PDA

View Full Version : Đàn ông và phụ nữ


tranduyluan_lqd
04-09-2010, 03:35 PM
1. Đàn ông lên giường với phụ nữ lần đầu khó khăn, nhưng càng về sau càng dễ dàng; phụ nữ lên giường với đàn ông lần đầu dễ dàng nhưng về sau ngày càng khó hơn.

2. Đàn ông sau khi kiếm được tiền muốn ly hôn với vợ, còn người chồng khi không kiếm được tiền thì vợ dễ đề đơn ly hôn.

3.“I love You”là câu nói phụ nữ dành cho người mình yêu khi lần đầu ôm hôn và lên giường với đối phương; còn đàn ông khi kiếm được tiền sẽ dành cho họ những cử chỉ này.

4.Trước khi kết hôn đàn ông vay mượn để có tiền dẫn phụ nữ đi ăn uống và may mặc, phụ nữ sau khi kết hôn vay tiền cũng là muốn đàn ông ăn ngon.

5.Đàn ông khi ngoại tình sẽ có biểu hiện công việc ngày càng bận, phụ nữ ngoại tình nấu ăn sẽ ngày càng mặn.

6.Khi phụ nữ nói “ghét” chứng tỏ họ rất thích bạn, còn đàn ông nói “ghét”thì sự thật lại đúng như vậy.

7.Người đàn ông truyền thống trước khi kết hôn rất thuần khiết, sau khi kết hôn bắt đầu tiêu cực; người đàn ông hiện đại trước khi kết hôn còn bừa bộn, sau khi kết hôn trung thực, chất phác.

8.Người phụ nữ truyền thống trước khi sinh con thì chất phác, sau khi sinh trẻ thì bắt đầu suy nghĩ linh tinh. Người phụ nữ hiện đại trước khi sinh trẻ còn bừa bộn sau khi sinh con mới sống tích cực hơn.

9.Đàn ông khi không kiếm được tiền phụ nữ lo lắng, đàn ông khi kiếm được tiền phụ nữ hối hận.

10. Đàn ông khi suy ngẫm người mà họ nghĩ tới không phải là vợ, phụ nữ khi ngẫm thì người mà họ nghĩ tới là chồng.

11. Lo lắng lớn nhất của đàn ông là chủ nợ, sự phiền lòng lớn nhất của phụ nữ là người tình.

12. Đàn ông thiên về phát hiện khuyết điểm của người vợ, phụ nữ lại có khả năng phát hiện ưu điểm của chồng mình.

13. Đàn ông có người tình cảm giác chiến thắng, phụ nữ có người tình cảm giác tội lỗi.

14. Đàn ông chủ động hôn phụ nữ là việc đột phát, phụ nữ chủ động hôn đàn ông là có chủ đích.

15. Phụ nữ trước 40 tuổi đôi lúc muốn đổi chồng, đàn ông sau 40 tuổi mới có hành động thay vợ.

16. Đàn ông thích mua sách chất đầy nhà, nhưng sau đó phụ nữ lại là người xem sách.

17. Đàn ông có tiền muốn thay điện thoại, sau đó thay xe, đổi nhà, cuối cùng mới nghĩ đến thay đổi quần áo; phụ nữ có tiền thì ngược lại hoàn toàn.

18. Đàn ông cho dù lúc nghèo nhất mua thức ăn không bao giờ trả giá, phụ nữ có tiền mua thức ăn cũng kỳ kèo.

19. Phía sau một người đàn ông thành công luôn có sự hỗ trợ của một người phụ nữ; phía sau một người phụ nữ thành công là sự ủng hộ nhiều người đàn ông.

20. Đối với đàn ông, phụ nữ khi yêu là đẹp nhất, sau khi kết hôn thì bình thường, khi ly hôn thật khó coi, ly hôn rồi lại biến thành xinh đẹp hơn. Còn đối với phụ nữ, đàn ông khi yêu chân thành nhất, sau khi kết hôn thật vô vị, trước khi ly hôn ngụy biện nhất, sau khi ly hôn lại biến thành người chân thành.

nguồn : http://socola.vn/tinh-yeu/vuon-yeu/72307_Su-khac-biet-trong-tinh-yeu-cua-dan-ong-va-phu-nu.aspx

tranduyluan_lqd
04-09-2010, 03:37 PM
Một người đàn ông sẽ trả 2 đô la cho một món hàng trị giá 1 đô la mà anh ấy cần. Người phụ nữ sẽ trả 1 đô la cho món hàng trị giá 2 đô la mà cô ấy không cần.

_ Người phụ nữ lo lắng về tương lai cho đến khi cô ấy lấy một người đàn ông. Người đàn ông chỉ lo lắng về tương lai khi anh ấy lấy vợ.

_ Một người đàn ông thành công là người có thể kiếm được nhiều tiền hơn số tiền mà vợ anh ấy tiêu xài. Còn một phụ nữ thành công là người có thể tìm cho mình một người đàn ông như vậy.

_ Để hạnh phúc với một người đàn ông, bạn phải hiểu anh ấy nhiều và yêu anh ấy ít. Để hạnh phúc với một người phụ nữ, bạn phải yêu cô ấy nhiều và không nên hiểu cô ấy chút nào cả.

_ Người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông hy vọng anh ấy sẽ thay đổi, nhưng anh ta không hề thay đổi. Người đàn ông kết hôn với một phụ nữ hy vọng cô ấy sẽ không thay đổi, nhưng cô ấy lại thay đổi.