PDA

View Full Version : Dịch vụ chuyên lắp đặt nhà để xe, nhà xưởng


Crjsis
22-09-2010, 03:35 PM
CÔNG TY TNHH MTV NGHĨA PHÁT Chuyên :

-Thiết kế và thi công Nhà xưởng,nha xe (http://nghiaphat.vn/), Nhà kho... Cải tạo và tu sửa nhà xưởng cũ.

-Thiết kế và thi công mái che, mái trượt ở các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi, gian hàng hội chợ,nha xe (http://nghiaphat.vn/)...

-Lắp đặt, sửa chữa, cung cấp mái hiên di động, mái vòm, mái trượt...
http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1/fnl1240023107.jpg

-Thiết kế và thi công Nhà xưởng,nha xe (http://nghiaphat.vn/), Nhà kho... Cải tạo và tu sửa nhà xưởng cũ.
-Thiết kế và thi công mái che, mái trượt ở các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi, gian hàng hội chợ...
-Lắp đặt mái hiên di động, mái vòm...
-Lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn, băng rol cho nha xe (http://nghiaphat.vn/)
Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin sẽ mang đến cho khách hàng những kết cấu phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế cao.

Với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin sẽ mang đến cho khách hàng những nha xe (http://nghiaphat.vn/) phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế cao. Rất mong được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng.
cân điện tử (http://www.candientuvietnam.com/), dau phat hd (http://hd360.vn), banh nham (http://baokim.com.vn/home/index.php?NSP=34), camera giam sat (http://quansattructuyen.com/), nha xe (http://nghiaphat.vn/), kep dinh vi (http://baokim.com.vn/home/index.php?NSP=15), xe Hyundai (http://otovnn.net/), copy phim hd (http://hd360.vn), mu bao hiem (http://huyenanh.com.vn/), nhan in (http://www.vatgia.com/raovat/1943/1061349/nhan-in-ao-phong-so-luong-lon-va-gia-cong-may-ao-phong.html), nhan in ma vach (http://www.vatgia.com/3473/457049/nh%C3%A3n-in-m%C3%A3-v%E1%BA%A1ch-si%C3%AAu-th%E1%BB%8B-label-1.html)