PDA

View Full Version : Một vòng quanh trang chủ


Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
Mấy bữa rày diễn đàn đóng cửa nhốt bà con, rảnh rỗi lọ mọ dạo quanh trang chủ, nghiệm thấy đôi điều .... thú vị .....

"Trang chủ là nơi dành riêng cho các admin và ban quản lí website ! ..... Mọi hoạt động của các thành viên xin vào diễn đàn !Hóa ra chỗ này đã được cắm mốc - là khu vực của VIP (dân đen con đỏ mò dzô làm chi cho đá rơi trúng đầu :rolleyes:). Hơi shock nhưng vì đã nghe dân tình xôn xao vụ này từ lâu :P nên tặc lưỡi bỏ qua, scroll down.

Hiện trang chủ có 5 phần chính: Tổng quan về trường, Hội Cựu HS, Quỹ khuyến học, Thông báo mới, Bài viết hay. Ngoài ra còn có các mục Giải trí như Nhạc, Phim, Hài hước, khá dễ thương nhưng còn nghèo nàn quá (bà con dzô coi ông Bush tập thể dục đi, vui hơn coi Seagames nhìu :D ). Thăm dò dư luận có các câu hỏi khá chất lượng nhưng lại ko mấy ng wan tâm :(

Thử làm 1 tổng kết bằng thống kê.

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
2. Hội Cựu HS:

7 bài viết, trong đó có 1 thông tin tuyển dụng rất đáng chú ý. Có 486 lượt đọc, tính ra 69 lượt / bài, tập trung ở bài lấy ý kiến về ngày truyền thống của Hội (151 - 31%). 12 bài thảo luận, 10 bài về việc chọn ngày truyền thống. Cứ 15 ng đọc về ngày truyền thống thì 1 ng muốn tham gia đóng góp. Những chiện khác của Hội thì ... no table ....:PBài cũ nhất ngày 4/12/2004, mới nhất ngày 22/11/2005.

Re: ALÔ --- LẤY Ý KIẾN VỀ NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA HỘI...
Originally posted by 90A13 2005-09-10 14:28:58
Theo tôi nên chọn một ngày CN cuối tháng 8 vì các lý do:
1. Chưa đến ngày tụ trường, thầy cô ít bận bịu hơn những khoảng thời gian khác trong năm, do đó sẽ tham dự đông đủ hơn (còn chúng ta thì quanh năm đều..."bận" tuốt!)
2. Vừa có kết quả thi ĐH, sẽ có thêm những bàn tay "cần những bàn tay khác nắm lấy" kịp lúc. (Ngôn ngữ của Đặng Thùy Trâm đó nhá!)
3. Đó là những ngày thu, những ngày của..."tình yêu và nỗi nhớ", của cảm xúc về những ngày xa xưa, và loanh quanh đâu đó trong những ngày ấy là ngày SN của...tui! (Hi hi)
Originally posted by Nguyễn Hữu Phúc_91A 2005-09-10 14:24:13+--><div class='quotetop'>QUOTE(Nguyễn Hữu Phúc_91A 2005-09-10 14:24:13)</div>Xin chào mọi người!
Một việc dễ như thế mà không làm được thì còn làm được gì nữa.
Hội trưởng đi xem thầy bói đi, coi ngày nào tốt.
Theo mình thấy thì nên chọn ngày tổng kết năm học là hay nhất, có thể Hội CHS nên bàn với Trường về ngày này.(nên là thứ bảy, chủ nhật là tốt nhất). Ngày này chúng ta có thể phát thưởng, hổ trợ các em khó khăn học tốt, ai có bí quyết võ công, kinh nghiệm gì không muốn bị thất truyền thì truyền đạt lại cho đàn em.
Không nên chọn những ngày lể tết vì bản thân ai cũng có gia đình, bạn bè, việc cơ quan,v..v, khi đó nhiều việc lắm không có thời gian đâu.
Trang Web này mình mới biết do 1 người bạn cung cấp. Về nhiệt huyết thì cho nguời lập trang này 10/10 điểm, nhưng về nội dung, kỹ thuật, mỹ quan thì chỉ 2/10 thôi, quá ẹ. Khi lập web sao không tham khảo ý kiến của các chuyên gia máy tính của Hội CHS.
Vài ý kiến đóng góp [/b]
Originally posted by Đoan Quang 2005-08-15 09:18:15+--><div class='quotetop'>QUOTE(Đoan Quang 2005-08-15 09:18:15)</div>Theo tôi thấy là nên lấy ngày lễ 30/4 ỏ 1/5 la thich hop nhat, va toi co ý kiến nữa là nên tổ chức tại trường cũ là thích hợp nhất. Tôi nghe nói chu Nạât tuần sau là tổ chức truyền thống gì đó ở Tp.HCM, không hợp lý cho lắm. Vậy có thầy cô cũ nào không? [/b]

