PDA

View Full Version : Nóng trong người ?? Đã có kem Tràng Tiền


Crjsis
11-10-2010, 10:49 AM
Qua thời gian phục vụ quý khách hàng trên cả nước, cty cổ phần kem tràng tiền 35 - kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự quan tâm khích lệ và những đóng góp của quý khách hàng.Để phục vụ nhu cầu của quý khách, cty cp kem tràng tiền 35 kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm kem của công ty.
http://kemtrangtien35.com/images/stories/dau%20xanh%202.jpg
Để biết thêm chi tiêt quý khách có thể tham khảo thông tin tại website kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com).

http://kemtrangtien35.com/images/stories/dx.jpg
Trong những ngày hè nóng nực thì kem Tràng Tiền kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) lại càng hút khách, dù phải xếp hàng để có được vài cái ốc quế hay có một chỗ đứng khả dĩ để thưởng thức que kem, thậm chí là phải đừng ngoài vỉa hè.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn có một que kem giải nhiệt, dù phải đừng ngoài đường.Nếu quá vội vã, bạn vẫn có thể vừa đi vừa ăn mà vẫn thưởng thức được hương vị đặc biệt của kem.

Phải vất vả lắm mới có thể mua được 1 cây kem Tràng Tiền kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) trong những ngày nắng đổ lửa như thế này .Không có bàn ghế, người ăn kem ở phố Tràng Tiền chỉ có thể đứng nhấm nháp tận hưởng vị ngọt mát lạnh của kem tan nhanh trên đầu lưỡi. Ấy vậy mà tại đây lúc nào khách ra vào cũng nườm nợp không ngớt, có người còn “nghiện” món này, ngày nào không ăn là không chịu được.
http://kemtrangtien35.com/images/stories/sua%20dua%202.jpg

Trải qua mấy chục năm, bình yên áp mình trên con phố Tràng Tiền. Những chiếc kem mang hương vị đặc biệt này đã níu giữ từng bước chân ghé vào thưởng thức hương vị kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) thật mát, thật thơm ngọt và thật khó quên ấy.
http://kemtrangtien35.com/images/stories/dau%20xanh%202.jpg

Xin mời các bạn đến thưởng thức và cảm nhận kem Tràng Tiền 35 tại tất cả các cửa hàng đại lý trên Toàn Quốc để thấy được sự khác biệt của chúng tôi.

Tại đây bạn sẽ được thưởng thức kem Tràng Tiền đích thực bởi Kem Tràng Tiền 35 được sản xuất từ nguyên liệu thật 100%, không sử dụng bột, chất tạo mầu, hay bất kỳ chất tổng hợp nào khác. Đặc biệt những nguyên liệu này được cung cấp từ những nhà phân phối có uy tín.

Kem Tràng Tiền 35 kem trang tien (http://www.kemtrangtien35.com) rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.
giam can (http://www.vienmy.vn/), xong hoi (http://www.vienmy.vn/), tri nam (http://www.vienmy.vn/), cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), hotel in hoi an (http://www.haiauhotels.com/), nha bat (http://www.nghiaphat.vn/), dịch vụ cưới hỏi (http://lecuoimuonmau.com), thiet ke showroom (http://www.saovietaic.vn), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), xe Hyundai (http://otovnn.net/), thiet ke biet thu (http://www.saovietaic.vn), copy phim hd (http://hd360.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), dan piano (http://nhaccuthanhthuy.com/), thiet bi sieu thi (http://hungviet.vn), cưới hỏi trọn gói (http://lecuoimuonmau.com)