PDA

View Full Version : Chung tay xây dựng quê hương tươi đẹp hơn!


polly_linh
19-10-2010, 09:51 AM
Chắc có lẽ thời gian gần đây mọi người dân Long An đều cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì quê hương của mình từng bước được hiện đại hóa, bộ mặt thành phố Tân An ngày càng được trang trí nhiều màu sắc của một thành phố hiện đại. Điểm thu hút nhất trong năm nay là Lễ khánh thành tượng đài Long An vừa qua, với tám chữ vàng nhà nước trao tặng "Long an trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc" tượng đài còn thu hút sự chú ý của cả nước nhờ vào hệ thống ánh sáng hiện đại đầy màu sắc, và đẹp nhất thành phố Tân An.
Công viên tượng đài đặt tại mũi tàu đường tránh thành phố Tân An và quốc lộ 1A. Công trình có diện tích hơn 32.000m2, tổng vốn đầu tư gần 75 tỷ đồng, khởi công xây dựng từ cuối năm 2003.
Công trình gồm quần thể tượng đài chiến thằng bằng 500m3 khối đá granite, nặng 1.800 tấn, cao 12m; tượng mẹ chiến sỹ bằng đá granit cao 3,5m; tranh đề tài sản xuất và chiến đấu bằng gốm màu dài 20m cùng quảng trường, sân lễ, hồ sen, hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led hiện đại nhất được cung cấp từ công ty Ánh sáng Âu Việt. Với nhiệt huyết và tấm lòng mong mỏi được góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn, ông Nguyễn Anh Dũng, nguyên Giám đốc công ty Ánh Sáng Âu Việt đã thổi hồn vào tượng đài bằng hệ thống đèn LED tiên tiến nhất vừa tiết kiệm năng lượng vừa đảm bảo khẩu hiệu chung của thế giới là bảo vệ môi trường. Hệ thống đèn LED đã thật sự làm cho diện mạo Long An thêm lung linh, rực rỡ hơn,
Nối tiếp thành công công viên tượng đài, Âu Việt đã được Ban lãnh đạo tỉnh Long An tin tưởng trao cho xây dựng hệ thống đèn cho các công trình lớn khác như dự án xây dựng cầu Kênh nước mặn, cầu Cái Môn, cầu Bo Bo.....nhằm mang đến ánh sáng đến cho tất cả nhân dân vùng xâu vùng xa và chung tay xây dựng hình ảnh Long An hiện đại hóa. Để có thể nhìn thấy hình ảnh đẹp nhất về Long An ngày nay, các bạn có thể vào trang web http://auvietlighting.com/News-LongAn-park.asp.htm (http://auvietlighting.com/News-LongAn-park.asp.htm). Hy vọng tương lai không xa quê hương Long An chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn có thể theo đuổi các tỉnh thành phát triển khác trong cả nước và trở thành một trong những thành phố có nhiều công trình xây dựng đẹp nhất./.