Re: NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ÐƯỜNG...
<!--QuoteBegin-Nguyen Duc Quynh Dung 2005-08-12 09:20:14@
Toi xin co mot de nghi. Neu hoc sinh khong tu dung ra de cu, thi minh hay lap mot thung thu de cu, tuong tu nhu thung thu gop y vay do. Hoc sinh se tu ghi thong tin cua minh roi bo vao thung thu. Ban to chuc se loc lai de chon nguoi trao giai thuong

Re: CHÚNG TA TỰ HÀO VỀ QUỸ KHUYẾN HỌC...
<!--QuoteBegin-Gieng Suc Hung 2005-09-10 20:48:26

Theo tôi thấy quỹ học bổng co thể đạt được kết quả tốt hơn. Hội cựu học sinh của minh sao 1 năm họat động mà tôi chưa biết người đứng dầu là ai . Sao mình không chọn ra một người làm hội trưởng , người này sẽ huy động nguồn lực của từng khối lớp lại . Toi thay cuu hoc sinh minh con nhieu nguon luc lam , nhung chua duoc huy dong het . Duong la quy hoc bong la keu goi long hao tam , nhung neu ta trong tung khoi lop ta chon nhung nguoi co suc anh huong , co kha nang huy dong moi nguoi thi chac se thanh cong hon. Moi khoa tai tro hoc bong 200000 / thang la khong qua kho khan. Doc qua danh sach tam long vang , thay khoa 91 it qua . Vay la con thieu nhieu lam
Minh nen chon ra mot nguoi dung dau , roi tap hop nhung lop truong cu o moi khoa lai , hy vong chung ta se lam duoc nhieu hon....

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
5. Bài viết hay:

12 bài. 565 lượt đọc. 47 lượt / bài. 7 thảo luận (trích từ diễn đàn).

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
Như vậy, tính ra, trên trang chủ hiện có 47 bài viết. Bài cũ nhất đề ngày 3/12/2004, tính đến thời điểm viết bài này (7/12/2005) là 369 ngày, trung bình 1 tuần có 1 bài mới (tính chung tất cả các mục). Trong khi trên thực tế, khoảng thời gian này là 2 tháng, thậm chí 4 tháng (mỗi lần cập nhật, admin đưa lên một loạt bài). Nghĩa là, nếu vào trang chủ hàng ngày, sẽ phải nhai đi nhai lại một title trên dưới 60 lần trước khi được "đổi món".

Có 2660 lượt đọc. Trung bình 57 lượt / bài. 30 cái thảo luận. Trung bình cứ 88 lượt đọc thì có 1 ý kiến.

Và sau các ý kiến thảo luận đó, hầu như ko có 1 phản hồi nào từ phía chủ nhà - "các admin và ban quản lí website"!

