PDA

View Full Version : Xinh Xinh Quà Tăng


Crjsis
19-10-2010, 10:29 AM
qua tang (http://www.qua24.net/) cho tuổi teen, 8x, 9x và xx tất cả đều có tại thế giới qua tang (http://www.qua24.net/) qua24h.net. Một món quà đầy ý nghĩa càng làm cho tình yêu, tình bạn thêm thắm thiết.
http://www.qua24.net/img_upload/DB-08.jpg

Sherry Amatenstein, chuyên gia trong lĩnh vực hẹn hò và lãng mạn, cho biết bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ trở thành người cho và nhận qua tang (http://www.qua24.net/) lý tưởng, nếu tuân theo những nguyên tắc sau:
http://qua24.net/img_upload/DH-15_1.jpg
- qua tang (http://www.qua24.net/) một quyển sách hoặc CD mà bạn biết chàng thích, khi mới bắt đầu mối quan hệ. Nó cho thấy sự quan tâm của bạn và cũng không tỏ ra quá thân mật.
http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/iue1283933016.jpg
- Đưa ra lời ám chỉ về thứ bạn muốn trước ngày lễ hay sinh nhật của bạn. Hoặc là nhắc đến nó khi tình cờ gặp, hoặc dẫn chàng đi mua sắm và khôn khéo chỉ đến qua tang (http://www.qua24.net/) nó.
http://qua24.net/img_upload/DH-23.jpg
- Chọn những qua tang (http://www.qua24.net/) liên quan tới thể thao hoặc giải trí khi mới bắt đầu tìm hiểu. Nó là thứ an toàn nhất.
http://www.vatgia.com/pictures_medium/small_gay1265819004.JPG
- Tặng chàng hoa. Đó là một cử chỉ lãng mạn mà đàn ông cũng thích.

- Đừng chon qua tang (http://www.qua24.net/) đồ lót hoặc thứ gì liên quan tới những chuyện tế nhị, trừ phi 2 người đã tiến xa hơn trong mối quan hệ.

- Đừng viết những bưu thiếp ướt át hay tặng các món quà xa xỉ, nếu như mối quan hệ chưa đến mức nghiêm túc và bền bỉ.

- Đừng ngần ngại sáng tạo. Bổ sung sự riêng tư vào qua tang (http://www.qua24.net/) sẽ làm cho nó thêm độc đáo.

- Đừng mong đợi tất cả cánh đàn ông đều là những người tặng quà tuyệt vời. Nếu anh chàng của bạn không may tặng phải thứ qua tang (http://www.qua24.net/) bạn không thích, hãy tập trung vào ý tốt của anh ấy.

Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty quà tặng Minh Đức - quatang24.net (http://www.qua24.net/)
thiet bi 3g (http://namvietshop.com/), thoi trang (http://thoitrang.sieuthitienloi.com/),thoi trang nam (http://thoitrang.sieuthitienloi.com/Thoi_trang_Nam/4.html), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), .qua tang (http://www.qua24.net/), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), qua tang (http://www.qua24.net/), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), copy phim hd (http://hd360.vn), .qua tang (http://www.qua24.net/), qua tang (http://www.qua24.net/), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com), giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), vay bau (http://dambauhaan.com/), qua tang (http://www.qua24.net/)