PDA

View Full Version : Mũ bảo hiểm cho mọi người


Crjsis
16-10-2010, 10:31 AM
http://huyenanh.com.vn//uploads/IMG_0024.JPG
Công ty chúng tôi là nhà sản xuất, nhập khẩu. Chuyên bán sỉ và lẻ các loại mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) trên toàn quốc cho các hãng mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) như: Kinota, Crown, Andes, ACE, Protec, Honda, mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) nhập khẩu và các loại mũ thời trang … Với kiểu dáng phong phú và giá cả cạnh tranh.
CHUYÊN:
- SẢN XUẤT CÁC LOẠI MŨ BẢO HIỂM THỜI TRANG
- PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MŨ BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG
- CUNG CẤP CÁC PHỤ KIỆN MŨ BẢO HIỂM
- THIẾT KẾ LOGO ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN MŨ CHO DOANH NGHIỆP
- NHẬN HỢP ĐỒNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN

mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) chất lượng cao là mũ được làm bằng vật liệu tốt đủ cứng để có thể bảo vệ, có lớp sơn bền đẹp, quai và khoá chắc chắn, lớp lót trong đẹp làm bằng chất liệu tốt …

- Ngoài ra cần xem xét mũ chất lượng cao phải được đóng gói theo tiêu chuẩn quy định, có hộp giấy bao gói, có ghi rõ nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu và kèm theo hướng dẫn sử dụng rõ ràng.

- Tốt nhất khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của một số nhà sản xuất có uy tín như mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) chính hiệu Honda chẳng hạn vừa đảm bảo chất lượng mà giá lại rất phải chăng. Chỉ có mũ chất lượng cao mới đảm bảo an toàn

- Vẻ đẹp và tiện dụng: Sau khi đảm bảo chắc chắn loại mũ nào có chất lượng cao thì khách hàng mới nên cân nhắc hình thức và sự tiện dụng. Tuỳ theo sở thích của từng người mà sự lựa chọn khác nhau, nhưng cũng nên chú ý tới tính thời trang tức sự đồng điệu về màu sắc của xe mà bạn đang sử dụng với màu và kiểu dáng của mũ, hoặc tính đồng nhất về thương hiệu sản phẩm giữa xe và mũ như đi xe Honda đội mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/) Honda chẳng hạn.

mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), copy phim hd (http://hd360.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com), giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), vay bau (http://dambauhaan.com/)