Bà con quan tâm nhất đến Bảng danh dự, ngày truyền thống & các hoạt động Quỹ khuyến học. Bảng danh dự sai sót quá nhiều, trình bày thiếu thu hút – nếu làm được 1 slideshow hình ảnh các cựu này thì sẽ rất hoành tráng. Có ý kiến thắc mắc về thu chi tài chánh, về bộ sậu của Hội, nói chung là các thông tin khẳng định tính chuyên nghiệp, chính thức & minh bạch trong hoạt động Hội. Thông tin tuyển dụng có giá trị nhưng ko được quan tâm nhìu. Các mục Tư vấn rất có triển vọng nếu được chăm sóc chu đáo. Mục Bài viết hay chưa tương xứng với thực lực (nếu so sánh với ko khí xôm tụ của diễn đàn thời gian gần đây).

Mấy kết luận cá nhân. Xin phép ko bình luận gì nhiều. Các con số tự nó có "sức sống" riêng.;)


Một số trục trặc nho nhỏ khác:

- Thông tin tuyển dụng có mặt ở cả 2 mục: Hội Cựu HS & Thông báo mới.

- Tư vấn & thông báo, 2 khái niệm này có gì liên quan ?????

- Một vài bài chỉ có vỏ mà ko có ruột.

Nhiu đó thui ;)

P.S.: Cám ơn bé Nhiên đã .. làm tính cộng phụ Rep :D

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
cai vu. report na`y ho*i bi. duoc day
nhu*ng dai ca oi sao em khong danh tieng viet duoc
cuu voi
chac dung tieng anh luon qua
huhuhu

MFEO
01-01-1970, 07:00 AM
Đọc tựu chung những con số , MFEO kô có ý kiến gì vì theo Re những con số đã tự có sức sống riêng :mellow:
Nhưng có đôi điều cần làm rõ ở đoạn này
Originally posted by Reporter@Dec 10 2005, 09:39 AM
"Trang chủ là nơi dành riêng cho các admin và ban quản lí website ! ..... Mọi hoạt động của các thành viên xin vào diễn đàn !Hóa ra chỗ này đã được cắm mốc - là khu vực của VIP (dân đen con đỏ mò dzô làm chi cho đá rơi trúng đầu :rolleyes:). Hơi shock nhưng vì đã nghe dân tình xôn xao vụ này từ lâu :P nên tặc lưỡi bỏ qua, scroll down.
6442


Thứ nhất : "Trang chủ là nơi dành riêng cho các admin và ban quản lí website ! ..... Mọi hoạt động của các thành viên xin vào diễn đàn !
Cái này đúng là một phần lỗi của admin (lỗi trong cách sử dụng từ ngữ , cũng như sự tiết kiệm quá mức từ ...của một dân chuyên toán + tin khi dùng văn <_< )
theo MFEO hiểu thì : nghĩa của câu trên không như bạn Re và có lẽ....đại đa số "quần chúng" hiểu
Nghĩa đúng và chính xác nhất là : nơi đây là nơi đăng những thông báo khẩn cùng những thông tin hết sức quan trọng về quá trình họat động của hội cựu học sinh lqđ , cũng như của diễn đàn lqđ , do tính chất hết sức quan trọng đó nên cần có sự chắt lọc thông tin kỹ càng .
Do đó chỉ những người có trách nhiệm (không hẳn là admin ) được giao trọng trách làm việc tại trang chủ (không biết mọi người có nhớ một đợt hình như tên tieunhoc có đăng một mẩu tin nhỏ "tuyển dụng các thành viên làm việc tại trang chủ") : mới có quyền TẠO TOPIC MỚI

Còn các quyền hạn khác (trả lời bài viết , đọc..) : bất cứ cá nhân nào cũng có thể
Do đó bên ngoài có phần đăng nhập chỉ dùng cho các anh chị em có trách nhiệm đăng bài mới , hay đăng những thông báo mới .
Do Cơ Sở Dữ Liệu ngoài trang trủ hiện nay vẫn còn tách rời so với diễn đàn , nên khi một thành viên nào đó vào đăng nhập ở trang chủ thì sẽ có thông báo là không đăng nhập được , để tránh sự cố này nên mèohoang mới để cái thông báo đó , ai dè .....meo dùng văn tiết kiệm quá , kô một lời giải thích nên .... :rolleyes:

