi thì mệt lắm với lại phải đỗi luôn mấ cái image nữa ..chắc chết .
Còn cái Group thì hiện nay .."đụng chạm "nhiều lắm , dân LQĐ mà .
Cái Showall gì đó thì bó tay .

@ quản trị , nếu ai có lỡ ra dịch vụ Net mà đăng xuất không được thì click dô cái này :

http://img75.images****.us/img75/8233/139xx.jpg

thì sẽ ra được , không thôi lộ pass thì đừng khóc hận .