PDA

View Full Version : Quà Tặng Từ Trái Tim 20.10 - Mỹ Phẩm Fruit of the Earth Hoa Kỳ


fotevn3
12-10-2010, 03:20 PM
Nhân ngày 20/10, hãng mỹ phẩm Fruit of the Earth từ Hoa Kỳ giới thiệu bộ quà tặng dành cho mọi lứa tuổi gồm Sữa dưỡng thể toàn thân Viatmin E và kem dưỡng da cao cấp Vitamin E.

Trong chương trình khuyến mãi SAVE 45% quý khách sẽ được tặng ngay 01 sản phẩm Vitamin E khi quý khách mua Sữa dưỡng thể toàn thân Vitamin E.


http://i1193.photobucket.com/albums/aa343/linhuongdt/101020-Website.jpg



Kem dưỡng da toàn thân Vitamin E: Duy trì độ ẩm, vẻ tươi mát cho làn da với các thành phần chống ô xi hóa nhẹ nhàng phục hồi da là Vitamin E và Alo Vera. Với công thức tăng cường dưỡng ẩm dành cho da khô.

Kem dưỡng da Vitamin E: chứa thành phần Vitamin E nguyên chất có tác dụng hữu hiệu về chăm sóc da, chống lão hoá và hồi phục da và giúp bạn giữ lại nét quyến rũ cho riêng mình. Vitamin E có tác dụng chống oxy hoá, giúp làn da chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời.

Không ngừng phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp, Fruit of the Earth luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tinh khiết nhất trên thị trường và nâng cao chất lượng sống. Fruit of the Earth hy vọng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp rạng ngời của người Phụ Nữ Việt Nam.

FRUIT OF THE EARTH - Mỹ Phẩm thiên nhiên gìn giữ nét thanh xuân !

Liên hệ mua hàng:
Tel: 3972 1123 - Số máy lẻ 108 ( Hương )
Yahoo: fotevn3
Địa chỉ: 56/283 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: info@fote-vietnam.com Website: www.fote-vietnam.com (http://www.fote-vietnam.com/)