Thứ hai : Hóa ra chỗ này đã được cắm mốc - là khu vực của VIP (dân đen con đỏ mò dzô làm chi cho đá rơi trúng đầu :rolleyes:). Hơi shock nhưng vì đã nghe dân tình xôn xao vụ này từ lâu :P nên tặc lưỡi bỏ qua, scroll down.
Re dùng từ "cắm mốc" có vẻ như hơi nặng và quá một chút đến mức sai trầm trọng , vì theo như giải thích ở trên thì không tồn tại cái gọi là "cắm mốc "

" Khu vực của VIP " bạn đĩnh nghĩa sao về chữ VIP này , theo MFEO hiểu thì trong diễn đàn này chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ có sự phân biệt giữa bất kỳ một mem nào , cho dù người đó là admin hay là một mem vừa đăng ký nick , vậy ai là VIP trong diễn đàn ? ai là "dân đen con đỏ" ? nên lại một lần nữa bạn dùng từ sai

"đá rơi trúng đầu :rolleyes:). Hơi shock nhưng vì đã nghe dân tình xôn xao vụ này từ lâu " : Lại một lần Rep dùng từ nặng tay : nếu những người đọc được dòng này là những người anh em đã quá thân quen với diễn đàn thì có lẽ mọi người cũng "tặc lưỡi" cho qua vì họ hiểu rằng : không tồn tại cái sự như Re nói
Nhưng giả dụ một người bạn của chúng ta , đặc biệt là các em nhỏ vừa mới rời trường , hay những em đang là học sinh của trường ta , các em đang có ý định muốn đăng ký nick , và đi dạo diễn đàn một vòng .....đọc trúng bài này của Rep : thử hỏi các em có dám đăng ký nick trên diễn đàn , và tồi tệ nhất là các em có dám quay lại diễn đàn hay không ? bởi các em không hiểu thực hư diễn đàn như thế nào , và các em chưa biết viết bài ra sao , đọc được câu nói trên của Rep có lẽ cả những bạn vừa đăng ký nick cũng chẳng dám reply bài viết chứ đừng nói chi việc mở bài mới :(

Đôi lời cùng Re , Re thông cảm vì tính mình hay nói thẳng ;)

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi cho rằng QTM cần quan tâm bài viết này, không phải vì sự công phu, tính tỉ mĩ của nó mà đó là những góp ý chân thành và có tính XÂY DỰNG của Reporter và cộng tác viên ...Nhiên, đặc biệt là các ý kiến nêu trong bài viết.

Tôi thấy mọi người đã góp ý rất nhiều về diễn đàn. Tuy rằng đã có chuyển biến nhưng không nhiều lắm (tôi không đề cập đến cách trình bày ở đây). Có lẽ QTM cho rằng những điều đó nhỏ ư, hay là không có thời gian?

Thôi, vạn sự khởi đầu nan! Cố lên các bạn QTM! Có cần mọi người giúp gì hãy lên tiếng, diễn đàn chúng ta hơn 300 người mà!!!

Vĩnh Lộc 90A

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Raykid cũng xin có vài ý kiến:

Tôi thấy mọi người đã góp ý rất nhiều về diễn đàn. Tuy rằng đã có chuyển biến nhưng không nhiều lắm (tôi không đề cập đến cách trình bày ở đây). Có lẽ QTM cho rằng những điều đó nhỏ ư, hay là không có thời gian?

QTM luôn cố gắng làm hết khả năng, nhưng khả năng vẫn có hạn nên luôn muốn nghe những ý kiến đóng góp từ thành viên. Có một điều là: Chúng ta phải nhận thức rằng đây là tài sản chung của tất cả mọi người chứ ko của riêng ai, chúng ta phải cùng nhau làm chủ nó. QTM chỉ là người đại diện cho CHS để quản lí WEB, nên rất cần sự giúp đỡ từ các mems khác để hoàn thành nhiệm vụ.

Những khó khăn mà chúng ta gặp phải chung qui lại vẫn là do nhân lực thiếu thốn.
NHững thông báo tuyển người thì vắng lặng , còn những trang góp ý thì xôn xao !?
Hiện chúng ta chỉ có 5 Super advisors, phải làm tất cả các công việc từ admin đến quản lí forum.
Có cần mọi người giúp gì hãy lên tiếng, diễn đàn chúng ta hơn 300 người mà!!!
Như vậy khó khăn lớn nhất là nhân lực!

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
Hehe, cuối cùng thì cũng có phản hồi. Tưởng ko ai thèm ngó ngàng gì tới mấy con số này chứ :P

To MFEO: MFEO có để ý ko, đó là đoạn duy nhất Rep đưa ra bình luận ;) . Thực ra Rep chỉ dự đoán phản ứng của newcomers thui. Nhắc nhở admin xíu đó mà :rolleyes:

To anh Vĩnh Lộc: Thank you vinamilk! Bé Nhiên đang đòi em trả công 1 chầu ăn uống kìa <_<

À, bà con thử dạo qua trang chủ một lần coi sao. Biết đâu sẽ phát hiện thêm những trục trặc khác? :unsure: (ko có ý gì khác đâu nhe :P )

vodanh
01-01-1970, 07:00 AM
Mới ghé diễn đàn , vào trang portal thì thấy cái bảng warn thành viên vodanh bự chình ình ở giữa luôn , cứ tưởng đâu mình post bài gì sai chứ , ai dè là " chuyện xưa tích cũ " , nhắc đến chuyện này mới nhớ , hồi đó chắc vodanh " thử lửa " hơi mạnh tay thì phải ...sorry admin nhen .
Trang chủ thì tôi thấy ko có gì phải bàn cả , chỉ thiếu thông tin thôi .
To MEFO : bạn bắt từng câu từng chữ của Reporter luôn , cho thấy bạn quan tâm đến diễn đàn khá nhiều , tại sao bạn không chịu làm Mod nhỉ ?
Raykid chỉ nói đúng phân nữa , đúng là diễn đàn cần nhiều người quản lý , nhưng đối với diễn đàn này thì 5 Smod là quá đủ , có chăng chỉ là cách quản lý của mấy Smod này như thế nào thôi , tới đây tôi xin nói chút xíu về sự quản lý diễn đàn :

(Quản lý diễn đàn có khó không ? Xin thưa : KHÓ . Nhưng không phải không làm được , , tôi lấy ví dụ cụ thể như sau luôn để thấy rằng các Mod - Smod diễn đàn này phải làm việc tích cực hơn nữa ( bởi vì các bạn là qủan lý mà ) :
1.Là dân Net chắc các bạn không lạ gì đối với mấy trang nhạy cảm , nhưng thật ra khả năng quản lý mấy trang này là ...vô địch , còn lý do vì sao thì cũng dễ hiểu - quản lý rất nhiều thành viên nè , **** mod nè , lập " tường lửa "chống " mũ trắng" nè ...
2.Chắc mấy bạn cũng biết diễn đàn yeuamnhac chứ , khá nổi tiếng , nhưng khỏang 2 tuần trở lại đây , diễn đàn này đóng cửa ,lý do là nâng cấp , nhưng thật ra lý do thật sự mà chỉ có các "quản lý danh dự "mới có thể biết là vì ..bản quyền âm nhạc - họ bị kiện từ US .)
còn nhiều vấn đề khác nữa : sữa lỗi chính tả , truyền kinh nghiệm quản lý ...
để các bạn thấy rằng Quản lý là rất khó , nhưng chỉ cần mình bỏ thời gian 1 ít thôi thì việc quản lý sẽ tốt hơn .

Bản thân vodanh cũng muốn giúp diễn đàn nhiều , nhưng ngại cái là chủ đề trên diễn đàn không thích hợp với vodanh lắm , ...

Cuối cùng vodanh muốn nói là chúng ta không cần phải 300 con người giúp diễn đàn , mà chỉ cần số người đếm trên đầu ngón tay thôi , phải có lòng năng nổ mới được .. nên nhớ là giới trẻ là lựa chọn hàng đầu , anh dhh hay anh Bằng đều có công việc riêng cả rồi ...( thấy mấy anh này bỏ thời gian post bài mà cảm động gì đâu ...)

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
To: QMT,
Tôi cũnh định có ý kiến về vấn đề này ...

Mới ghé diễn đàn , vào trang portal thì thấy cái bảng warn thành viên vodanh bự chình ình ở giữa luôn , cứ tưởng đâu mình post bài gì sai chứ , ai dè là " chuyện xưa tích cũ ", nhắc đến chuyện này mới nhớ , hồi đó chắc vodanh " thử lửa " hơi mạnh tay thì phải ...sorry admin nhen

Bởi lẽ có cần phải như thế không khi đây là chuyện xưa lắm rồi? Không thể nhắc chuyện xưa mãi nếu chúng ta nhận thấy có sự thay đổi... Tôi nhớ không lầm thì đã lâu lắm rồi bạn vôdanh ... không làm gì nữa! (Hay là do các bạn chưa có thời gian điều chỉnh lại?).

Còn nếu muốn nhắc nhở ai trên diễn đàn thì nên trích dẫn thời gian, mục nào thất rõ ràng, thời gian thử thách bao lâu... thật cụ thể, không thể nói chung chung, phải làm cho mọi người tâm phục khẩu phục.

Hơn nữa, thay vào chổ đó nên là các quy định của diễn đàn, nằm phía trên cùng, nơi dễ thấy nhất. (Hiện tại nằm phía dưới)

Còn về thành viên QTM, bao nhiêu thỉ đủ? Cái này cũng tùy! Nhưng tôi chỉ góp ý là nên thống nhất ý kiến với nhau trước khi đăng trên diễn đàn. Không thể người này nói như vầy, người kia nói khác... như đã từng xảy ra nhiều lần (sự cố trật răng)

Thôi, viết dài rồi! Phải làm việc thôi, kẻo sếp la chết!
Mời mọi người tiếp tục bàn luận!

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by vodanh+Dec 15 2005, 02:37 AM--><div class='quotetop'>QUOTE(vodanh @ Dec 15 2005, 02:37 AM)</div>Trang chủ thì tôi thấy ko có gì phải bàn cả , chỉ thiếu thông tin thôi .
[/b]
Vâng đúng vậy đấy ạ, có điều thiếu thông tin gì, cập nhật như thế nào, ai cập nhật .... các biên tập viên cũng đang đau đầu lắm :huh:

<!--QuoteBegin-vodanh@Dec 15 2005, 02:37 AM
Cuối cùng vodanh muốn nói là chúng ta không cần phải 300 con người giúp diễn đàn , mà chỉ cần số người đếm trên đầu ngón tay thôi , phải có lòng năng nổ mới được

Lắm thầy thối ma :P

Diễn đàn đúng là có nhiều vấn đề, & mọi ng cũng đã bàn nhiều. Tuy nhiên do thiếu nhân lực (!) nên chưa tổng kết được ý kiến của bà con. Vì vậy, mong sao bây giờ, mọi người chịu khó để mắt tới cái trang chủ một chút, góp tay "hồi sinh" linh hồn của web. Chuyện diễn đàn rồi sẽ có tổng kết đầy đủ (nếu ko ai làm thì từ từ, đợi Rep thi xong :P ), lúc đó mọi ng cùng bàn vẫn chưa muộn mà ;)

Thân

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Diễn đàn đỗi skin này cũng đẹp , nhưng không lạ lắm , giống skin của forum nhà Văn hóa Thanh Niên ,
mà sao Kiến click nhiều chỗ CODE trong phần của sổ sọan thảo văn bản để post không được vậy, và có nhiểu link như vậy không làm việc được . Một cái nữa là Kiến muốn logout ra thì kiếm chữ Thóat hoặc Logout được chết liền luôn .
BQT coi lại dùm cái đi .

vodanh
01-01-1970, 07:00 AM
đâu thử admin xem lại nguồn này coi có hợp với nguồn mà admin sữa lỗi không , tôi thấy diễn đàn nâng cấp lên có mấy vấn đề không ổn rồi đó:

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
mot cua mot dau nhieu qua troi luon
hom nay legiang di tham trang web khu vuc dien dan co nhieu cho vo khong duoc va viec dau tieng co the noi la buc minh nhat do la khong go duoc dau tieng viet, trang web duoc nang cap rat mung nhung qua do cung co nhieu cho con loi qua nhieu:
mot mat kla khong bo dau duoc,
mot mat la khong vao duoc cac box nho
vao va moi dau mot cua ( chuyen nay thi hinh nhu da duoc chinh roi )
va hoi oi qua nhieu noi con troi ra nhung phan ma hoa nua chu
va bi warn ra khoi khu vuc dien dan,
va.. va .....

:(

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Gần đây tôi nhận thấy nhiều bạn post những bài rất hay, rất thiết thực nhưng ... chỉ tiếc rằng các bạn lại quên mất không ghi lại ...nguồn gốc của bài viết đó!
Do đó, tôi nghĩ các bạn nên ghi lại nguồn gốc, chỉ cần ngắn gọn thôi: theo Tuổi trẻ, Thanh niên,... nếu có cái link thì "tuyệt cú mèo" rồi (trừ những bài sáng tác của bạn) ! Có như thế thì mọi người dễ dàng theo dõi tiếp sự kiện hơn!

Thân mến!

Reporter
21-05-2007, 12:50 PM
Hôm nay ghé trang chủ, em phát hiện thấy box Hệ thống download, nhưng click vào chỉ có 1 file :( Em thắc mắc, sao box này lại bị bỏ hoang như vậy?

Dạo này em cũng suy nghĩ về việc mở mục download (hoặc thư viện online). Ở khu vực dành cho các em học sinh, LG đã đưa rất nhiều tài liệu ôn thi lên, giá mà có thể tập hợp lại thành files để các em download (vì các em học sinh ở LA, ko phải em nào cũng có điều kiện online thường xuyên).

Đề tài về chứng khoán cũng thu hút dc nhiều sự quan tâm của các anh chị, nhưgn hiện tại diễn đàn chỉ đáp ứng được nhu cầu chia sẻ thông tin, còn chia sẻ kiến thức thì hoàn toàn không có...

Em biết trên diễn đàn này có rất nhiều người muốn tìm tài liệu học ngoại ngữ (trong đó có em) và cũng có nhiều anh chị có nguồn tài liệu phong phú. Liệu diễn đàn có thể trở thành cầu nối chia sẻ kiến thức được ko? Không chỉ ngoại ngữ mà còn nhiều môn học, lĩnh vực khác nữa ... (như Y Dược, Tin học, Kinh tế v.v...)

Việc đặt 1 kho download như vậy trên diễn đàn sẽ gây ảnh hưởng đến dung lượng hay băgn thông gì gì đó (em chỉ biết lờ mờ như vậy thôi, ko rành lắm). Vậy nếu đặt trên trang chủ thì sao?

Mong sớm nhận được câu trả lời của các nhà chức trách:)

92A01
21-05-2007, 01:46 PM
Bạn Reporter thân mến!

Câu hỏi của bạn sẽ được bạn Demen trả lời. Bạn Demen đâu rồi, lên tiếng đi.

Reporter
21-05-2007, 02:15 PM
Em cũng hỏi bạn Demen rồi, nhưng bạn ấy ko chịu trách nhiệm trên trang chủ nên ko trả lời được.

Hiện tại dung lượng của diễn đàn là hơn 80MB, còn chuyện dung lượng ấy có bị giới hạn hay ko thì bạn ấy cũng ko rõ.

Nhưng bạn ấy nói, nếu có mục download thì bạn sẽ chăm sóc nó, ít nhất là trong khả năng về thời gian và tư liệu của bạn ấy.

Anh thấy thế nào ạ?

MarsNIIT
21-05-2007, 06:50 PM
ý của Re là muốn có một hệ thống dơnload tài liệu riêng của site LQD phải ko , cái này làm cũng dễ thôi , chủ yếu là nguồn ở đâu , 1 vài webdite có nguồn đầy đủ rồi nên mình cũng không up lên làm gì , chỉ up những đề thi đặc trưng riêng của trường thì được , còn vấn đề băng thông thì yên tâm .

trang chủ dùng hệ thống Nuke Việt do admin tieunhoc quản lý , có gì thử PM hỏi tieunhoc thử xem .

January
30-05-2007, 08:45 PM
logout ra thì kiếm chữ Thóat hoặc Logout được chết liền luôn .



Cái này Jan mới để ý thấy nha, trước nay vẫn xài computer cá nhân nên không nghĩ tới chuyện logout.


Mấy bữa rày diễn đàn đóng cửa nhốt bà con, rảnh rỗi lọ mọ dạo quanh trang chủ, nghiệm thấy đôi điều .... thú vị .....

"Trang chủ là nơi dành riêng cho các admin và ban quản lí website ! ..... Mọi hoạt động của các thành viên xin vào diễn đàn !Hóa ra chỗ này đã được cắm mốc - là khu vực của VIP (dân đen con đỏ mò dzô làm chi cho đá rơi trúng đầu :rolleyes:). Hơi shock nhưng vì đã nghe dân tình xôn xao vụ này từ lâu :P nên tặc lưỡi bỏ qua, scroll down.




Vấn đề này Jan cũng 1 lần góp ý, vì bản thân Jan cũng là cựu học sinh, cũng thuộc loại gan cùng mình, mà đọc câu đó còn cảm thấy "sao sao", chứ huống chi là mấy em nhỏ (chưa phải cựu HS chẳng hạn) sẽ cảm thấy rất không welcome, dù là Jan biết là không ai lập trang web để đuổi người tham gia hết, như MFEO nói, đó chỉ là “lỗi trong cách sử dụng từ ngữ”. Nhưng Jan đồng ý với vodanh là MFEO “bắt từng câu từng chữ của Reporter luôn”. Jan thay Reporter chỉ chân thành góp ý thôi, MFEO đừng nhạy cảm quá nghen, plzzz!


Raykid cũng xin có vài ý kiến:

Những khó khăn mà chúng ta gặp phải chung qui lại vẫn là do nhân lực thiếu thốn.
NHững thông báo tuyển người thì vắng lặng , còn những trang góp ý thì xôn xao !?


Jan cũng từng hăng máu, góp ý tùm tum, nhưng không thấy thay đổi nào. Jan không biết quá trình sửa chữa forum ra sao, mất bao nhiêu nhân lực nên hết dám phát biểu. Bây giờ nghe Raykid nói, Jan sẽ chờ tới lúc mọi người sẳn sàng để thay đổi website thì có ý kiến luôn, chứ bàn bây giờ, giống như "chém gươm xuống nước", hihihi! Không có ý cạnh khóe nha, nói thiệt tình!:biggrin: